【249】

1K 75 0
                                    

donghyuck cảm thấy nơi gò má mình ươn ướt, suýt thì nhảy dựng lên mà nghiền nát người kia vì dám chảy dãi lên mặt cậu-nhưng khi mở mắt ra, cậu chỉ thấy một mớ tóc ướt nhẹp trước mặt.

"mark!" donghyuck rên rỉ, kéo chăn lên quá mặt để lau đi mấy vệt nước còn đọng lại trên má.

cậu vẫn để mắt hơi nheo lại-dám đánh thức người đang ngủ vào mới chớm bình minh, anh cũng thật là gan hết sức mà.

"chào buổi sáng, mặt trời nhỏ. tụi mình phải rời đi trong khoảng 20 phút nữa đấy..." mark cuối cùng cũng lấy khăn mà lau cho khô tóc.

"anh mà là chó săn cái gì chứ? không thể nào. chó ướt? nghe chuẩn hơn đó..." donghyuck nói rồi đảo mắt, luyến tiếc rời chăn ấm rồi mơ màng bước vào nhà tắm để chuẩn bị.

cậu mém ngất xỉu khi nhìn thấy sàn nhà như vừa xảy ra hỗn chiến, nước văng tung toé ướt hết cả lớp gạch trắng.

"lạy hồn, anh đúng thật là một con chó ướt lại còn bừa bộn!" donghyuck bật cười, vẫn còn nổi da gà vì không thể tin vào mắt mình.

người đang nằm trên giường kia thì thoả mãn cười to, chạy đến nhấc bổng donghyuck lên mà xoay mấy vòng, thuận tiện lấy mái tóc ướt của mình dụi dụi vào da cậu.

donghyuck cố chống cự, nhưng cậu lại cũng bật cười, để mặc mark hôn lên trán.

cậu chắc chắn sẽ nhớ những giây phút như thế này.

TRANS CONT. || Chó săn - Markhyuck (SocMed Au)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ