Til Death Do Us Part

210 4 8
                                    

TIL DEATH DO US PART

Ako po ay na-alarma lamang haha kahit kaunti lang o iisa lang ang reader ng storyang ito eh uunahan ko na po yung iba pang readers na magtatangkang magbasa nito haha.

Kung ano anong kachuchuhan ng author lang ang page na to pero sana basahin niyo pa din. Ansabe naman gumagawa ako nito kahit di ako sikat or kahit wala akong readers. Just some safety precautions right? MALAY MO BALANG ARAW MAY MAGBABASA NA NITO. AND YOU’RE ONE OF THEM KASI NABABASA MO ITONG JOKE PAGE KO hahahaha.

HIDDEN FACTS ABOUT THE STORY AND ALSO SOME CORRECTIONS TO SOME OF THE MISUNDERSTANDINGS. WEH? HIDDEN? EH ANG DALDAL NA NGA NG AUTHOR EH HAHAHAHA

- Yung iba eh dahil sa nasabi kong Half fiction at Half real ang storyang ito eh akala nila ako si Treii hahahaha naku po. Edi sana ang saya saya ko dahil may lovelife na ako diba?! Hahahaha how I wish! Jusme loleng! Hahaha STILL SEARCHING PA PO ANG DRAMA KO.

- May original Treii oo aaminin ko meron at TOTOO siya pero HINDI PO AKO YUN hahahaha. May original Marco? oo meron din. Hahaha crush ko nga yun eh WEW! Lagot ako nito (~__~v)

-Hindi ko ito ipinagmamalaki bilang isang HALF FICTION na storya kundi pinagmamalaki ko ito dahil  isa siyang HALF REAL STORY. Dahil  dito sa REAL STORY na to nakita kong sumaya at nainlove ang isang isip bata gaya ko. Isang babae na hindi ko akalain na magmamahal pala siya sa isang taong malayo sa kanya which is yan ang pinaka ayaw niyang Relationship Status, ang LDR.

-Hindi naman ako masikretong Author eh sinasabi ko naman lahat at ayan na po inaamin ko na half real ang storyang til death do us part.

-sa storyang ito kayo ang BAHALANG HUMUSGA KUNG ANO ANG TOTOO AT SA HINDI. Dahil sa parteng ito magiging masikretong author na ako hahaha. Just to protect the privacy of the original Treii. Pero eto po HINT: 80% of the story is REAL no ….I think it’s 90% of the story AT sa mga pinagsasabi ko ngayon ay REAL hahaha basta kayo na huhusga

**sa mga nakakaalam ng totoong storya. Sa mga kaibigan ng ORIGINAL TREIA MAISHA CASTRO please don’t give them hints. Let the story flow according to what I want, the AUTHOR and according to its REAL story**

Sa mga nagbabasa at magbabasa. Maraming salamat po!

PLEASE!!!

COMMENTS ARE HIGHLY APPRECIATED. Isa lang din po akong amateur na Author. Hindi po ako isang PROFESSIONAL hahaha. Professional authors need CRITICSMS on their works same as the AMATEURS. So please COMMENT LANG PO kahit wala ng vote kahit wala ng kung ano pa. Sabihin niyo kung pangit, kinikilig kayo, masaya, maganda or whatsoever na maisip niyo kahit nga “UPDATE!” lang na comment nasisiyahan na ako eh hahaha THAT INSPIRES ME to write another chapter of the story. Well Treii and Marco do inspire me to write this but IBA PA RIN KAPAG READER RIGHT?

To my ATE XHYLEI! Ayeeeiii ATE!!! Hahahahaha THANK YOU SO MUCH! SUPER! THANK YOU THANK YOU! for supporting this story and its author. For reading it. And for everything! Hahaha ayeeeeiii may ATE ako galing sa storyang ito hahaha :D loveyou! <3 thanks!!!

 -Infinity08

Til Death Do Us PartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon