"No portion of this story may be copied or reproduced in any form withoout the permission of the author.
Any copy of the chapters or the whole story of 'Til Death Do Us Part' not bearing the name of the Author or the Author's permission in it is unauthorized and shall be considered as preceding fom an illegal source"
All Rights Reserved
Copyrights 2012
written by: Infinity08
-YOU ARE MY FIRST ROMANCE-
Dumaan yung mga araw. Oo dumaan hindi sila pwedeng mag stay kasi si Mr. Moon kailangan pa niyang umeksena. (-_-v)
Ganun pa din kami ni Marco. Asaran. Lagi ko siyang pinagttripan. Yun nga lang hindi na maiaalis sa kanya yung pagiging sweet. Tanggap din niya kung pano ako mag i love you sakanya yun ay ang mahiwagang I HATE YOU ko.
Nag iba na din pala yung tawagan namin haha naglakas loob na kasi akong sabihin na ayoko talaga sa BABE basta alam na niya yung dahilan kung bakit. Ayun nag isip kami ng pwedeng tawagan kaso ako wala akong maisip kasi naman di talaga ako sanay na may katawagan.
At dahil sa may pagka bossy ako na minsan napapa MAAM nalang siya. Kaya naisip namin na yun nalang ang tawagan namin. Tawag niya sakin Maam at ako naman tawag ko sa kanya ay SIR. Ang korni no? Hahahaha
"ibig sabihin ako talaga ang first boyfriend mo? Walang halong biro maam?" tanong niya sakin
"oo nga. kulit ng lahi sir? haha"
"haha ganun ba. ayos to ako ang first at ako din ang magiging last" sagot naman niya sakin
Pagkatapos ng usapan namin na yun minsan ulit siyang nag gm. Haha ang tagal tagal na pala naming nananahimik. Kasi naman busy sa isa't isa eh.
BINABASA MO ANG
Til Death Do Us Part
Ficção AdolescenteMasarap ang mag mahal. Lalo na kung alam mong mahal ka din niya. Pero POSIBLE bang magmahalan ang dalawang taong HINDI PA NAGKITA NG PERSONAL KAHIT ISANG BESES LANG?