"Ah~Đau đầu quá"-Quý Lâm không nhớ vì sao mình lại về được đến nhà, chỉ nhớ hôm qua cùng ác ma đi xem phim, rồi gì gì đó nữa cũng không nhớ ra :vv
"Ah, Lâm Lâm"-Yến Tuân chạy lại chỗ của Quý Lâm, hôm nay cậu đi học muộn.
"Có tin vui sao"
"Ân !! Vũ Triết hẹn tớ ra chơi xuống sân trường, không biết là gì a ?"-Tôi đây khâm phục cậu rồi đó Quý Lâm à.
"Chúc mừng nha, tớ sẽ theo dõi hai cậu từ trên lớp"-Nhìn thấy nụ cười thiên thần của Yến Tuân là cậu vui rồi, bạn tôi nay thành công rồi.
"Cảm ơn cậu nhiều"-Yến Tuân chạy đi.
"Ân..."-Quý Lâm cũng về lại bàn của mình, nhưng cậu thấy mình đang sắp mất đi thứ gì đó, một thứ cậu đã từng ghét và cũng đã từng thương.Tiếng chuông reng inh ỏi, các học sinh cũng từ từ vào lớp. Từng nhóm lên nộp báo cáo cho cô.
"....các em làm tốt lắm nhưng...Quý Lâm, em không tìm được nhóm hay sao ?"-Cô giáo nhìn về phía cậu.
"Dạ ? Em chung nhóm với lớp phó và Yến Tuân mà"-Hôm qua rõ ràng là cậu cùng Vũ Triết làm bài cùng nhau, cậu nhớ rõ lắm chứ ?!
"Không có tên em trong bản báo cáo của Yến Tuân và Vũ Triết, em trả lời thật lòng đi"-Chất giọng mệt mỏi của cô làm cậu thấy mình thật tệ.
"Em..em.."
"Vũ Triết, em ấy có vào nhóm em không ?"
"...."
"...em xin lỗi"-Quý Lâm cúi gầm mặt, cậu làm gì sai hay sao ?! Tại sao Vũ Triết lại làm vậy với cậu...
"Em...haizz, chép phạt 20 đôi giấy, ngày mai nộp tôi"
"Vâng ạ.."-Quý Lâm che đi gương mặt chán nản của mình.Yến Tuân từ xa nhìn thấy Quý Lâm sắc mặt ngày càng tệ, trong lòng liền nhủ.
*Woa, Vũ Triết xem ra không tầm thường, tốt nhất là nên đối xử tốt với cậu ấy* song lại xoay đến chỗ Vũ Triết đang ngồi, gương mặt lạnh lùng toát ra những luồng khí âm u khắp cả người.
.
.
.
.
.
.
.
Giờ ra chơi cuối cùng cũng đến, Vũ Triết đứng giữa sân trường, trên tay cầm một bó bông to đùng đang chờ đợi ai đó.
"Nhanh xuống dưới đi, Phó đang đợi cậu kìa"-Quý Lâm đẩy đẩy Yến Tuân xuống lầu.
"Hehe, tớ biết rồi mà"
Từ trên lầu nhìn xuống. Yến Tuân đã chạy đến chỗ Vũ Triết, hai người nói gì đó rồi Vũ Triết quỳ xuống, giương cao bó bông đến Yến Tuân, cả trường ồ lên vỗ tay chúc mừng. Hai người ôm nhau thắm thiết, nhưng...không hôn nhau ?
"Lâm Lâm à~~tớ thương cậu đến nhường nào a~~"-Yến Tuân vừa từ dưới lầu đi lên, ôm chầm Quý Lâm.
"Chúc mừng cậu nha !!"-Quý Lâm dang tay định ôm lại, nhưng Vũ Triết kéo Yến Tuân ra khỏi cậu.
"Ai cho em ôm người khác chứ, chúng ta là người yêu của nhau, đừng tuỳ tiện ôm người lạ như vậy"-Vũ Triết lạnh lùng nhìn Quý Lâm.
"Tôi mà là người lạ sao ?!"-Quý Lâm cứ nghĩ Vũ Triết đang đùa.
"Tôi thân thiết gì cậu sao ?"-Vũ Triết dứt khoát kéo Yến Tuân đi chỗ khác, bỏ lại cậu vẫn không hiểu gì.
"Không thèm nói chuyện với cậu nữa...à quên còn bài phạt chưa chép"-Quý Lâm vội vã chạy vào lớp.Giờ ra về, tinh thần cũng không khá lên được bao nhiêu, bài phạt chỉ còn lại hai ba tờ nữa là xong nên cậu quyết định ở lại chép nốt.
"Nhanh ra ngoài, tôi còn phải khoá cửa"-Vũ Triết nhìn về phía Quý Lâm, chau mày lớn tiếng.
"Cậu về trước đi, tôi sắp xong rồi"
"..."-Vũ Triết đứng trước cửa nhìn về phía Quý Lâm đang cặm cụi viết, lâu lâu lại bặm môi, lâu lâu lại chau mày, nhìn chỉ muốn ôm vào lòng mà vỗ về.
"Tôi bảo cậu về trước đi mà...một chút tôi khoá cho"-Quý Lâm bị cơn đau đầu hành hạ, cố gắng nở nụ cười gượng gạo nhìn về phía Vũ Triết.
"Cậu không thắc mắc vì sao không có tên cậu trong báo cáo sao ?"-Câu hỏi đầy bối rối của Vũ Triết.
"...Haha, thắc mắc làm gì. Chắc....chắc tôi quên ghi tên vào bản báo cáo ấy mà..cũng đâu phải lỗi của các cậu đâu"-Song quay lại viết tiếp.
"...Vậy tôi về trước"-Vũ Triết xoay lưng chạy thật nhanh, ngốc thì vẫn hoài ngốc mà thôi. Nhưng sự ngốc ngếch của cậu làm tôi đau lắm biết không Lâm Lâm."Ah ! Triết Triết"-Yến Tuân từ xa cầm bó bông khi nãy Vũ Triết tặng, chạy lại phía anh.
"Em đợi lâu không ?"-Vũ Triết ôn nhu xoa đầu Yến Tuân, đưa cậu lên chiếc siêu xe thể thao màu đỏ.
"Ân, chúng ta đi ăn đi. Em đói rồi"-Yến Tuân lần đầu được lên siêu xe như vầy, tất nhiên phải chụp hình vào tấm chứ.
"Đừng chụp trúng anh, không sẽ liên luỵ đến hiệu trưởng trường đấy"-Vũ Triết né tránh camera.
"Chẳng phải papa anh là hiệu trưởng trường sao ? Sớm muộn gì cũng gặp nhau mà"-Yến Tuân vẫn tiếp tục chụp hình.
"Sau này thì để sau này tính, bây giờ đi ăn nha"
"Ân !!""Ư~~Xong rồi !!"-Quý Lâm ưỡn người xoa bóp cánh tay đau nhức của mình, bỏ tập vở vào cặp rồi ra ngoài đóng cửa.
"..."-Đi được một đoạn thì xoay qua kế bên hỏi.
"Phó à, hôm nay cậu chỉ tôi học--à quên mất, làm gì có ở đây chứ"-Quý Lâm xoa xoa thái dương, cảnh tượng cậu và phó cùng ra về mỗi ngày như vậy sinh tật cho cậu rồi. Nay lại nhớ ra tên kia cùng bạn mình đi chơi. Nhưng...vừa quen nhau như vậy liền trở mặt với mình nhanh vậy sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Thay Thế
Teen FictionMô tả: "Ah.a.a.a...lão công, chậm.a...lại" "Hôm nay cho em liệt giường mới thôi !" "A.a.a...a.a....em biết lỗi rồi mà.a.a.a.a.." Mô tả nghe ngược vậy thui chứ tui sủng thụ lắm (•~•), bé hay được anh công gọi là ngốc, cực kì đanh đá a. Couple chính: ...