Quý Lâm vừa làm xong bài tập, thời gian cậu là cũng mất khoảng 2 tiếng a. Nhưng mà tên Yến Tuân này, có thai mà nằm cái tướng kia thì có nước là chết con.
"..."
"Nhìn gì ?"-Yến Tuân tay cầm snack vừa chỉnh TV.
"Đừng để rơi mảnh vụn nào, không thì tối nay kiến bu ráng chịu"-Quý Lâm lấy đồ đi tắm.
"Mà Quý Lâm này, cậu..với Vũ Triết đang quen nhau sao ?"
"...Ân.."-Quý Lâm khựng lại, rồi bước vào nhà tắm đóng cửa.
"Lâu chưa ?"
"Cũng...khá lâu.."
"Ha..vậy là Vũ Triết thích cậu ngay từ đầu...người lần trước..là cậu luôn phải không ?"-Yến Tuân tỉnh bơ hỏi. Chuyện này chỉ hỏi để khẳng định lại thôi, chứ trước bàn dân thiên hạ hai người họ chim chuột nhau suốt ai mà không biết.
"..."-Quý Lâm muốn phủ nhận nó nhưng không thể, đúng là người lần trước là cậu nhưng những loại chuyện xấu hổ này cậu không muốn trả lời.
"Vậy là đúng rồi, tôi cũng thân với cậu lâu rồi nên những thói quen của cậu tôi đều nắm rõ, đừng để bụng làm gì"
"..."
Cuộc trò chuyện kết thúc, không ai nói gì cả. Bên trong lẫn bên ngoài đều im re, chỉ có tiếng nước chảy róc rách trong nhà tắm.Lúc Quý Lâm ra ngoài thì cũng không thấy Yến Tuân đâu nữa, liền chạy xuống lầu hô to.
"Yến Tuân ?! Cậu đâu r-"-Câu nói khựng lại khi thấy Yến Tuân đang dọn bàn ăn cùng mama.
"Ah ! Quý Lâm, lại đây. Yến Tuân đến chơi sao con không báo mama biết để mua nhiều đồ ăn hơn. Bây giờ không đủ.."
"Con không sao đâu ạ. Con cũng ăn tối rồi"-Yến Tuân mỉm cười dọn đồ ăn ra.
"Vậy sao mà được, con cũng là khách của nha-"
"Cậu ấy ăn rồi thì thôi ạ. Mama đừng ép cậu ấy quá"
"Vâng ạ ! Đừng lo cho con. Quý Lâm à..tôi..tôi mượn nhà tắm nhé"
"Cứ tự nhiên"
Yến Tuân lên lầu, cậu hoàn toàn khi đi không đem theo một tí đồ dùng nào theo nói chi là tiền. Nên đành mượn quần áo của Quý Lâm mà mặc tạm."Con à..papa không muốn bỏ con..con không xứng đáng sinh ra trong hoàn cảnh này..rồi ai sẽ chấp nhận papa của con đây.."-Yến Tuân khóc nấc xoa nhẹ bụng mình. Đứa bé này không xứng đáng được sinh ra trong một cơ thể song tính như cậu. Tất cả..là tại tên Danis kia, nếu hôm đấy cậu không say đến nỗi mất nhận thức thì cơ thể này đã..
"Papa sẽ không bỏ cuộc..con cũng phải giúp papa vượt qua cái xã hội khắc nghiệt này con nhé"-Yến Tuân cười cười nắm chặt tay thành nấm đấm đấm mạnh lên tường."À Quý Lâm à, tôi mượn đồ cậu mặc đỡ nhé...tôi không có đem gì theo cả"-Yến Tuân tóc ướt nhẹp bước ra.
"Đừng xin xỏ gì nhiều. Cậu cứ dùng thoải mái, nè tôi chừa phần cơm này cho cậu, để đói như vậy không tốt cho đứa bé đâu"
"..cảm..ơn cậu"
"Hả ? Cậu nói gì ? Nói lớn lên tôi không nghe"-Điều này khá bất ngờ với Quý Lâm, Yến Tuân chưa bao giờ nói cảm ơn với ai cả, bây giờ nghe được đúng là chỉ có đâm thủng lổ tai coi mình có nghe nhầm không.
"Cảm ơn cậu !"-Yến Tuân hít một hơi dài rồi cầm chén cơm lên.
"Haha, không có gì. Hôm nay cậu ngủ trên giường đi. Ngủ dưới sàn lạnh, không tốt cho-"
"Cho đứa bé.. Biết rồi nói mãi"-Yến Tuân trèo lên giường, chuẩn bị đi ngủ.
"Ê ê !! Tóc ướt nhem !! Ngủ như vậy sáng mai sao mà đi học ?! Lại đây"-Quý Lâm quát, hai chân mày chau lại thấy rõ, kéo Yến Tuân xuống giường.
"...""Mà nè...chuyện cậu song tính như vậy đến cả tôi chơi thân 2 năm mà cũng không biết"
"Tất nhiên rồi, cơ thể của tôi hiếm khi nào để người ngoài nhìn thấy, kể cả người trong gia đình thì chỉ có mama mà thôi..nhưng lần này..tôi mà trở về rồi nói "con có thai" thì chắc sẽ bị giết chết mất.."-Yến Tuân mặt lạnh nhìn sàn nhà, tay đan vào nhau.
"Đừng bi quan như vậy, gia đình chỉ có cậu là con một mà phải không ? Vậy thì có thai, sẽ có cháu..cháu..ngoại (?) bồng còn gì !! Họ phải thấy vui chứ"
"Hả ? Con một ? Tôi là con thứ, là em út. Thật ra gia đình có đến 5 người con lận..."
"Coi..coi như tôi chưa nói gì.."-Lại như sét đánh ngang tai, Quý Lâm còn không biết Yến gia có bao nhiêu người con nữa thì lấy gì mà đi bênh vực được cho Yến Tuân đây.
"Chỉ mới 17 tuổi mà có thai như vậy rồi..chuyện này mà lan ra ngoài chắc sẽ vui lắm nhỉ..haha"-Yến Tuân cười trong tuyệt vọng, nước mắt nhỏ giọt xuống nền nhà. Cậu hoàn toàn rất yêu thương trẻ con, đây còn là con cậu nữa thì làm sao mà dám bỏ chứ."Danis nói là sẽ chịu trách nhiệm cùng với tôi..nhưng, tính cách anh ta nửa vời như vậy khiến tôi rất sợ hãi đứa bé sinh ra sẽ thiếu tình thương"
"Ngày mai cùng tôi đi gặp Danis, chúng ta sẽ hỏi cho ra lẽ"
"..Ân....."-Yến Tuân nhắm tịt mắt lại, không muốn nhớ về chuyện ấy nữa.
"Ngủ ngon, Quý Lâm"
"Ngủ ngon Yến Tuân"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Thay Thế
Teen FictionMô tả: "Ah.a.a.a...lão công, chậm.a...lại" "Hôm nay cho em liệt giường mới thôi !" "A.a.a...a.a....em biết lỗi rồi mà.a.a.a.a.." Mô tả nghe ngược vậy thui chứ tui sủng thụ lắm (•~•), bé hay được anh công gọi là ngốc, cực kì đanh đá a. Couple chính: ...