Chapter 23

7.9K 242 9
                                    

NAALIMPUNGUTAN ako dahil sa ginaw na bumabalot sa katawan ko.

Hala! Kailan pa 'ko may aircon dito sa kwarto ko. At kailan rin ako nag karoon ng malambot na kama na para bang natutulog ako sa tubig.

"Ang bango naman ng kama ko" bulong ko at yinakap ang unan at hindi ko parin binuksan ang aking mata kasi ninamnam ko muna ang sarap nang feeling na ganito ang aking nararamdaman dahil sa malamig na silid at malambot na kama at mabangong unan.

Sinisinghot singhot ko ito. "Ang bango talaga." Sabi ko pero teka!.. Parang familiar sakin ang amoy nato e. Parang kang ano to.. parang amoy ni sir blake tama.

Huh? Bakit naman naging ganito ang bango nang unan ko. Iminulat ko ang aking dalawang mata at ang una kong nasilayan ay ang familiar ng kwarto.

Hala! Hindi ko pala 'to kwarto. Kang sir blake itong kwartong 'to. Bakit naman ako napunta dito?.

Isip jade isip kong pano ka napunta dito.

At isa isang nag flashback saking isipan kong pano kami mag laplapan ng boss ko at kung pano nya ko binayo nang walang kahantungan.

Shít! Totoo lahat yun. Akala ko ba panaginip lang yun.

Napatayo ako dahil sa gulat pero napabalik rin ako sa pagkahiga dahil sa sakit ng pwet ko.

Arghhhhhh!

Ang sakit parang nasugatan yata dahil sa laki ni sir blake.. Kinapa ko ang aking sarili kung may nawala ba.

Wala naman pero yung virginity ko na para lang talaga sa magiging husband ko ay nawala na talaga.

Napayuko ako at dun na halos lamuwa ang mata ko dahil sa nakita ang kobre ng kama. May dugo. What! Baket?

"Ikaw kaya ang pasukan ng tubo ni blake kung hindi kaba duduguin dahil sa laki at ang taba ng kanya."

"Arghhhhhhh!!!!" Nagawa ko talaga yun akala ko nga na masamang bangungot lang yun e. Huhuhu! Bye bye virginity.

Pagkatapos kong mahimasmasan sa aming Ohh! So shocking bed scene namin kagabi ni sir blake ay nagbihis nako nang damit ko na nasa sa sahig nakalatag.

Pagkatapos kong magbihis ay kinuha ko yung kobre ng kama na may bakas ng dugo ko at lumabas ako para labhan ito.

--

Pagkatapos kong malabhan iyon ay drinier ko ito hanggang sa matuyo at wala nang bakas na kababalaghan nito.

Kumulo bigla ang aking sikmura kaya lamabas muna ako sa aking silid at pupunta sana ako sa kusina ng may narinig akong boses na babae at may kausap sa kanyang phone.

Napatago ako sa stante ng hallway at nakita ko doon si Elizabeth na nakatayo sa harap ng silid ni sir blake na abala sa kanyang pagsagot sa katawag nya.

"Yes dad alam ko naman ang gagawin ko ehh!"

"Oo ang ikutin si blake sa kamay para makuha ang yaman niya."

"Opo dad wag kang mag alala kasi pagkatapos ng kasal namin ay ipahanda mo na ang mga tauhan mo para mapatay siya sa araw ng honeymoon namin."

"Oo naman dad ako pa ba.. Maasahan mo talaga ang pinakamaganda mong anak."

"Ok sige na dad ibaba ko nato baka may makarinig sa usapan natin. At baka mabuko pa tayo sa aking gagawin. Sige dad bye i love you." Huli nyang wika sabay patay ng kanyang phone at nilagay niya ito sa kanyang sling bag.

The Billionaire's Toy (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon