Screen 4

637 114 15
                                    

CÓ NHỮNG NGƯỜI SỬ DỤNG TIỀN NHƯ CỎ RÁC.

Tôi nhìn cái icon like đầy cao ngạo từ phía bên kia mà bối rối, chẳng phải đây chính là thể hiện thái độ không muốn nói chuyện với tôi sao? Tôi khổ sở ôm đầu, bứt tóc rồi ép bàn tay mình gõ lạch cạch trên bàn phím. Cứ mỗi lần tôi gõ hoàn thiện được một tin nhắn, tôi lại bấm nút xoá hết và gõ lại từ đầu. Chưa kịp gửi được tin nhắn nào thì bên kia đã gửi tin cho tôi.

Seagullayonbed: Anh có muốn giao dịch với tôi không?

Tôi lại lọ mọ gõ gõ cái gì đấy trong đầu mà tôi vừa mới quên béng cách đây năm giây.

Seagullayonbed: cái đệch! Anh gõ gì gõ quài vậy!?

Thế là tôi phải đi xin lỗi cậu ta kèm với một icon rất là thành tâm hối lỗi, nhưng có vẻ như cậu không thèm để ý mấy đến icon. Thẳng thừng bắt tôi chuyển sự chú ý đến câu hỏi ban nãy, sợ làm cậu ta phật lòng không muốn nói chuyện với mình nên tôi in hoa cả chữ "Muốn" lên. Vô cùng thành tâm mong cậu xem xét cho.

Không biết vì điều gì cậu chỉ xem mà không nhắn tin lại, tôi ngồi bó gối trên chiếc ghế xoay nhìn cái màn hình chằm chằm. Có chút thất vọng vì cậu im lặng sau cái chữ muốn đầy thành tâm đấy của tôi, điều này đồng nghĩa với việc cậu ta không muốn trò chuyện với tôi rồi.

Seagullayonbed is typing...

Í!

Tôi nhào lại chiếc máy tính, cậu ấy đang gõ, cậu ấy đang trả lời tôi kìa!!

Seagullayonbed: Thế anh muốn tôi làm gì?

Ngón tay tôi lại lướt trên bàn phím thật nhanh để cậu khỏi phải chờ đợi.

Seagullayonbed: Thế anh muốn tôi làm gì?

Canuseemymonstersface: à ừm, tôi muốn nói chuyện...

Có điều tôi chưa nhắn hết ý của mình thì cậu đã nhanh nhẩu đoán rằng tôi muốn nhắn tin nhạy cảm với cậu. Tôi hoảng hốt biện minh, đúng là người ta sẽ không yêu cầu điều gì khác hơn nữa ở trang web này nhưng tôi lại khác. Tôi đơn giản chỉ muốn tìm một người tâm sự với mình trước khi đi ngủ mà thôi.

Sau khi nghe tôi giải thích, cậu ta có vẻ bất ngờ nhưng đồng ý ngay lập tức qua câu hỏi giá cả như nào. Tôi suy nghĩ một hồi rồi đánh liều với giá 5$/1 phút, tôi tin số tiền tôi để dành bấy lâu nay lẫn tiền mà ba mẹ chu cấp đủ để trả cho cậu ta một thời gian dài.

Tôi nghĩ có lẽ cậu ta lại bất ngờ lần nữa trước cái giá mà tôi ra, rất lâu sau mới nhắn hỏi tiếp. Ngay sau khi chốt được giá cả và thời gian rồi, tôi lập tức rời khỏi trang web để đi chuyển tiền cho cậu. Thủ tục thanh toán đã xong, tôi lại bật trang web lên và thấy khá hụt hẫng khi cậu đã offline.

Tôi thở dài một hơi, tắt màn hình máy tính chứ không hẳn là tắt máy rồi leo lên giường nằm ngủ một mạch cho đến tối.

Điều đầu tiên tôi làm khi thức dậy vào cái tầm tối này là ngồi vào máy tính, mở khung tin nhắn ra và thấy rất vui bởi cậu ta đã chủ động nhắn cho tôi trước. Tôi chưa kịp gõ một câu tin nhắn đàng hoàng để trả lời cậu thì cậu ta gọi hẳn cho tôi, tôi lúng túng bắt máy nhưng vẫn không quên tắt camera bên mình.

Cậu ta quả thật rất điển trai, chỉ riêng cái cách cậu ta nhăn mắt lại cười cũng khiến người khác chao đảo. Mới đầu, cậu ta tính lột áo thun ra để lộ cơ thể của mình nhưng tôi nhanh chóng ngăn cậu lại. Tôi bảo với cậu rằng, không cần phải khoả thân, uốn éo hay làm những việc tương tự với tôi. Cậu ngay lập tức đồng ý với điều đấy, mặc lại chiếc áo thun và ôm một con gấu bông ngồi trước màn hình.

Cậu ta đáng yêu thế cơ mà.

Tôi yêu cầu cậu kể về cuộc sống của mình, cậu cũng kiểu "ừ được thôi" và bắt đầu kể chuyện. Cậu kể từ chuyện con chó hàng xóm đã đái vô chân cậu để gửi gắm tình yêu cho con chó cái nhà cậu thế nào, đến một ngày nhàm chán ở đại học. Cách cậu kể chuyện rất hay và thu hút, đôi lúc hài hước đến độ tôi phải ôm bụng cười thầm vì ngay từ đầu tôi muốn giữ một hình tượng bí ẩn cho mình. Cậu cứ say sưa kể, tôi đắm chìm trong đó và rồi không để ý đến thời gian đã trôi qua 10 phút.

Tôi rất muốn kéo dài thêm một tí nữa nhưng tiền thì có hạn, tôi nhắc khéo cậu và hai chúc tôi chào tạm biệt nhau. Nhưng tôi chợt khựng lại, chẳng lẽ tôi cứ mãi gọi cậu là "cậu ta" hoài sao, thế rồi tôi đưa ra yêu cầu với số tiền tương ứng.

- Park Jimin, anh có thể gọi em là Jimin.

Jimin?

- Jimin, em ngủ ngon nhé.

Và rồi cuộc trò chuyện video của chúng tôi kết thúc.

Tôi định tắt máy đi ngủ nhưng lại mò ra khung chat lần nữa, tôi gửi một tin nhắn chúc ngủ ngon cho cậu ấy rồi mới an tâm tắt máy đi.

Dù sao, Jimin xứng đáng cho một câu cảm ơn và lời chúc ngủ ngon tận đáy lòng.

NamMin | CAMERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ