Chương 30. Hồi Tưởng

4.5K 114 12
                                    


"Yến Tuân a !! Lại đây cùng tôi giao bôi nào"-Trong quán bar đầy tiếng nhạc ầm ĩ, Yến Tuân bị một cậu bạn kéo lại giao bôi cùng nhau.
"À không..Tớ-"
"Giao Bôi ! Giao Bôi !"-Mọi người hò reo cỗ vũ Yến Tuân và cậu trai kia. Yến Tuân cười trừ đầu hàng.

Sau ly Vodka, mặt cả hai đỏ bừng nhìn nhau.
"Đây ! Tsk, không ngờ cậu lại dám giao bôi với 'Mỹ Nhân' đây"-Một thiếu niên cao to hơn đưa tiền cho cậu trai kia.
"Chỉ là giao bôi thôi mà haha"-Cậu trai vòng tay ôm Yến Tuân.
"Xong rồi thì buông tớ ra, tớ muốn đi vệ sinh"-Yến Tuân hất tay, chạy nhanh vào phòng vệ sinh.

"Xém nữa thì...ha..ha"-Cậu thở dốc, trên tay cầm ống thở dành cho người  bị suyễn (Khó thở ấy..thật ra au cũng bị suyễn :(()
"Yo..cậu không sao chứ ?"-Người bên ngoài dựa vào cửa nhà vệ sinh, giọng nói trầm như không có cảm xúc ấy lại khiến cho cậu cảm thấy gần gũi vô cùng.
"Ổn, chỉ hơi mệt.."
"Người bị suyễn như cậu không nên đến bar. Tôi thấy cậu nên về thì tốt hơn"
"Anh là ai ? Sao lại khuyên bảo tôi"-Yến Tuân nghi ngờ hỏi.
"Tôi đi chung với đám bạn của cậu, thấy cậu vậy tôi cũng lo"
"Tks, người không quen biết còn chưa nhìn mặt lần nào lại đi lo lắng cho tôi. Thừa thải quá rồi đấy anh trai"-Cậu đứng dậy, mở cửa.
"Chỉ là..nhìn cậu chạc tuổi em trai tôi..chỉ là cậu còn nhỏ nên khuyên thôi"-Bây giờ cả hai mặt đối mặt, chàng trai có nét mặt thon gọn trắng trẻo như một thiếu nữ. Một cậu trai chững chạc, cao hơn cậu cái đầu, nét mặt lưu manh.

"Tôi cũng đang định về, cảm ơn anh đã khuyên bảo"-Yến Tuân xoay người bước đi thì bị kéo lại.
"Tên ?"
"..."
"Cho..cho tôi xin tên cậu.."
"Yến Tuân"
"..."
"Có gì không ?"
"À..không, chỉ là tên cậu đẹp thật"
"Không thích người nịnh hót, bỏ tôi ra"-Yến Tuân mặt lạnh nhìn hắn.
"Tôi là Danis"-Anh cười hiền dịu nhìn cậu.
"Xong rôi thì bỏ tôi ra"
"Để..để tôi chở cậu về được không ?"
"Không cầ--"-Câu nói còn chưa hoàn chỉnh liền bị Danis dùng một cái khăn tay bịt lại, là thuốc ngủ. Yến Tuân gục tại chỗ.

"Bảo bối..."-Yến Tuân nghe được tiếng nói nên lờ mở tỉnh dậy.
"Anh !! Anh !"-Yến Tuân hốt hoảng nhìn phần dưới của mình, đẩy mạnh Danis ra.
"Không ngờ em lại có đến hai bộ phận sinh dục của nam lẫn nữ luôn nha. Trời sinh thật có phúc nha"-Anh cười dâm đãng nhìn cậu.
"Cút..cút ra khỏi người tôi nhanh !!!"-Yến Tuân chảy cả nước mắt mà giẫy dụa. Kinh tởm, những ngừoi bình thường thì làm sao mà hiểu được cảm giác của cậu lúc này chứ..
"Ây da..bảo bối ngoan đã đến nước này rồi thì hưởng thụ đi"-Danis mặt đỏ bừng nói.
"Anh..say quá rồi..làm ơn..xin anh..cầu xin anh"
Anh bỏ ngoài tai những lời van xin của cậu mà đâm mạnh vào hậu môn đã chảy đầy máu kia.
"Ah..a..đau quá..a.. "-Cậu như được xuống tận 8 tần địa ngục vậy, cơn đau nhói lên làm cậu khó chịu cắn đến chảy máu môi.
"Không cần hành hạ bản thân như vậy.."-Danis hôn cậu, đưa chiếc lưỡi nóng bỏng vào khoang miệng cậu.
"Uhm..a..a.."
"Ha..anh ra"



Chỉ mới ba tuần sau khi trao trinh tiết..à không bị cưỡng bức bởi một người xa lạ tên Danis kia, cậu bắt đầu kén ăn, còn nhiều lần ói ra hết cả bữa sáng làm gia đình lo lắng, đúng hơn chỉ có mama là lo cho cậu.
"Con có sao không ? Không khoẻ thì cùng mama đến bệnh viện"
"Con..con không sao. Con sẽ tự đi ạ"-Yến Tuân mỉm cười, điều cậu lo sợ nhất đây rồi. Nhưng vẫn phải đi kiểm tra cái đã.


"Cho hỏi..cậu mấy tuổi rồi ?"-Bác sĩ nhìn cậu nghi ngờ.
"18, đã đủ tuổi"-Yến Tuân vô tư trả lời.
"...haizz, còn trẻ như vậy"-Bác sĩ thở dài đưa que thử cho cậu.

Về nhà cậu liền  kiểm tra ngay, nào ngờ..
"Hai vạch.."-Yến Tuân xem ra không bất ngờ gì mấy. Hôm đấy cùng hắn làm xong cậu về nhà liền tẩy sạch nhưng chắc chắn vẫn không kịp, trong nhà lại không có thuốc tránh thai. Nên kết quả có thai là chuyện bình thường.
"Xem ra...phải nuôi dạy con rồi"-Yến Tuân khóc nấc, tay đặt lên bụng. Cậu yêu trẻ con đây còn là con cậu, nhưng...nó cũng là con của một người lạ khác.

"Con trai à..nè ! con đi đâu vậy ?!"-Mama vừa bưng dĩa trái cây lên cho cậu.
"Con..con đi gặp bạn ạ ! Đừng chờ cơm con"-Yến Tuân chạy nhanh ra khỏi nhà, không quên ôm mama 1 cái.
"Ờ..ờ con đi cẩn thận"

"Linh Linh, điều tra tất cả toàn bộ thông tin về cái tên Danis có trong bar lần trước cho tôi"-Yến Tuân gọi cho Linh Linh-Một cô gái hacker cũng như rất giỏi về thông tin công nghệ.
"Rõ"-Chỉ trong vài thao tác nhỏ, cô đã tìm được tất cả những thông tin quan trọng cho cậu.
"..Danis Quý ? Gốc Trung sao ?"
"Không hẳn, hắn là con nuôi của Quý gia. Nghe nói gốc là người Nga"-Linh Linh nhanh nhạy nói.
"Còn gì không ?"-*Quý gia ? Sao lại quen thuộc như vậy ?!!*
"...hắn là anh họ của Quý Lâm.."
"!!!!"

[Đam Mỹ] Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ