-FALLING EVEN MORE IN LOVE WITH YOU-
“She’s my FIRST girlfriend”
Wow kung nakakamatay lang ang pagka shock namatay na ako kanina. At kung may sakit lang ako sa puso kanina pa ako inatake.
Si Tamica. Siya pala ang first girlfriend ni Marco. Pero paano?
“a-aaah” yun lang ang nasabi ko. Sino ba naman hindi mas-speechless sa mga nalaman ko ngayon?
“oh sige aalis na muna ako. need to catch up with them” sabay turo ni Tamica sa grupong di kalayuan samin. Siguro mga kabarkada niya ang mga yun.
“sure” at ngumiti lang ako
“ex mo pare? Tapos childhood friend ni Treii? Ang gulo ah” narinig kong sabi ni Kenneth
Oo magulo nga. Childhood friend ko pala yung First Girlfriend niya. Na sa pagkakaalam ko eh minahal niya talaga. Sobrang minahal niya na pati ang pagmamahal niya kay EX eh hindi mapapantayan yun. eh ang pagmamahal kaya niya sakin? Hindi kaya sobra para mapantayan yun?
“tara na Treii.” Sabi sakin ni Marco.
Halatang nawala siya sa mood kaya naman nanahimik lang ako. Ganun ba siya ka apektado para mawala sa mood at manahimik?
Habang naglalakad lakad kami naalala ko yung napag usapan namin dati.
*flashback*
“fr: Treii
Uuuy! Sabihin mo na kasi! Pang ilan nga kasi ako?”
Yan ang message ko sa kanya. haha kasi naman nacu-curious ako kung pang ilan na ko. Ang kapal kapal na nga ng mukha ko eh at natanong ko sa kanya. Sumobra ako sa pagka high kaya siguro ganito ako kakulit hahaha.
“Fr: Marco
Aist kulit nito haha sikreto nga”
Nakakaasar to makapag SIKRETO para naman mamamatay eh yyhh!
“Fr: Treii
Che ewan ko sayo!”
“Fr: Marco
Mahal ko naman asar kaagad e. sige na sasabihin ko na. pang 5 ka”
Hahahaha edi gumana ang powers ko at napaamin ko siya!
“Fr: Treii
Wow ang dami ah! Hahaha”
“Fr: Marco
Actually mahal ko 5 ang sineryoso ko tapos yung iba hindi ko na bilang”
Ansabe naman ng HINDI NIYA BILANG ANG IBA? Langya to. Playboy pala tong asungot na to eh. I hate playboys pero ewan ko ba napunta ako sa isang taong halos lahat ng characteristics eh HATE ko.
He’s a playboy, emo, basketball player and most of all MALAYO SIYA SAKIN. Lahat ng yan characteristics na hate ko sa isang tao at sa isang relasyon. Hindi naman sa super hate talaga. Pero yan yung mga pinaka iiwasan ko sa isang tao lalo na kung magiging boyfriend ko siya.
Pero iba eh. Kahit nalaman ko lahat ng yun tanggap na tanggap ko siya. Tanggap ko din na LDR kami which is dati eh pinaka ayoko ng ganung sitwasyon.
“Fr: Treii
Wow! Ikaw na! ikaw na playboy! RAPIST ka kasi hahahaha”
“Fr: Marco
BINABASA MO ANG
Til Death Do Us Part
Teen FictionMasarap ang mag mahal. Lalo na kung alam mong mahal ka din niya. Pero POSIBLE bang magmahalan ang dalawang taong HINDI PA NAGKITA NG PERSONAL KAHIT ISANG BESES LANG?