CHAPTER 24

877 23 3
                                    

Chapter 24- Make Love

SPG

RAINE'S POV

"Okay *sight* my crush here is------"

(Ding dong)

"Good morning ma'am and sir ito na po yung beer na inorder nyo paki press nalang po yung button sa may tabi pinto nyo kung may kailangan po kayo" Sabi ni kuyang may dalang beer na inorder ni kuya.

"Yeey let's party everyoneeee" Sigaw ni luigi at hawak ang beer at pumunta naman si eurika sa speaker at nagpatug tog.

"Hep raine wag kang iinom ha?" Sabi sakin ni kuya kaya naman napatango nalang ako.

"Ikaw din eurika maureen at daphnee mag ice tea nalang kayo or wine hindi naman nakakalasing yun. Yun nalang inumin nyo Raine hwag na tong beer" Sabi saamin ni kuya.

"Okay sige kuya,  Drake dito ka na din" aya ko sa kanya. At akmang lalapit na sya samin ay pinigilan sya ni kuya.

"Woops dito Drake puro babae dyan at lalake naman dito" sabi ni kuya at nagtaas naman ng kilay si drake.

"What? Lalake? Excuse me lang kuyaa pogi ha babae ako duun sa g-ganda kong to  mukha ba kong lalake?" Sabay ni drake at pinandidilatan pa ng mata si kuya at napatawa nalang si kuya sa ginawa ni drake.

"Oh sige na dun ka na" ani ni kuya at binigyan ng beer si drake hindi na tumanggi si drake sa binigay ni kuya.

[AFTER 2HOURS]

"Shhkk babe come hik here hik" Tawag ni kuya kay ate daphnee. Lasing na lasing na ang mga lalake maski si drake iba na pinagsasabi ano ba naman tong baklang to.

"Excuse me lang ha? Raine hatid ko lang kuya mo sa kwarto ko nalang patulugin tsk" Sabi ni ate daph at ganun din ginawa nila Maureen at Eurika sakanilang boyfriend. At ang ending lahat kami nandito sa iisang room hindi nagamit yung isa.

At ako?

Eto pinipilit na tumayo si drake at ihahatid ko sya sa kwarto ko ang sabi kasi ni ate daph dito ko nalang sya patulugin haays.

"Drake umayos ka nga matutulog na rin ako bakla ka usoooog" Haay grabe pala to pag nalasing sakop lahat ng kama.

"Ra-raine?" Tawag nya saken.

"Oh?"

"I-i lo-love y-you" sabi nya at bigla akong niyakap habang nakahiga.

Tug tug tug tug tug

Did he say i love you?

Omy g?

"Drake ma-matulog ka na lasing ka lang" sabi ko at pilit na kumakalas sa yakap pero lalo nyang hinigpitan ito.

"You are so beautiful" sabi nya at inilapit nya ang mukha nya saakin na para bang hahalikan nya ako at napapikit nalang ako ng naramdaman ko ang labi nya.

Tug tug tug tug

"I want you to make happy tonight"

Hindi ako makakibo nalulunod ako sa halik nya at naramdaman ko nalang na pumaibabaw sya sa akin at lalo akong kinabahan.

Tug tug tug

Shit raine lasing sya please gumawa ka ng paraan wag mong hintayin na may mabuo.

Lumaki ang mata ko nang nakita kong tinataas na nya ang damit nya at bumungad sakin ang anim nyang pandesal oh shit tukso layuan mo ako!

Nagsisimula na akong pawisan ng malagkit dahil sa kanyang nakakapasong mga titig.

Nakakaramdam ako ng init sa bawat halik nya at unti unti akong nadadala, iba ang pakiramdam ko sa bawat paghalik nya.

"Ohhh drake what.. are ohhh you doing?"

"Shhh baby.."

Hindi ko namalayang sumasabay na pala ako sa bawat halik at haplos nya at kaming dalawa'y wala ng saplot.

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko nung magkatitigan kami,  si drake ba talaga to?  Baking parang sobrang gwapo nya ngayon sa paningin ko?

Unti-unti nyang hinaplos ang braso ko pababa sa aking siko at dumapo sa aking tiyan,  pinapaikutan nya ng darili nya ang aking tyan.

Hanggang sa dumapo ang kanyang mga mata sa aking dibdib at bigla akong dinapuan ng hiya kaya tinakpan ko gamit ang aking mga kamay.

"Let me see baby.. Please.."

At bigla na naman nya akong hinalikan at nilagay nya ang aking mga kamay sa kanyang likod habang sya ay nakapatong sakin.

Habang tumatagal lalo akong nawawala sa sarili dahil sa mapupusok nyang halik at haplos na para bang sabik na sabik sya sa akin.

Hanggang sa may naramdaman akong sakit na parang pumupunit sa sakin, sobrang sakit.

"Ahhh drake, ma-masakit"

"Sorry, I'll be gentle baby.."

Kasabay ng bawat pagpasok ay bawat halik at unti unting na ngang nawala ang sakit at para bang ako'y kinikiliti.

At makalipas ang ilang minuto'y natapos na. Parang bigla akong nanigas at napagtanto ang aming nagawa. Ano ba tong nagawa namin?

Hindi rin nagtagal ay nakatulog na rin kaming dalawa na walang saplot at magkayap.



TO BE CONTINUED....

My Gay Bestfriend Got Me PregnantWhere stories live. Discover now