Screen 21

192 41 16
                                    

Author: Douglaszure.

NAMJOON'S SCREEN 21

Khi tôi bước chân tới cửa nhà, tôi thấy anh Taehyung đang đứng cấm điếu thuốc lá, khói thoát ra từ bờ môi kia rồi biến mất trong gió, nhìn kĩ thì không khó nhận ra vết bầm ngay bên khoé miệng. Anh thảy điếu thuốc xuống đất, dùng chân dụi tắt đi ngọn lửa yếu ớt chỉ còn lại một đốm sáng nhỏ.

- Cho anh vào nhà với được không?

Tôi gật đầu, mở cửa nhà cho Taehyung bước vào. Dù hai người mẹ của chúng tôi không ưa nhau, nhưng nhìn anh em mình bị thương thế này tôi không kiềm được lấy dầu bôi đỡ sưng. Taehyung ngồi xuống bên giường nhắm mắt hưởng thụ, chân mày giãn ra hết mức cho thấy rằng anh không đau.

Tôi đi cất hộp cứu thương còn Taehyung thì nằm luôn trên giường, mắt mở thao láo nhìn trần nhà. Tôi cũng không tính làm phiền anh, mở máy tính lên chơi game một hồi mới nhớ ra hồi sáng mình chưa cảm ơn Jimin nữa. Vừa đăng nhập vào web là tiếng tin nhắn tới dồn dập, một đống icon than khóc với cả tin nhắn thoại nữa, tôi cuống quýt tìm kiếm headphone tai gấu cắm vào lỗ nhỏ bên trái laptop rồi đeo vào.

Ngón tay khoan bấm vào hộp thư thoại, tôi quay đầu ra sau thấy Taehyung dường như không để ý tới tôi thì mới an tâm quay trở về thế giới bí mật của mình.

- Buồn quá đi mất Namjoon.

- Sao lại buồn, thất tình à?- Tôi vu vơ đáp lời, vẫn chưa bấm vào tin nhắn.

- Ừa, có ai thê thảm hơn anh không? Đã bị từ chối còn bị cho ăn một đấm.

- Hahaa, đừng bảo cái người anh tỏ tình đấm anh đấy nhé?

Nếu như vậy thật thì cậu kia quá là bạo lực đấy.

- Không, người đấm anh với người anh tỏ tình là hai người khác nhau.

- Anh đào hoa gớm nhờ.- Tôi bâng quơ nhận xét một câu, cuối cùng cũng bấm vào nghe đoạn ghi âm.

Giọng điệu phía bên kia nghe rất dịu dàng, âm sắc mềm mại không có vẻ gì là giận dỗi khi tôi trả lời tin nhắn chậm cả.

- Đào hoa gì đâu, trước giờ yêu có mỗi một người thôi đó.

Một bên tôi nghe Jimin than vãn, một bên nghe Taehyung than thở. May mắn là não bộ tôi linh hoạt, có thể nghe hiểu hết và tìm cách trả lời cho hai bên.

- Em tưởng trước đó anh có người yêu rồi?

Canuseemymonstersface: Ai chọc em khóc luôn đó hả?

- Làm gì có, em nghe ai nói vậy? Anh trước giờ yêu thầm một người hai năm rồi.

Kim Taehyung khác với tôi là anh rất nổi tiếng trong trường bởi khuôn mặt đẹp trai, sáng lạn của mình. Vì vậy anh quen ai, thích ai các cô gái chàng trai trong trường đều quan tâm và biết được hết mọi chuyện. Ngay cả tôi nhân danh người cùng một họ với anh ta còn chẳng nắm rõ chuyện đời tư, thế mà chỉ trong một buổi học lại loáng thoáng nắm bắt được thông tin do người ngoài bàn tán với nhau. Họ nói rằng chàng trai nổi tiếng nhất trường hẹn hò với cậu hot boy nắm nhất, tôi chỉ biết chàng trai nổi tiếng nhất là Kim Taehyung, còn cậu hot boy kia mọi người không nói tên.

NamMin | CAMERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ