"Kyle??? seryoso?????" gumihit ang pagtataka sa mukha ni Setong...ano ba yan kinakabahan nanaman ako...paano ba toh!!!!
"Oo naman seryoso ko!"
"Eh bakit nakangiti ka?"
"Lagi naman akong nakangiti"
"Talaga????"
O___O!!!<== si Setong!!
"Ang cute mo!!!! hahahaha siyempre joke lang yun! tara kain na tayo!" sakto dating ng order namin. haysss Kyle!!! sa tingin mo ba tama yung ginawa mo???!!!!
SETONG's POV: Hayss si Kyle talaga minsan ang weird magbiro...akala ko naman totoo na...kung sa bagay aminado ko na si Mark kasi ang nakikita ko sa kanya kaya kung sa kaling sagutin ko siya para ko na din niloko si Kyle dahil si Mark ang mahal ko at nakikita ko lang naman yun sa kanya...at bakit ko naman siya sasagutin? ayoko ng magmahal kung hindi lang si Mark alam ko na magkaiba pa din sila! hayss si Mark lang ang mamahalin ko at hindi na magbabago yun!
"Papasok pa ko dalian natin kumain"
"Sige...hihintayin ulit kita hahatid kita sa inyo"
"Bakit?"
"Gusto ko"
"Kyle ang weird mo"
"Alam mo gusto ko lang talagang pasalamatan ka kasi nga ang bait bait mo natutuwa lang naman ako sayo may masama ba dun?" tinitigan ko siya hmmm magkamukha talaga sila ni Jharo!!!
"Oh bakit??? cute na cute ka talaga saakin noh!"
"Kapal mo! try mo ngang ibaba yang buhok mo! kahit saang angulo tignan kamuka mo si Jharo eh"
"Aminin mo na gwapong gwapo ka saakin"
"Ang hangin wow!"
"Crush mo ba ko?"
^__^!!!
"Ah...Kyle...." natigilan ako nilapit niya ang mukha niya saakin as in 3 inches nalang yata...ano ba yan!
"Hindi mo na kailangan mag kaila halata naman eh...salamat uli" hinalikan niya ko sa pisngi O__O!!!!!
*napalunok lang ako goshhhhhh!!
"Ayan nakapag pasalamat na ko masyado mo kasi akong pinapasaya eh pasensiya na hindi ko mapigilan"
"Talaga????" speechless -__-
"Sige una na ko! hahatid kita mamayang hapon ha! bibilan ko pa ng tanghalian sila Lilo eh"
"S-salamat sa libre"
"Wala yun" tumayo na siya at umalis.
Eh ako???? ====>>>>> O____O!!! tulala pa din at hindi maka move on sa ngyari wow! grabeh after 4years na pagkawala ni Mark ngayon na lang ulit may humalik saakin...sa pisngi lang naman! eh kahit na...napahawak ako sa pisngi ko sus ko! babala na ba ito na kailangan ko ng magmove on? hindi...no no no no!!! magagalit si Mark!!
"Oy! lutang ka nanaman!" bungad saakin ni Ayah pagbalik ko sa restaurant.
"Ah...wala"
"Nako sino yung kasama mo kanina?"
"Si Kyle"
"Nako....kayo na ba???"
"Wow ha! hindi din"
"Alam mo tingin ko may gusto yun sayo"
"Talaga?"
BINABASA MO ANG
Searching the Casanova's Prince
JugendliteraturNot everything will stay, Even some memories will fade away. But you are the one who will choose your way. It's either facing the nightmare of the past or accepting the present and move forward. Indeed, everything is hard... But the search is not ov...