Chapter 12- MGBGMP.
Raine's Pov
Oh it's june 28 na malapit na sila mommy umuwi at tyler doesn't about that hmp bahala sya jan. Pero gayunpaman ay sobrang saya ko yes yes aww .
"Okay class we have a acquaintance party"- Ma'am nathalia.
"Yown"
"Yes naman"
"Omg sasali ako jan"
"Me too"
"Uy Raine gora tayo teh" -Maureen.
"Oo nga" -Eurika.
"Hep hep sumali ka babaita ka" -Drake.
"Ofcourse sasali ako duuh ganda kong to?" -Ako.
"Pfft vaklang to kailusyunada" -Drake.
"Okay okay class behave ang acquaintance natin ay magaganap sa july 10 okay? Alam nyo naman siguro kung anong oras nagaganap ang acquaintance right? Pero mas maganda kung maaga aga na mayong pumunta. -Ma'am nathalia.
"Yes ma'am" -Sabay sabay naming sabi.
"Okay class dismiss"
"Uy girl anong susuotin mo?"- Eurika.
"Hmm wala pa kong maisip siguro pupunta nalang ako kay tita meanne you know her right she's a designer." -ako.
"Sama ko pagpupunta ka para dun na din ako pipili ng gown hihihi" -Rika (eurika)
"Me too" -Mau.
"Okay sure hmm sa wednesday punta tayo dun wala naman tayong pasok pag wednesday diba?"
"Yah"
At nang pumasok na ang sunod na teacher namin ay tumahimik na kami at nakinig.
Discuss
Discuss
Discuss
Discuss
Discuss
Break time
Nang tumunog na ang bell ay sabay sabay naming inayos ang notes namin at bumaba.
"Hey babe here" kaway samin ni luigi i mean kay rika lang pala tss kailan kaya ko magkakaron ng boyfriend? Isipin ako nalang ang walang boyfriend saming magkakaibigan. Haaaaay
"What do you want to eat mylove?" -Blake.
"Hmm kagaya nalang ng sayo love" -mau.
Nakangiwi ko silang panoorin mag lambingan eww yak duuh kaumay mylove? Yak ang kornyyy.
"Anong tingin yan raine?" Tanong sakin ni mau na nakataas pa ang kilay.
"Psh"
"Mag bf ka na rin kasi" pang aasar nya sakin.
"Shut up"
"Hmm andami mong manliligaw wala ka man lang natipuhan?"
"Heh shut up mau"
"Ayan oh si dr---"
"Okay na tara na mylove bili na tayo ng food" -Blake.
"Akala ko ikaw na bibili?" Kunot noong tanong ni maureen sakanya.
"Aish maganda sana kung samahan mo ko diba?"
"Tss fine"
Natatawa ko silang sinundan ng tingin ng umalis sila at pumunta ng counter. Im so happy to hear na sinagot na ni maureen si blake. Grade 8 palang kami may gusto na si maureen kay blake kaya nagulat kami ng niligawan sya ni blake nung una ay hindi kami naniniwala dahil baka kasi pinag titripan lang sya nito o kaya pinag pustahan lang ganun o di rin kaya nalaman nyang may gusto sa kanya si maureen ay pinaasa nya na ito. Kaya ang ginawa namin ay lagi naming sinusundan si blake kada recess at uwian. Pero habang tumatagal wala naman kaming napansin na kakaiba kay tinigil na namin ang pag iistalk dito. Tas yun hanggang sa umabot ng ilang years na panliligaw ni blake ay talagang naniwala kami kaya masaya ako para kay maureen dahil sinagot na nya ang lalaking baliw na baliw sa kanya.
"Hey atey tapos ka na sa pag daday dream? Nakalimutan kong kasama ko nga pala si drake.
"Tss day dream ka jan bat nandito ka pang bakla ka? Hala dun ibili mo ko" utos ko sakanya sanay naman na dakin si drake kaya hindi na bago yun.
"Ay impakritang bakla maka utos hoooy try mo naman kayang ikaw na ang bumili vaklang to kung di lang kita ahsjdgsbhsva" hindi ko na narinig ang huli nyang sinabi dahil papalayo na sya haaay. Naalala ko na naman yung nakaraang gabi imbes na makalimutan ko na yon naalala ko na naman shock hindi na virgin ang lips ko huhuhuhu tas bakla pa ang nakakuha huhuhu ang first kiss kooooo.
"Hey raine"
Nakakainis nakakainis ka drake ihechuu waaaaah akala ko ba nakalimutan ko na yun? Akala ko ba wala lang yun haaay naku totoo ba talagang nangyari yun? Tanong ko nga mamaya kay e? E? Baka mamaya isipin ni drake ilusyunada ko tas--
~Plok~
Nawala ako sa pag iisip ng biglang may pumitik sa noo ko grr sino yun?.
"Aray ano ba sino yun?"
"Hooy te hey kami ng hey sayo wala kang naririnig eto na ang pagkain kain na tayo ilang minutes nalang oh"
Pag tapos break time ay mabilis kaming umakyat at saktong paparating ba rin ang next teacher namin.
"Okay class we have a quiz today so here's the question get one and pass" sabi ni sir bayagang samin.
"Sir?" Sabay sabay naming tanong
"Oh what? Sinabi ko sa inyo to nung friday right"
"Sir wala ka hong sinabi" sabi ng isa kong classmate.
"And so? Ano ngayon koung wala kong sinabi? Halaa sige mag sagot kayo jan ang passing score ay 98"
"Sir"
"Oh may angal oh sige ang passing score ay 100" luh di pa nga namin to napag aaralan eh sya kaya pasagutin ko dito padudang din eh.
"Nakakainis talaga tong baklang to" bulong sakin ni drake.
"Sus ka uri mo yan wag kang ano jan" bulong ko din sa kanya kaya na pa pout naman sya. Ang cute sarap laplapin what the? What did i say?
"Is there anything wrong Ms. Arizallia?" Tanong sakin ni sir bayagang.
"Okay mamaya na kayo mag bulungan jan ni Mr. Sebatian"
"Yes sir" letse talaga tong bayag na to bayagan ko to eh. Hmp.
______________________________
A/N: sorry lame wala kong maisip eh sana magustuhan nyo.#Vote_And_Comment
YOU ARE READING
My Gay Bestfriend Got Me Pregnant
RomanceSimpleng babae si raine may kaibigan syang bakla well hindi naman mawawala yun saatin pero ano ang kanyang gagawin kung ang kaibigan nyang ito ay may tinatagong lihim..Alam natin ang malaking lihim nang kanyang kaibigan.