A/N: HAPPY 1K everyone waaah thankyou di ko inakalan may nag babasa pala ng story salamaaat i love youuu keep reading everyone :)
Chapter 21- Last family outing
RAINE's POV
What the hell?
Mukha na ba akong nanay?
Pigilan nyo kooo
Hoy pinsan ko lang yan bobaa
Tsk!
Mukha na ba talaga akong nanay?
Buti sana kung nanay ng magiging anak namin ni drake pwede pa.
What the-- anong sabi ko?
Shocks ang landi ko ko talagaaa.
"Ehem" Kunyaring ubo ko at napa tingin naman sakin si ate gurl na si missy.
"What? Hey you bitch anong tinatayo mo jan pwede bang umalis ka muna kitang mong nag uusap kami diba at yang bata na yan" Sabi nya sakin sabay irap ng kanyang mata.
Hmm kierra kalma mas maganda ka jan.
Wag ng patulan baka masaktan lang.
"What did you say?" Seryosong tanong ni darrenn.
"I said that bitch can she stay away from here kita naman nyang nag uusap kami diba don't tell me darrenn kinakampihan mo sya oh god" Maarteng sabi nya.
Kalma kierra.
"Tss kilala mo ba yang sinasabihan mo ng bitch huh?" Tanong naman ni darrell na seryoso narin at nakapag pa tigil naman kay missy.
"No and i don't care who is she as if i care duh" Pataray na sabi ni missy. Kaya naman sumingit na ko at nagsalita.
"Hi excuse me" sabi ko.
"Oh hello" maarteng sabi nya.
"Anong sabi mo kanina? Im a bitch?"
"Yes ulitin ko pa ba?"
"Hahaha"
"Why are you laughing are you out of mind?"
"Ofcourse not"
"Darrell ikaw na nga kumausap jan hahaha"
"Okay okay"
Pinanuod ko na ulit silang mag usap at kitang kita ko kung panong tarayan ako ni missy ngayon konlang to sasabihin okay pero para syang tanga.
Di nya ba alam na mag pinsan kami syet.
Baka akala nya may relasyon kami ni darrell the fucc hahaha.
"Tsk tsk your crazy missy bakit mo naman sinabihan ng bitch yung pinsan ko nakakahiya ka" Sabi ni darrell at nakita ko naman kung pano matigilan si missy at napatingin sya sakin at ako naman ngayon ang tumaray sakanya duh.
"What did you say? Pinsan? P-pinsan mo sya?" Tanong ni missy.
"Yes she's my cousin"
"Oh god im sorry darrell im sorry di ko naman alam na--" Di na nya tinuloy yung sinabi nya ng lagpasan sya ni darrell at lumapit samin ni darrenn.
"Oh san ba kayo galing halina kayo mag langoy na kayo oh raine iha" sabi ni tita.
"Yes tita mag pipicture po muna ko para naman may mapost ako sa ig diba" Sabi ko at nagtawanan naman sila.
YOU ARE READING
My Gay Bestfriend Got Me Pregnant
RomanceSimpleng babae si raine may kaibigan syang bakla well hindi naman mawawala yun saatin pero ano ang kanyang gagawin kung ang kaibigan nyang ito ay may tinatagong lihim..Alam natin ang malaking lihim nang kanyang kaibigan.