Chapter 7 - Party
Raine's Pov
-8:00 pm-
Nakauwi na ko ng bahay at dahil gabi na gusto ko na ring magpahinga ng biglang may tuwag kaya naman tinignan konuna kung sino ito at walang iba kundi si maureen lang naman psh Kaya naman sinagot ko na."Hello" - ako.
"Uyy girl i have a good news hihihihi" - maureen.
"Owkaay ano naman yun?"- ako.
"Hihihi engkasi anoooo kami na ni blaiseeee hihhhihihihi" - maureen.
"Wee? Di nga omyygaaad girl? Tataaa?" - ako.
"Oo nga kaya let's paaaaartyyyy" - maureen.
"Oh? Kelaan?" - ako.
"Tonight" - maureen.
"W-what? Tonight baka di ako payagan ni kuyaa" - ako.
"Ughhh girrrl your so kj" - maureen.
"Tsk paalam nyo ko HAHAHA" - ako.
"Eh ano pa nga baaa? Wait tatawagan ko si eurika para ipaalam ka owkaaay byee lablab hihihi" - maureen.
"Tsk haha sige sige byee" - ako.
At inend ko na ang tawag haaays sana payagan ako hehehe hmmm maghahanap muna ko ng susuotin baka payagan naman ako ni kuya
Dahil nakahanda naman na yung susuotin ko at hihintayin ko nalang sila eurika napagpasyahan kong manuod muna.
~Dingdong~
Dali dali akong pumunt ng gate namin para tignan kung sila eurika na yun Pagbukas ko ng gate ay sil eurika nga kaya pinapasok ko muna sila.
"Raine sino nandyan?" Tanong ni kuy sakin.
"Sila Eurika" - ako.
"Oh gabi na ah" sabi nya habang papalapit saamin.
"Hi kuya tyler hmm pwede ko po bang ipagpaalam si raine may pupuntahan po kasi kami" - Eurika.
"Gabi na san naman kayo pupunta?" - Tyler.
"Mmm nagpaparty po kasi si maureen ininvite nyo po kami" - eurika.
"Party? Saan naman?" - Tyler.
"Sa may the hub" - ako.
"The hub? Bar yun ah hindi pwede" -Tyler.
"W-what kuyaaa namaaaan pleasee kuyaaa sige naaaa promise mga 1:30 uuwi na ko pleasee hehehe" - ako.
"1:30 ka jan eh mung kotongan kita sige na sige na basta tatawagan kita kung anong oras ka uuwi ako nalang pala susundo sayo" - Tyler.
"Yeees thankyou kuyaaa wait lang eurika bihis lang ako"
-8:35pm-
Nandito na kami ngayon sa may the hub at hinahanap namin sila maureen.
"Hey here raine eurika heree"
Sabay sabay kaming napalingon sa may tawag na yun at nakita namin kung sino yung walang iba kundi si maureen. Kaya pumunta na kami dun at nakipagbesohan muna.
"So dahil nandito na kayo na muna tayo ng foods" - blake.
"Hi sir/ma'am welcome to the hub ano pong order nyo?"
YOU ARE READING
My Gay Bestfriend Got Me Pregnant
RomanceSimpleng babae si raine may kaibigan syang bakla well hindi naman mawawala yun saatin pero ano ang kanyang gagawin kung ang kaibigan nyang ito ay may tinatagong lihim..Alam natin ang malaking lihim nang kanyang kaibigan.