Chapter 28- First and Last
RAINE POV
Matapos nyang kumanta ay naramdaman ko nalang ang sarili na hinalikan sya. I realized that i love him.
Narinig ko ang tilian ng lahat lalo na sila eurika, pero lahat nang iyon para balewala lang saakin.
"Ang tagal kong hinintay ito" sabi nya sakin habang nakatingin sa mga mata ko at ganun din ako. Wala akong masabi hindi ko alam ang sasabhin ko masyado akong kinakain ng saya. Ang sarap pala sa feeling nang ganito.
KINAUMAGAHAN~
Four months later
Nagising ako nang may ngiti sa mukha, ewan pero parang ang sarap lang ngumiti magdamag.
Toktok•toktok•
"Iha raine gising na handa na ang umagahan anak" sabi ni manang kaya naman bumangon na ako at nag ayos sa sarili.
"Sige po nana pababa na po ako"
Pagkababa ko ay nakita ko si ate daph at kuya na kumakain sa may dinning table. "Hi raine goodmorning kain na tayo" sabi ni ate daph. "Goodmorning din ate daph" sabi ko at ngumiti, nakita ko namang nagtaas ng kilay si kuya.
"What's with your smile huh?" Tanong nya. Na agad ako napailing "huh?".
"I heard what happened last night raine, you and drake are famous in your school so don't get me wrong mag tapat ka nga sakin is he your boyfriend now? May namamagitan na ba sa inyo?" Tanong ni kuya mygosh i forgot that we are famous pala in our school lagot na ako nito huhuhu. But wait so alam ni kuya na hindi gay si drake? Kelan pa?
"Uhh alam mo din? Kelan pa?"
"Nung araw din na nalaman mo dahil narinig ko ang usapan nyo"
Narinig nya?
"Na-nar-rinig m-mo?"
"Yes nakakagulat ba?"
"Sa-sakto lang hehehe"
"Susunduin sana kita nung araw na yon papalabas na ko ng kotse ng makita ko kayo ni drake nag uusap. So narinig ko lahat yes lahat''
Narinig nya lahaat?
"Wag kang mag alala boto naman kami ni mom and dad kay drake at matutuwa yun sila mommy pag nalaman nila ang relationship nyo" pahabol pa ni kuya at medyo nakahinga ako ng maluwag.
Nagusap pa kami ni kuya nang kung ano ano sinabi nya din sakin na may lakad silang mag to tropa.
*K_I_N_A_B_U_K_A_S_A_N*
Naligo ako nang maaga dahil may special na mangyayari ngayong araw. Walang iba kundi mag da date kami ni drake hihihi. Kaya naman handa na ang lahat ng susuotin ko at mga pampaganda ko hihihi firsttime kong makipagdate kaya dapat pretty tayo. Mga 3:00pm pa ang usapan pero naghahanda na ko kahit 1:00pm palang.
Few hours later
/:Phone Rings
(:hello?)
YOU ARE READING
My Gay Bestfriend Got Me Pregnant
DragosteSimpleng babae si raine may kaibigan syang bakla well hindi naman mawawala yun saatin pero ano ang kanyang gagawin kung ang kaibigan nyang ito ay may tinatagong lihim..Alam natin ang malaking lihim nang kanyang kaibigan.