Til Death Do Us Part

1.4K 25 0
                                    

PROLOGUE:

Madalas ang pag ibig biglang dadating ng di mo inaasahan sa buhay mo...

Sa lugar kung saan least expected mong maiinlove ka....

Lalong lalo na sa taong hindi mo inaasahang MAMAHALIN MO NG TOTOO.

Pero ang pag ibig din minsan bigla ka nalang nitong tatraydurin... bigla nalang itong mawawala....

Bigla ka nalang nitong iiwanan sa hindi mo inaasahang PANAHON, LUGAR at PAGKAKATAON.

HER POV:

Akala ko FOREVER na...

Akala ko HABANG BUHAY magkasama kaming dalawa

Akala ko ang istorya naming dalawa eh TIL DEATH DO US PART na....

Mahal ko siya. Mahal na mahal. Mahal din naman niya ako. PERFECT COUPLE ika nga ng iba. Kaso...

"Here's your baggage maam! Welcome to California!" naputol ang pagmumuni ko dahil sa crew.

'Finally. I'm here!' Yan lang ang nasabi ko sa sarili ko.

Nandito na ako ngayon sa California kung saan doon ko mahahanap ang taong matagal ko ng hinahanap. Ang taong PINAKAMAMAHAL KO.

Tulad din ako ng iba. NAGMAHAL at hanggang ngayon NAGMAMAHAL. At eto ako ngayon hinahanap ang taong MINAMAHAL ko.

My love story is a big twist in my life. Sobra!

Gusto mo bang ikwento ko sayo kung bakit ko hinahanap ang MAHAL KO? Then....

I'll tell you my OWN LOVE STORY.

***************

"No portion of this story may be copied or reproduced in any form withoout the permission of the author.

Any copy of the chapters or the whole story of 'Til Death Do Us Part'  not bearing the name of the Author or the Author's permission in it is unauthorized and shall be considered as preceding fom an illegal source"

All Rights Reserved

Copyrights 2012

written by: Infinity08/Trix

Til Death Do Us PartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon