"SPG AHEAD READ AT YOUR OWN RISK"
GUMAPANG ang kamay ng boss ko sa katawan ko pataas sa leeg ko. Mas lalo pa nyang diniin ang pag halik nya sakin.
Napasabay nalang ang labi ko sa bawat galugad nya sa bibig ko. Napaungol ako ng pisilin nya ang maliit kong bewang.
Ang sarap ng labi nya. Mint ang lasa ng laway na may halong sigarilyo. Fúck! nakakalibog talaga.
Bumaba ang mga halik nya sa leeg ko na ikinatingala ng mukha ko sa bubong ng kotse. Kinagat nya ito tapos sabay sipsipin.
Halos tumirik ang mata ko sa sarap ng aking nadama ngayon sa kamay ng boss ko.
Gumapang ang kamay nya sa suot kong Tshirt atsaka nya ito'ng tinaas. Kaya nasilayan nya ang makinis at maliit kong katawan. Nag aalab ang asul niyang mga mata habang kagat labi nyang tinitingnan ang matigas na utong ko at pababa sa namumula kong katawan dahil ang init sa loob ng kotse.
Mabilis nyang nilantakan ang utong ko at pinaikot ikot nya doon ang dila nya. Ang isang kamay naman nya ay naka trabaho sa isa ko pang utong.
"Ohhhh. Sirrr.." Napapikit kong ungol dahil sa sarap na nararamdaman ko sa pagsipsip niya sa utong ko..
Ilang minuto nya iyong kinain at tumigil sya sa ginagawa nya. Kaya nagtataka akong nakatingin sa boss ko.
Nakakalokong ngisi lang naman ang tinugon nya. "Moan my name jade." Husky nyang wika sa akin at lumapit sya tenga ko at dinilaan nya iyon.
"Ughhhhmm.." Impit kong ungol. F*ck! para na akong sasabog sa sarap ng pakiramdam ko. Ngayon ko lang to naranasan ang ganitong sarap sa tanang buhay ko.
"Im Blake Marcus Monte Carlo but now on call me Master." Seryoso nyang wika sakin habang tinitigan nya ang mata ko.
"Bak---" Aangal pa sana ako ng hinalikan nya naman ang labi ko. Hindi ba sya naumay sa kakahalik nya sakin.
"Your mine jade. Your always mine." Para akong na stiff neck sa sinabi nya. Nahihibang ba sya. Baket naman ako maging sa kanya hindi ko naman sya boyfriend ah!? At higit sa lahat hindi ako bagay na ang kinin nya.
Natigil sya sa paghalik nya sa leeg ko nang may kumatok sa bintana ng kotse nya.
Binuksan nya ang wind shield at tumumbad samin ang matandang tanod.
"Sir bawal po mag parking dito."
Hindi ko na pinansin ang kanilang pag uusap ng binuksan ko ang pinto ng kotse at dali daling lumabas.
Ano ba 'tong nararamdaman ko hindi naman ako nag kaganito dati ah!..
Kapag mag katabi kami ay bigla nalang bumilis ang tibok ng puso ko.
At hindi ko maiwasan ang pag init ng katawan ko kapag mag kadikit ang balat namin.
Malandi naba ako nito?
Kaylangan ko talagang iwasan ang boss ko kung kinakailangan para mawala na 'tong nakakabaliw na nararamdaman ko sa kanya.
Pa'no ko naman maiiwasan ang boss ko kung sa gayon ay sya ang may ari ng tinatrabahoan ko.
Hayst! Bahala na nga. Sisikapin ko nalang na hindi mag tagpo ang landas namin.
Inis akong pumasok ng kwarto at nakita ko pa si kiko na nasa kusina at nagluluto. Tumingin sya sa gawi ko.
Walang syang suot na pang itaas pero naka apron ito. Lumabas ang kanyang namumutok na braso sa bawat paggalaw ng kamay nya. 'Di ko mapigilan ang mapatingin pababa sa bukol nya kasi nakasuot lang sya ng puting boxer. Halos uminit ang mukha ko sa nakita. May tinatago pala s'yang ahas doon. F*ck ano ba 'tong pinagsasabi ko? Naimpluwensyahan na talaga ako sa malandi kong isip. 'Che! Malandi kanaman talaga dinamay mo pa 'ko.' Saad ng isip ko.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Toy (bxb)
RomantiekBlake Marcus Monte Carlo: I just wanting you to be mine. Only mine.