Special Chapter

9.8K 253 27
                                    

SPG AHEAD READ AT YOUR OWN RISK

NAPAIKTAD ako ng bumaba ang halik ni blake sa leeg ko. Hindi nya iyon tinantanan na sipsipin at kagatin. Nag iiwan ng pulang marka sa aking leeg dahil sa pag sipsip nya doon.

"Ohhhhh! Blakeeee...." ungol ko ng bumaba ang halik nya sa collar bone ko sinalitan nya iyong dinilaan. Fuck! Ang sarap. Ang tagal ko nang hindi to naranasan.

Hinubad nya ang sout kung damit kaya lumantad sa kanya ang mayamang dibdib ko. Nanlaki ang kanyang mga mata dahil sa gulat. Punong pagnanasa nya kung tinitigan habang kagat nya ang pang ibabang labi nya.

"Wow! Jade kaylan pa to?" Mabilis nyang saad at tinanggal nya ang hook nang aking itim na bra. Nagningning ang kanyang mga mata habang titig na titig sa aking naglalakihang dibdib.

"3 years ago."

"Baket hindi mo ba nagustuhan?" Patanong kung wika sa kanya. Mabilis naman syang umiling at nilamas nya ang aking dalawang dibdib gamit ang kanyang kamay.

"I love this. Ang lambot." Masayang saad nya na ikinangiti ko. Mabilis namang lumapat ang bibig nya sa right nipple ko.

"Ohhhh...." nasasarapan kung daing nang sipsipin nya iyon at ang kaliwang kamay naman nya ay busy sa pagmasahe sa kaliwa. Sinalitan nya iyong kinain ang aking nagtatayu ang nipple.

Pinipisil pisil nya ang aking nipple sa kanyang kaliwang kamay habang ang bibig naman nya ay kinain ang kaliwa kung dibdib.

"Fuck! Ang sarap mo jade. Hindi talaga akong nag sasawang angkinin ka ng paulit ulit." Husky nyang sabi sa akin at bumaba ang kanyang halik sa aking puson patungo sa aking harapan.

Nanginginig ang aking kalamnan ng hawakan nya iyon at hinimas kahit may sout pa akong pantalon. Nakangiti naman nya kung tinitigan habang dahan dahan nyang binuksan ang butones ng aking pantalon at pagkatapos nyang matanggal iyon ay ang zipper naman nito ang binaba nya.

Lumantad sa kanya ang aking sout na panty na kulay pink. Pinikit ko nalang aking mata ng pasadahan nyang hinawakan ang gitna ng aking hiwa.

"Fuck! Hindi na ako makapag pigil jade." Nahihirapang wika ni blake habang tinitigan nya ang aking pagkababae kahit may saplot pa itong natitira.

Napaigtad ako ng mabilis nyang hinubad na tuluyan ang aking pantalon kaya ang panty ko nalang ang aking natitirang saplot sa katawan.

"I love you." Bulong nya habang nakatitig parin sa akin. Kinagat ko nalang aking pang ibabang labi dahil sa kilig.

Nanlaki ang aking mga mata ng biglang pinunit nya ang aking panty kaya nakita na nya ang kahubadan kung katawan.

"Sagabal kasi eh!" Maktol nya at binato na lang nya ang aking sirang panty sa sahig. Nahihiya naman akong tinakpan ang aking pagkababae kasi hindi ako sanay makita nya yun eh. Sya pa lang ang nakakita sa kahubadan ko. Kahit boyfriend ko na sya at soon to be husband ay nahihiya parin ako. Lalo na sa mga titig nyang puno ng pagnanasa.

"Wag mo ngang takpan." Inis na saad ni blake at pinaghiwalay nya aking kamay doon. Nakita nya ang aking namumulang pagkababae. Fuck! Basang basa na ako. Im so wet there.

Pinasadahan ng hintuturo nya ang aking hiwa at tinitease nya iyon ipasok sa loob. Fuck! Ang sarap. Parang nag dedeliryo ang aking katawan dahil sa init.

"Ohhh...." Nasasarapang ungol ko ng ipasok nya iyon sa aking loob. Mabilis nya iyong nilabas masok ang kanyang hintuturo sa aking clitoris. Shit! Napaliyad ang aking katawan dahil sa sarap ng pag finger nya sa akin.

"Ahhhh..." Dinagdagan nya iyon ng isa kaya dalawang finger na nya ang nakapasok doon. Nanginginig ang aking kalamnam ng mabilis nya iyon nilabas masok.

The Billionaire's Toy (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon