"DON'T YOU DARE to kiss him again sebastian or else i will punch your ugly face..." Pagbabanta sabi ni sir blake at napalingon ako sa kanya na ngayon ay napakatalim ang pinukol n'yang tingin sa akin.
"Ohhh!.. Brother do you miss me?" Nakangising saad naman ni sebastian kay sir blake atsaka sya lumapit dito at inakbayan nya si sir blake.
"Bakit ka nandito.. ano naman ang kailangan mo sebastian?" Blangkong saad niya kay sebastian.
"Hindi ba pwedeng dalawin ang pinaka gwapong kapatid ko?" Tumawa pa sya at kumindat sakin. Umililing nalang ako dahil sa kanyang kalokohan.
"Baket hindi mo sinabi sa akin brother na meron kana palang napakagandang babaeng tinatanan dito sa bahay mo?" Saad niya at bumaling ang tingin niya sa akin at ngumiti.
"Hindi ko sya ka ano ano sebastian kaya manahimik ka. 'His just my maid'." Walang ka utal utal na pagsalita ni sir blake sakin habang pinukulan nya ko ng blangkong tingin.
Para namang piniga ang dibdib ko dahil sa sinabi niya sakin at para akong nanlumo dito sa kinatayuan ko.
"His just my maid."
"His just my maid."
"His just my maid."
Parang sirang plaka na paulit ulit na rumihistro sa isip ko ang masakit n'yang sinabi sa akin.
Ano pa ba ang inaasahan mo jade?, maid lang naman talaga ang turing sayo ng boss mo at wala syang feelings sayo hindi katulad ng pagmamahal mo sa kanya.
Itanim mo yan sa kokote mo at kaylangan mo naring ibaon sa lupa ang nararamdaman mong pagmamahal para sa kanya.
"His... lalake sya?" Nabalik nalang ako sa ulirat ng mag salita si sebastian na nag tataka ang kanyang gwapong mukha.
"Yeah! his a boy.." Ani ni sir blake.
"Owww! Thats cool.. Hindi halata sa kanya na lalake sya dahil mukha talaga siyang babae." Namangha'ng saad nya.
"Mas maganda pa nga sya sa tunay na babae at sa mga naging girlfriend ko e." Dagdag nya pa at ngumiti saakin.
Lumapit siya sakin at inakbayan niya 'ko.
"Don't touch him sebastian!!." Sigaw ni sir blake sa kanyang kapatid at lumapit sya saamin. Inis nyang pinahiwalay ang pag akbay sakin ni sebastian at pinukulan nya ito nang pagbabantang tingin.
"All right brother.. why are you so over protective to him. He just a maid for you and you have a fiance. Why are you acting like that huh?." Naiinis ring saad ni sebastian kay sir blake at pareha silang nagkasalubong ang kanilang makakapal na kilay.
Hindi ko alam kong sasabat ba ako sa kanila kase feeling kulang ang haba ng hair ko dahil sa pinag aawayan nila ang aking kagandahan.
'Char! Wag kang mag asume girl ikaw lang masasaktan. Binabantaan lang kita kasi masakit umasa' saad naman ng isip ko. Mukhang tama ka jan sis kaya hindi nalang ako mag asume na may nagmamahal saakin. Tsk!
"Because I buy him in the auction and its worth of 1 million Sebastian... kaya just zip your fucking mouth to question me like that sebastian." Galit na saad niya kay sebastian na ngayon ay natahimik sa kanya kinatayuan.
Tumingin sakin si sebastian at nagtatanong ang kanyang singkit na asol n'yang mga mata.
"Is it true jade na binili ka nya sa halaga na isang million?!" Tanong nya sakin.
Tumango ako at yumuko dahil sa sari saring emosyon na nararamdaman ko ngayon.
"Heyyyy! Babeeee i miss youuu...." Sulpot naman ng bruha n'yang fiance kuno ni sir blake sa kanyang likod at yumakap sya dito ng mahigpit.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Toy (bxb)
RomanceBlake Marcus Monte Carlo: I just wanting you to be mine. Only mine.