Chapter 12

10.2K 328 5
                                    

"SPG AHEAD READ AT YOUR OWN RISK."

PATULOY niya akong hinalikan sa labi ko. Pinasok nya ang dila niya sa akin at sinipsip ko iyon. Pinaikot ikot nya ang dila niya sa loob ng bibig ko. Ang sarap humalik ni kiko.

Mabilis akong pumatong sa kanya kaya sya na ang nakahiga sa kama at ako naman ay sinumulan kong halikan ang labi nya. Nakipag-laban din sya ng halikan sa akin. Bumaba ang halik ko sa leeg nya at doon ko tinoon ang pagsipsip at pagkagat na nag iwan ng marka sa kanyang leeg. Para akong bampira na sinipsip ang leeg ng biktima. Sarap na sarap si Kiko sa ginawa ko sa leeg niya. Diniin pa niya lalo ang ulo ko sa pagsipsip sa kanyang leeg.

"Ohhhh..."

Ungol lang naman ang tinugon nya at nakapikit ang kanyang mga mata. Ninamnam nya ang sarap na ginawa ko sa kanya. Pagkatapos kong sipsipin iyon ay nakita ko ang mga pulang marka sa kanyang leeg.

"Your so naughty jade." Saad nya ng makita nya ang mga marka sa kanyang leeg gamit ang screen ng phone niya. Nginisihan ko lang sya bilang tugon at kinagat ko ang pang ibabang labi ko at dinilaan ito. Napalunok naman sya sa ginawa kong pang aakit sa kanya.

"You want more!" I said with a flirty tone. Para mas lalo s'yang ma ulol sa libog. 'Di naman ako binigo ng tumango sya. Ngumiti lang ako bago nilantakan ang nipple nya.

"Ahhhhhhh...." Parang musika sa pandinig ko ang ungol n'ya. Kaya mas lalo ko pang ginalingan ang pagkain ko sa utong n'ya na ngayon ay tayong tayo ito katulad ng ahas nya sa ibaba.

Puno ng pulang pantal ang gilid ng utong nya sa ginawa kong pag sipsip sa nakakatakam na utong nya. At nung mag sawa ako ay sa kabila naman ang tinounan ko ng pansin. Hindi ko talaga tinigilan ang pag sipsip sa utong nya pag hindi na puno ng kissmark ito.

At nung ma satisfy ako sa ginawa ko ay bumaba ang halik ko sa namumutok nyang anim na pandesal. Bumubakat ito kapag huminga sya ng malalim kaya mas lalong natakam ako sa nakita ko. Dinilaan ko isa isa ang abs nya tulad sa ginawa ko sa utong nya at hindi ko ito tinatantanan kapag hindi na lagyan ng kissmark ito. Hahaha ang naughty ko ba..

Malulutong na ungol ang lumabas sa kanyang bibig at minsan nakita ko pa syang napakapit ng mahigpit sa matres ng kama. At lumilayad ang kanyang katawan kapag sipsipin ko ito ng todo.

"Ahhhh... Ohmmmmp... W-wagg mong i--itigil jadeeeee... ahhhhh..." Halos mapugto ang kanyang ugat sa kanyang leeg sa kakaungol dahil sa sarap na nadarama niya.

Bumaba ang malanding dila ko sa pusod nya at doon ko naman pinunterya ang pakay ko. Malinis naman ang pusod niya kaya malaya ko itong dinilaan at pinaikot ikot ang dila ko doon na ikinatigas at pumipintig ang kanyang ari na tumama na sa leeg ko.

"Fuckkk! Anggg sarappppp..." Halos tumirik ang mata nya sa ginagawa ko.

Bumaba ang labi ko sa mabalahibong puson nya patungo sa malaking ari nya na ngayon ay parang puputok dahil sa katigasan.

Mamula mula ang ulo ng ari nya at makinis ang balat nito. Ang sarap kainin. Malaki din ang dalawang bola na nakalaylay sa kanyang pang ibaba. Makinis din ito at mamula mula. Walang kabuhok buhok.

Tumingin ako sa kanya. "Kiko ang laki nito" Malandi kong pagkasabi sa kanya na ikinapungay naman nang mga mata niya at napapalunok ng laway. Ngumisi sya bilang tugon. "Malaki talaga yan jade." Tugon din naman nya at hindi parin nya pinutol ang titigan namin. Biglang may umilaw na bombilya sa ulo ko. Napangiti nalang ako at siguradong magugustuhan niya ang gagawin ko.

The Billionaire's Toy (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon