【225】

1.2K 85 4
                                    

donghyuck bước đến gần anh với một nụ cười trên môi, chỉ để lập tức dập tắt khi thấy đôi mắt đỏ hoe ướt át của người kia.

"anh lại khóc nữa rồi..." donghyuck nói nhỏ nhẹ, đoạn đưa tay lên lau nước mắt cho anh—nhưng mark liền quay đầu tránh đi.

anh nuốt ực nước bọt rồi bước lùi về phía sau vài bước.

donghyuck cố hết sức để hiểu anh giờ đang suy nghĩ gì. đôi mắt anh vô hồn, cả từng cử động cơ thể cũng chẳng còn sức sống. donghyuck nhìn thật kỹ như tìm kiếm gì đó, bất cứ thứ gì, chỉ để muốn hiểu lý do cho hành động vừa rồi.

"cái này... sẽ không như những gì em đã nghĩ, đúng chứ?" donghyuck như thì thầm hai từ cuối cùng, nhìn anh cắn răng lại. người kia lắc đầu, khiến trái tim cậu dường như vỡ vụn thành từng mảnh.

hai người đi đến một gốc cây gần đó, đủ để ẩn mình khỏi mọi người và mọi thứ xung quanh. đó là một buổi sáng thoáng gió, và mặt trời thì toả sáng rực rỡ trên bầu trời—khác hẳn với tâm trạng hiện tại của cả hai.

"anh biết gì không, mark... cứ giữ những lời ấy lại đi. anh cũng sẽ chỉ nói rằng chúng ta không thể tiếp tục việc này thôi, em đã nghe quá đủ rồi, và sau đó chúng ta lại cứ tiếp tục quay lại như ban đầu. trong một giờ nữa, hoặc ngày mai, hoặc tuần sau... chẳng phải chúng ta lại trở về với vòng tay của nhau sao... kể cả khi đó là thứ duy nhất em có thể có, em cũng sẽ trân trọng nó, được chưa? nên đừng nói gì cả. em không muốn nghe rằng chuyện chúng mình là không thể, bởi vì nó sẽ lập tức trở lại giống như đêm hôm qua mà thôi..." donghyuck bắt đầu cao giọng, nhưng lại cố nói như bình thường.

cậu đã chịu đủ đau khổ rồi, trái tim cũng dần kiệt sức, nhưng donghyuck lại quyết định mặc kệ nó.

cả cơ thể như mất cảm giác.

mark lắc đầu, đôi môi hồng hào bắt đầu run run.

"lần này thì sẽ không thế nữa, donghyuck..."

cậu cau mày, nghiêng đầu khó hiểu. donghyuck đã cắn lưỡi mình muốn chảy máu, bởi vì cậu không thể hiểu nổi mark và ý định của anh.

donghyuck trở nên giận dữ, có vẻ như cơn đau đầu ngày càng tệ đi. nhưng còn mark... anh trông còn kiệt quệ hơn cả cậu.

"... anh sẽ nghỉ việc."

TRANS CONT. || Chó săn - Markhyuck (SocMed Au)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ