TBAI:3

2.9K 46 0
                                    

Continuation

[Xian P.O.V]

Napatakip ako nang tenga nang may narinig akong sumigaw mula sa harapan ko,napatingin ako sa babaeng gulat na gulat na makita ako.

Agad akong lumapit sa kanya at tinakpan ang bibig nya.

"Can you pls shout your f*cking mouth"

[Now playing:just a dream]🎶🎵

nang tumahimik na sya ay pareho kaming nagkatitigan sa mata,yung mga mata nya parang may something,something na magbibigay sayo nang happiness,joyfulness.

Mga 1 inch na lang ang pagitan namin kaya kapag isa samin ang nagkamali nang galaw.......

Hangga sa ma-out of balance kami at halata sa mukha nya ang gulat nang maglapat ang aming labi sa isa't-isa,parang may kuryente na dumaloy sakin.

Pano ba naman gumalaw sya kaya ayun,napaibabawan ko sya habang sya naman nadadag-anan ko na.

Ilang minuto na kaming ganun pa rin ang posisyon.

Hanggang si Alexa na ang lumayo,tumayo sya agad at akmang aalis na nang hilahin ko sya at sinandal sa pader.

"Ano ba..!!...bitiwan mo ko!!" Nag pupumiglas sya pero Hindi nya magawang makaalis dahil sa higpit na pagkakahawak ko sa kanya.

Hanggang sa napatingin ako sa labi nya na para bang inaakit ako

"Ano ba I said let me-!!" Hindi ko na pinatapos ang sasabihin nya nang siilin ko sya nang halik.

Hindi ko alam kung bakit ko ginawa yun pero kusang gumalawa ang katawan ko na para bang may sariling buhay.

Hanggang sa maitulak nya ako and she slap me then umalis na sya.

Ako naman napahawak sa pisngi ko pero Hindi ko maiwasang mapangiti dahil sa kiss na yun napahawak ako sa labi ko,

Honestly I really love it I'm so addicted on her lips, her lips so softly, and sweet.

She's different to other girls parang may something sa kanya.

[Alexa P.O.V]

Lumabas na lang ako nang unit ko at agad na sumakay sa sasakyan ko.

Hindi ko alam pero napaluha na lang ako.

Gusto ko syang sumbatan sa ginawa nya,bakit nya ako hinalikan at anong ginagawa nya sa unit ko.

Nakakabwiset sya Hindi lang pala babaero sya kundi bastos pa ,I really hate him.

Nang matauhan ako nakita ko si xian na palabas kaya agad akong nagtago.

Pero bakit ko kailangan Kong magtago sya ang may kasalan at Hindi ako kaya Hindi dapat ako nagtatago.

Mayamaya ay umalis na sya,ako naman umupo na nang maayos,napayuko na lang ako sa manobela nang sasakyan at pinaghahampas yun,sa totoo lang Hindi ko Alam kung ano ang gagawin ko,gusto ko syang sigawan,husgahan pero bakit parang nahihiya ako imbes na sya ang mahiya pag ka tapos nang ginawa nya sakin.

Ang first ko sya ang nakakuha!!

Mayamaya pa ay nag ring ang phone ko.

"Hello......yes mom......OK I'll coming" *sigh*napasinghap na lang,wrong timing naman oh,kung kailan na galit na galit ako sa kanya at ayoko pa syang makita tyaka naman toh nangyari.

Tumawag kasi si mommy and sabi nya may family dinner daw kami sa bahay at kung kailan gusto ko syang iwasan makikita ko nanamn sya mamaya.

Pinaandar ko na lang yung makina nang sasakyan at tyaka umalis na.
.
.
.
*after a minutes*

The Boss And I (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon