Yến Tuân bực bội vào lớp, đưa ánh mắt căm phận nhìn Quý Lâm nhưng lại bị Thiên Tử lườm lại nên không dám làm gì.
*Cậu ! Có ngày sẽ phải trả giá !*Yến Tuân từ lúc ấy gục mặt xuống bàn cho đến hết tiết.
Còn về Vũ Triết, cuối cùng cũng thoải mái mà làm lành lại với Quý Lâm...nhưng, bằng cách nào a ?
Thiên Tử có vẻ hiểu ra được gì đó, liền cười khúc khích. Chắc chắn là Vũ Triết đã chia tay Yến Tuân rồi, cơ hội làm lành tới rồi.
.
.
.
.
.
.
.
"Cả lớp đứng !"
"Chúng em chào cô"
Ai nấy sách cặp về, hôm nay lại bị cô dạy bù thêm 15' nên mọi người đều mệt mỏi, muốn về nhà ngay a.
"Lâm Lâm ơi ! Đi nào"
"Để tớ xuống lấy xe"
"Không cần đâu ! Xe đạp của cậu sẽ có người đưa về giùm. Bây giờ lên xe của tớ đi"-Thiên Tử kéo Quý Lâm thật nhanh ra ngoài cổng trường.
Vũ Triết bây giờ mới cất tập vở xong, tìm kiếm Quý Lâm thì thấy Thiên Tử đang nắm tay cậu đi.
"Con bé này ! Nhanh thật đó"-Tức hết chỗ nói a, định ra ngoài khoá cửa thì thấy còn có người bên trong, là Yến Tuân.
"..."-Vũ Triết lại gần, gõ gõ vào bàn học cậu vài cái.
"..."
"Dậy nhanh tôi còn khoá cửa"
Cậu trai kia lật đật ngồi dậy, dụi mắt nhìn kĩ xem đó là ai, liền đứng dậy xách cặp về.
"Cậu bơ tôi cũng được. Vì bây giờ mục tiêu của tôi chỉ có Quý Lâm thôi"-Vũ Triết nhếch mép rồi ra ngoài."Chiếc xe này tớ thấy quen lắm"-Là chiếc bạch kim mà Vũ Triết đã chở cậu.
"Chiếc này gia đình tớ chỉ cho chở những ai mà coi là quan trọng lắm mới được lên đây a"-Thiên Tử là coi Quý Lâm như 'chị dâu' :v
"...người quan trọng ?"-Quý Lâm có chút bất ngờ.
"Ân !"
"..."-Quý Lâm nở nụ cười rồi ngắm cảnh.
Trên xe tuy không ai nói gì với ai nhưng cảm giác lại vui tươi như nắng sớm vậy, rất ấm áp.Vừa bước xuống xe, Thiên Tử nhanh chóng chỉ cho Quý Lâm điều thú vị về chiếc cổng chính của nhà cô.
"Lâm Lâm à, cậu đưa mặt cậu vào camera đi"-Thiên Tử chỉ chiếc camera gắn kế bên cánh cửa.
"Như vầy sao ?"-Quý Lâm đưa mặt vào, với khoảng cách vừa đủ.
"Đúng !!"-Cùng lúc ấy, cửa tự động mở ra. Quý Lâm ngạc nhiên, hỏi Thiên Tử.
"Là Vũ Triết làm riêng cho cậu đấy mà. Chỉ riêng mình cậu thôi, tớ đây còn phải dùng chìa khoá nhà để mở đây này"-Thiên Tử than thở với cậu. Thằng anh ngốc này cái gì cũng ưu tiên Quý Lâm trước.
"Phó sao ?"-Quý Lâm đỏ cả mặt lên, lần trước đến nhà cậu còn không biết làm cách nào để vào a. Không ngờ anh lại để ý nhất cử nhất dộng của cậu như vậy.
"Cậu biết làm cơm chiên không Quý Lâm ?"-Thiên Tử liền đưa cậu vào bếp.
"Cơm chiên ? Ân, món tủ của tớ đó"-Quý Lâm phấn khởi.
"Vậy cậu làm cho tớ nhé ! Hôm nay papa lại họp ở công ty rồi, không làm cơm nhà cho tớ ăn được a"
"Cứ để tớ lo, cậu đợi chút nhé. Khoảng 10' thôi"
"Lâu bao nhiêu tớ cũng đợi được mà"-Thiên Tử để ý Quý Lâm lơ là, liền lấy trong tủ ra một chai rượu rót vào hai ly, ly vủa cậu có chứa xuân dược trong đấy. Để sẵn trên bàn. Thầm xin lỗi Quý Lâm."Xong rồi"-Quý Lâm bưng ra hai dĩa cơm chiên thơm phức, nhìn làn khói trắng bốc nghi ngút lên không trung, toả ra mùi hương ngon không tả nỗi a.
"Cảm ơn cậu !"-Cũng xin lỗi cậu.
"Không có gì đâu"-Cả hai cùng ăn.
"..uhm..Lâm Lâm à, uống chút nước đi"-Thiên Tử nâng ly rượu lên.
"Nước gì vậy ?"-Nhìn nó màu đậm hơn nước ngọt.
"Siro thôi, cậu không cần sợ đâu"-Thiên Tử uống trước chứng minh, rượu đối với cô không nhằm nhò gì a.
"..."-Quý Lâm tin tưởng Thiên Tử, một hơi hết cạn ly, mắt liền lờ đờ mà ngủ thiếp đi. Hai anh em nhà này đâu cùng huyết thống gì với nhau mà thủ đoạn sao mà giống nhau thế a.
"Xin lỗi cậu ! Xin lỗi cậu !"-Thiên Tử chạy ra ngoài, lấy xe chạy đi đâu đó để hai người họ được có không gian riêng với nhau.Vừa lúc ấy Vũ Triết về đến nhà. Liền thấy Quý Lâm nằm trên bàn, mồ hôi chảy nóng rực cả người.
"Lâm Lâm à chuyện gì vậy ?!"-Vũ Triết có chút hoảng hốt.
"Uhm...nóng..."-Quý Lâm mắt lim dim nhìn Vũ Triết.
"Cậu có bệnh không ?"-Vũ Triết nhanh chóng đưa cậu lên phòng nằm nghỉ.
"Vũ Triết ?"-Cậu nhẹ nhàng gọi tên anh.
"Tôi đây"-Anh cuốn cuồng tìm thuốc và nước ấm.
"Bên dưới khó chịu...giúp tôi"-Quý Lâm ôm chặt Vũ Triết không cho anh đi.
"Bên dưới ?"-Chưa kịp hiểu gì thì điện thoại ting lên một tiếng.
'Anh à, Quý Lâm trúng thuốc mê rồi. Không cần cảm ơn em đâu"-Là tin nhắn từ Thiên Tử.
"Haizz, mày hại anh mày nhiều lắm rồi đấy"-Vũ Triết lấy trong ngăn tủ ra hơn 5 cái BCS :)))
"Lâm Lâm à, anh xin lỗi. Nhưng hôm nay không nhẹ nhàng với em được rồi"-Liền xé phăng chiếc áo mỏng của Quý Lâm ra.______________
H không đêi ? ヾ(@⌒ー⌒@)ノ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Thay Thế
Teen FictionMô tả: "Ah.a.a.a...lão công, chậm.a...lại" "Hôm nay cho em liệt giường mới thôi !" "A.a.a...a.a....em biết lỗi rồi mà.a.a.a.a.." Mô tả nghe ngược vậy thui chứ tui sủng thụ lắm (•~•), bé hay được anh công gọi là ngốc, cực kì đanh đá a. Couple chính: ...