CHAPTER 8

1.3K 37 0
                                    

Chapter 8- Truth

Drake's Pov

Hiiiii! Mga ka baklaaaaaa charr by the way my name is Drake Kaizer Sebastian 19 year old.

Nandito nga kami sa may the hub at anak ng teteng naman oo nakakailang beer na kami at may tama na ang mga girls lalo na si raine natutulog nadito pakshet.

"Hoy bakla umamin ka nga sakin may pagtingin ka ba sakin?" Tanong sakin ni alexander. Amputsa lang nakakadiri di ako bakla okay!








Oo tama kayo di ako bakla LALAKI ako LALAKING LALAKI. Nagugulhan kayo no? Ganto kasi yon.

Una, May gusto ako kay Raine since 3rd kami naging mag kaibigan kami nun at ako naman ay nahulog sa kanya kasi ang ganda naman talaga nya. Yun nga kaya hindi ako makaamin sa kanya kasi nga diba mag kaibigan kami at ayoko masira yun. Kaya may naisip akong paraan na maging bakla bakla at alam yun ng buong pamilya ko nagusto ko si raine at alam din nila ang plano ko, una tumutol si dad pero kinalaunan pumayag din sya.

Pangalawa, Yun nga dumating yung dalawa nyang kaibigan si Eurika at Maureen.

----Flashback----

"Raaaaaaine" may dalawang babaeng nag uunahan yumakap kay Raine.

"Eurika? Maureen? Omggg" Tuwang tuwa na ani ni raine. Pakshet ang ganda talaga nya.

"Kamusta friend?" Tanong ng isang medyo maliit.

"Ayun okay lang kayo?-Raine

"Ok lang din" -sabi ng dalawa.

"And guess what raine dito na kami mag aaral yieeeeeeee" sabi nung mahabang buhok.

"Really? Omggg complete na ulit tayo yeheeey" sabi ni raine na may halong patalon talon pa.

Okay Op ka Kaizer tsk

"Uh-oh mm girl who's that boy?" Tanong nung mahabang buhok.

"Ah nakalimutan ko syang ipakilala sa inyo by the way he is Drake kaizer Sebastian" -Raine.

"Oh? Hi by the way Im Maureen Raine's Bestfriend" sabi nung mahabang buhok.

"And im Eurika bestfriend din ako ni raine actually tatlo kaming mag be-bestfriend" Sabi nung maliit.

"Hi nice meeting you" sabi ko nalang.

1 month later

"Hey umamin ka nga samin bakla ka ba talaga? Iba kasi yung tinginan mo sa bestfriend namin eh" eurika.

"Oo nga umamin ka nga" Maureen.

"Ah eh halata na bako?" -ako.

"So hindi ka bakla?" Maureen.

"Yes but guys please don't tell to raine please" ako

"But why?" Eurika.

"Because i like her yeah i like her but hindi ko masabi sakanya baka kasi magalit sya sakin at iwasan nya ko kaya ayun nagpanggap nalang akong bakla at walang nararamdaman para sakanya" -Ako.

My Gay Bestfriend Got Me PregnantWhere stories live. Discover now