NOTED: SASABIHAN KO NA KAYO, ITO AY MAPUPUNO NG MALALASWANG PANGYAYARE AT SALITA KAYA KUNG KAYO AY NASA MURANG EDAD O HINDI OPEN MINDED, STOP READING.
---
(2014)JENESSA'POV
"Happy birthday! Happy birthday! Happy birthday to you!" Kantahan ng mga kaybigan kong mahaharot. Tumawa lang ako habang pumapalakpak. It's my 20th birthday kasi.
"My gift." Abot ni Tricia. My bestfriend. Napangisi ito ng kuhanin ko ang maliit na box.
"Ano to?" Tumatawang sigaw ko. By the way, nasa bar kasi kami ngayon kaya kaylangan naming sumigaw para magkarinigan. Malalakas na tungtugan ang sumasalubong sa mga boses naming lahat.
"Buksan mo na lang" Tumatawang sigaw din neto. Umiling akong nakangiti bago binuksan ang box. Napamura ako ng malakas ng tuluyan kong makita ang laman neto, nagtawanan naman ang mga kasamahan ko ng makita rin nila kung ano yun.
"Vibrator? Gago ka talaga!" Sigaw ko. Nang akmang papaluin ko ito ay agad siyang umilag.
"Alam kong malibog kang babae ka, kaya yan ang naisip ko."
"Tangina mo. Bakit ganto? Pwede naman..."
Hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng may ibinato sa'akin si Jace na isang bagay na parang malambot pero pabilog ang sukat at pahaba.
"Putangina talaga" Tumatawang sigaw ko sakanila. Tawanan sila ng tawanan dahil sa reaksyon ko ay alam nilang alam ko na agad ang laman neto. "Mga gago kayo!" Sigaw ko sa'kanila.
"Buksan mo na lang kasi.! Napaka bastos talaga ng bunganga mo, kasing bastos mo"
"fuckyou!" Sigaw ko sabay bukas sa bigay neto. "Sabi na eh! Hahaha. Gago ka Jace!"
Isa pang vibrator kasi iyon, kaso yung kay Tricia ay isang maliit na bilog lang pero yung kay Jace naman ay isang parang totoong cock talaga!
"Totoo kaya to? Uhm. Shet, ang laki..... At gwapo niya!" Sigaw ko ng may isang lalaking kumuha ng atensyon ko! Ang lalaking gustong gusto simula nung college kami! Ilang buwan na rin kasi nakakalipas simula nung makagraduate kami, at iyon din ang huling beses na nagkita kami.
"omygod! Is that Vlad! Oh shit! Ang laki ng pinagbago niya! Look at his body...."
"Fuck you bitch! He's mine!" Sigaw ko dun sa babaeng nagtutumiling dumadaan sa gilid ko. Agad ko siyang sinampal.
"You bitch! What do you think your doing!" Sigaw niya. Inambahan ko to ng sapak pero napaatras ito. "Gosh! You're squatter!" Sigaw neto sabay lakad palayo sa'akin.
"Wooow! Tapang ah!" Sigaw ni Janeth, one of the group. Nginisihan ko siya't umupo muli ako.
"O eto mechanics ah? Bawat matatapatan ng boteng ito at hindi nasagot o nagawa ang hiningi, kaylangang uminom ng dalawang glass ng black daniel." Ngising salita ni hans. Tumango ako pero ang paningin ko ay nakay-myvlad. Para talaga siyang magnet! Ayaw maalis nung tingin ko sakanya!
"Deal?" Tanong ni Hans. Tumingin naman ako sakanila at ngimisi.
"Deal!" Sigaw ko. Ganadong ganado akong gabi lalo na't nandito ang inspirasyon ko.
Pinaikot na ni Hans ang bote at ang unang tinapatan ay ang bestfriend kong si Tricia.
"Truth or dare?" Tanong neto.
"Nung huling dare ko sayo, pinasayaw mo ko ng rock sa isang sexy dance. Kaya Truth ako." Sagot neto.
"Are you till virgin?" Hans. Napa oh naman kaming lahat sa tanong neto. Natawa ako sa reaction ng bestfriend ko ng mamula ito.
BINABASA MO ANG
The Mistress
Genel KurguBabaeng gagawin ang lahat mapunta lang sa'kanya ang lalaking pinapangarap niya. kahit ang kapalit neto ay maging dakilang kabet