Quý Lâm tỉnh dậy trong vòng tay của Vũ Triết, gương mặt tuấn tú toả sáng như tia nắng làm cậu hốt hoảng ngồi dậy, liền nghe một tiếng 'rắc' ngay lưng, bỏ cuộc mà nằm xuống.
"Bảo bối lại muốn chạy..?"-Vũ Triết chau mày đánh mạnh lên mông cậu.
"A...không có mà.."-Quý Lâm không như lần trước, lần này lại nhớ rõ từng chi tiết mà mình cùng ác ma dây dưa với nhau. Còn làm liên tục không biết bao nhiêu lần a. Xấu hổ chết mất.
"Nằm đó, anh thoa thuốc cho em"-Vũ Triết đứng dậy lại tủ đồ lấy một típ thuốc mỡ.
"Đưa đây..em..em tự làm được"-Quý Lâm chồm người lấy típ thuốc mỡ.
"Không ! Nằm đó, không ngoan anh phạt tiếp đó"-Vũ Triết kéo quần Quý Lâm xuống, đưa một ít thuốc mỡ vào trong. Tạo ra tiếng lép nhép cùng lỗ huyệt co rút thật gợi tình a.
"Xong rồi, nằm nghỉ đi. Anh chuẩn bị bồn tắm cho em"-Vũ Triết hôn nhẹ lên môi cậu, rồi ra ngoài.
"Ác ma ! Quá đáng...không thèm thích anh ! Ghét cay ghét đắng anh !!"-Quý Lâm đập đầu vào gối, nguyền rủa tên kia làm mãnh liệt quá rồi không xuống giường được.
"Áo của Vũ Triết..."-Quý Lâm giờ mới nhận ra mình đang mặc áo của anh, quần lót trên người cũng là của anh, đúng là size Titan có khác, rộng thùng thình :))Quý Lâm nhẹ nhàng bước xuống giường, đến chiếc ngăn kéo quen thuộc lục lọi tìm gì đó.
"Bảo bối, nước xong rồi đó em đi tắm lu-"-Vũ Triết thấy cảnh tượng trước mắt mình, bé ngốc lại bộc phát tật tò mò a.
"Ah ! Em...em.."-Quý Lâm giấu những tấm hình mà Vũ Triết chụp lén cậu, nhưng cầm không hết rớt xuống vài tấm.
"Gì đây ? Lấy đồ trái phép a, em như vậy là có hư không ?"-Vũ Triết lại gần Quý Lâm, đưa cậu vào thế bị động.
"Anh mới trái phép, ai cho mà đi chụp hình người ta như vậy ?!"-Quý Lâm phải đòi lại công bằng chứ.
"Bảo bối của anh, vợ anh quyền gì mà không cho chụp chứ ?"-Vũ Triết bế Quý Lâm lên, những tấm hình rớt xuống.
"Cái gì mà vợ anh chứ ?! Còn lâu mới cưới anh-Uhm.."-Nụ hôn sâu nhằm bịt miệng cậu lại, bảo bối không cưới anh thì đừng hòng ai cưới được cậu."Ngoan, em muốn tự tắm hay là anh tắm cho em đây ?"-Vũ Triết cởi đồ cậu ra, đặt cậu vào bồn.
"Biến thái nhà anh ! Đi ra"-Quý Lâm tạt nước xua đuổi tên kia, để ác ma tắm cho cậu có phải là tự mình đi vào hang cọp hay không a ??
"Đồ anh để đây nha, anh xuống xem papa nấu ăn thế nào"-Vũ Triết ra ngoài đóng cửa lại.Lần thứ hai cậu được thư giãn thoải mái như này, phải tận dụng mới được.
"Nhắc mới nhớ...bộ đồ lần trước mình lại nhà Vũ Triết đâu rồi nhỉ ?"-Lúc ấy nó cũng biến mất tiêu luôn. ( cuối chương 5 đầu chương 6 a~)
"Bảo bối có đồ ăn tối rồi, em ở lại một đêm đi"-Vũ Triết lên thông báo cho cậu.
"..."-Bé ngốc là ngủ luôn trong bồn tắm rồi a.
"Bỏ em một giây chắc sẽ gặp nguy hiểm mất"-Vũ Triết bế cậu ra khỏi bồn, lau khô người rồi mặc luôn đồ cho cậu.
"Dậy đi Lâm Lâm. Ăn tối rồi hẳn ngủ"
"..ăn tối ?"-Quý Lâm dụi dụi mắt, hai người sao lại nằm lại giường thế này ?!
"Ừm, hôm nay em ở lại đi. Anh có điện thoại cho mama rồi nên không cần lo đâu"-Vũ Triết hôn nhẹ lên trán cậu, sẵn tiện xoa nắn cặp mông căng tròn kia.
"Mama ? Chưa cưới mà đã gọi như vậy rồi"-Quý Lâm thật khâm phục Vũ Triết da mặt dày a.
"Cho quen trước ấy mà, cỡ nào chẳng cưới"-Vũ Triết vỗ ngực tự tin.
"Không cưới được thì sao ?"-Quý Lâm thách thức lại.
"Không cưới được anh liền phẩu thuật chuyển giới mà cưa đổ em. Em mà lăng nhăng với đứa khác thì đừng trách vì sao em gọi anh là ác ma"-Vũ Triết đưa tay lần mò đến vị trí mẫn cảm của cậu, tách hai cánh mông ra.
"Không làm nữa..em đau lắm rồi"
"Chỉ chút xíu thôi"-Vũ Triết ra sức bóp nắn mông cậu tạo ra nhiều hình dạng, nếu xét về trước đây thì cậu xem anh rất lạnh lùng và đẹp trai a. Nhưng giờ thì không khác gì mấy ông dê già biến thái. :v'Ùng ục' tiếng bụng đói của cậu lại biểu tình rồi, nhanh xuống ăn tối a.
"Lần trước là em bỏ bữa mà ngất xỉu ngay cầu thang phải không ?"-Vũ Triết giờ mới nhớ ra vụ hôm trước nữ sinh bàn tán trong lớp.
"...không có..."-Quý Lâm né tránh ánh mắt tra hỏi của anh.
"Thật lòng vào"-Vũ Triết đánh mạnh lên cặp mông ấy, cắn môi cậu một cái thật đau.
"Ah ! Là em sai, em bỏ bữa..đừng đánh mà"-Quý Lâm nhanh nhẹn nhận lỗi.
"Lần sau mà như vậy nữa là anh ép em ăn gấp đôi đấy !"-Đau lòng với bé ngốc này a.
"Sẽ không có lần sau, em hứa đấy"-Quý Lâm chủ động hôn anh, nhanh chóng đi xuống lầu ăn tối.
"Haizz, em có phải là ngây thơ đâu nhỉ ?"-Vũ Triết đỏ mặt với nụ hôn vụng về vừa rồi của Quý Lâm."Triết Triết..tớ xin lỗi..mong cậu bỏ qua thêm lần này nha"-Thiên Tử đang ngồi đợi ở bàn ăn thì thấy Quý Lâm đi xuống, liền nhanh nhẹn chắp tay xin lỗi.
"...Không sao"-Quý Lâm tươi cười nhìn cô, chuyện này thật sự phải cảm ơn Thiên Tử mới đúng.
"Cậu đúng là thiên thần của tôi a~"-Thiên Tử ôm chầm lấy Quý Lâm, thiên thần thật sự giáng trần đây mà.
"Em ! Bỏ bảo bối của anh ra !!"-Vũ Triết nhanh như chớp đoạt lại Quý Lâm, miệng cằn nhằn.
"Cái gì chứ ?! Không nhờ em đây thì giờ này Quý Lâm đâu là bảo bối của anh chứ !? Còn không biết cảm ơn a"
"Đã kích dục rồi mà còn thêm rượu vào nữa, có phải là ác quá không ?"
"Hả ?!! Cái thằng.."
*Hai anh em họ chắc cũng không khác nhau là mấy nhỉ ?* Quý Lâm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Thay Thế
Teen FictionMô tả: "Ah.a.a.a...lão công, chậm.a...lại" "Hôm nay cho em liệt giường mới thôi !" "A.a.a...a.a....em biết lỗi rồi mà.a.a.a.a.." Mô tả nghe ngược vậy thui chứ tui sủng thụ lắm (•~•), bé hay được anh công gọi là ngốc, cực kì đanh đá a. Couple chính: ...