Chương 22. Uy lực của lão công (H+)

8.8K 143 13
                                    



"Ăn gian !! Có qua phải có lại chứ ?!"-Quý Lâm ra sức kháng cự, nhưng điểm nhạy cảm kia liền bị Vũ Triết ra sứ gặm nhắm.
"Mới có như vậy thôi mà đã ra nước rồi này, bảo bối không ngoan a. Anh phải bồi dưỡng em tốt mới được"-Vũ Triết khoét trương lỗ huyệt, tay kia giúp cậu nhịp nhàng lên xuống phần trên.
"Ngô...a...a.a.a.ân, đừng làm..cả hai..a..a."-Quý Lâm giữ lấy tay Vũ Triết, ánh mắt cầu xin nhìn về phía anh.
"Không được cãi lời !!"-Anh đánh mạnh lên mông cậu, dấu tay đỏ chót in hẳn lên cặp mông trắng nõm ấy.
"..Đau...ân..a.a...lão công.."-Quý Lâm đầu hàng mà để anh chiếm lấy.
"Muốn lão công làm gì tiếp đây ?"
"Uhm..a.a.a....a.a..a.a..cho..cho vào.."
"Cho gì vào ?"
"Cho cái thứ to đừng đang nhô ra khỏi quần của anh ấy !! Đã biết rồi còn hỏi"-Quý Lâm quát mắng anh, cậu không thích phải nói ra mấy từ xấu hổ đâu a.
"Xin lỗi mà, ngoan..thả lỏng nào"-Vũ Triết ma sát dương vật giữa khe mông, lâu lâu lại đâm đâm vào lỗ huyệt đang co rút.

Chuẩn bị đâm vào thì Vũ Triết nghĩ ra một trò hay, đi xuống lấy điện thoại gọi ai đó.
"Anh làm gì vậy ?"
"Ngoan, anh cho vào đây"-Vũ Triết thấy tín hiệu bên kia chuẩn bị bắt máy, đem dương vật cho vào lỗ huyệt.
"Ah !.."-Quý Lâm chuẩn bị hét lên thì nghe thấy bên kia có giọng nói quen thuộc.
"Triết Triết.."-Là Yến Tuân.
"Cậu còn thích tôi không ?"-Vũ Triết tốc độ vẫn đang chậm rãi.
"...cậu hỏi làm gì ?"
"Nếu còn thì chúng ta quen lại nha"
Quý Lâm lỗ huyệt siết chặt dương vật đến đau, nước mắt không cầm được mà chảy xuống hai bên gò má hồng hào của cậu, khóc nấc.
"..Thật không ?!"-Yến Tuân vui vẻ hỏi.
"Trước khi quen lại, tôi muốn cho cậu thấy cái này. Bật video call lên"
Quý Lâm vùng vẫy thoát khỏi anh, liền bị kéo ngược trở lại, ôn nhu cắn môi cậu.
"Không sao mà, anh không cho cậu ta thấy em đâu"
"Cậu...thả tôi ra..."-Quý Lâm run sợ, gục mặt dưới chăn mà khóc.

"Cậu thấy gì không ?"-Vũ Triết hỏi Yến Tuân, cảnh tượng anh đang nhịp nhàng đâm rút mãnh liệt trên người kia làm cậu thấy như mình bị cắm sừng vậy.
"..Vũ Triết..cậu là đang..."
"Đúng vậy, là đang làm tình"
"Không thể..nào..là Quý Lâm phải không ?! Chắc chắn là Quý Lâm phải không ?!!"-Yến Tuân đầu óc rối bời hỏi lung tung.
"Tôi..không tiết lộ được nhưng...cậu thấy rồi đấy, nên đừng mà bám víu lấy tôi nữa. Em ấy ghen sẽ không tốt cho tôi đâu a"-Vũ Triết cúp máy, nhanh chóng trở lại với cậu.
"Bảo bối, để em đợi lâu rồi.."-Vũ Triết đâm rút liên tục, tạo ra những tiếng 'phạch phạch' ma mị, cùng những tiếng rên dâm đãng của cả hai phát ra.
"Ah.a.a..ân..a.a..Vũ Triết..ghét anh ! Cực ghét anh ! Ah"
"Vẫn chưa thoả mãn em sao ?"-Vũ Triết rút hẳn cả dương vật ra rồi đâm mạnh vào, liên tục như vậy Quý Lâm liền bắn.
"Rõ ràng anh nói cậu ta không thích anh nữa cơ mà...sao lại gọi điện nói khác thế kia"-Quý Lâm nhớ rõ a.
"...Anh không giấu em nữa mà, thật sự là anh bỏ cậu ta. Nếu cứ để hai bên không ai hợp ai thì sẽ thêm rắc rối thôi. Nên anh muốn cậu ấy thực sự chọn người yêu mình chứ không phải người mình yêu"
"Vậy em thì sao ?"
"Chẳng phải rõ ràng là em cũng yêu anh sao ?! Bảo bối lại muốn trêu chọc anh chuyện gì đây"-Vũ Triết cù lét cậu, đến nỗi cười ra nước mắt.
"Haha..em không có..haha..anh.anh sao vẫn còn cứng thế kia"-Dương vật vẫn còn nằm trong lỗ huyệt, chưa có dấu hiệu bắn ra.
"Em ra là được rồi, anh không cần đâu"-Vũ Triết rút ra, bước xuống giường.
"...Lại đây, em dùng miệng cho. Lần sau đừng hù doạ em kiểu đấy nghe chưa"-Quý Lâm giống như một người vợ đang dạy bảo chồng mình vậy.
"Bảo..bảo bối Dùng Miệng...?! Đúng là mơ a"-Vũ Triết sung sướng hét lên, phần dưới to ra thấy rõ làm cậu sợ đến phát run.

"Ưm.."-Quý Lâm đối với cậu cũng là lần đầu a, cậu cứ dùng răng mình mà cạ vào dương vật nóng hổi kia.
"Dùng lưỡi, đừng cắn"-Vũ Triết chỉ bảo cậu, xoa nhẹ đầu.
"To như vậy...không nuốt hết được a"
"Không sao, không cần phải nuốt hết đâu"
Quý Lâm dùng lưỡi liếm quanh dương vật to nóng kia, lâu lâu chạm nhẹ vào lổ tiểu làm dương vật run lên :v
"Ah..em điêu luyện như vậy..có phải đã làm với ai đó trước rồi không ?"-Vũ Triết ấn đầu cậu xuống.
"Uhm..lần đầu..mà"
"Ngoan lắm, anh sắp ra rồi..em dừng lại"-Vũ Triết cố kéo Quý Lâm ra nhưng có vẻ bảo bối vẫn không chịu bỏ ra a.
"Bảo bối !!"-Một dòng tinh trắng đục bắn sâu vào miệng cậu, đến nổi tràn ra mép miệng    thật gợi tình a.
"Đặc..."
"Anh....anh xin lỗi, nào nhả ra đi. Không cần nuốt đâu"-Vũ Triết dùng khăn giấy chùi giúp cậu, nhưng Quý Lâm đã nuốt từ lúc nào.
"Không tệ như em nghĩ..có thể vì nó là của anh chăng ? Haha"-Quý Lâm ấy nấy che đi phần dưới đang nhô lên.
"Bảo bối..em..lại lên rồi"-Vũ Triết lấy tay cậu ra, phô bày cả phần dưới đang nhô ra chảy nước kia.
"Đừng nhìn !!"
"Không cần ngại, dù gì cũng thấy rồi mà...nào, hiệp nữa nha"

Và đêm đấy hai bọn nó làm đến N lần  ε-('∀`; )
Èn háp pi en đing (and happy ending)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
______________
Nói chơi thui :))
Còn tiếp...(chắc vậy)

[Đam Mỹ] Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ