[Alexa P.O.V]
I woke up early nang may maramdaman akong nakayakap sakin.
Nang hinarap ko kung sino yun,laking gulat ko nang makita ko kung sino sya.
Itutulak ko na sana sya nang makita Kong mahimbing syang natutulog,kahit papaano may konsensya ako and halatang pagod na pagod sya.
Dahan-dahan Kong inalis ang kamay nya sa pagkakayakap sakin nang bigla syang gumalaw at Mas lalong hinigpitan ang pagkakayakap sakin.
"Ano ba-!!" I said in irritating voice.
Pinipilit Kong tanggalin ang pagkakayakap nya pero mas lalo lang nyang hinihigpitan.
"Just 5 minutes" mahinanong sambit nya sakin.
Napatingin ako sa mukha nya,napaka amo nang mukha nya kapag tulog sya.
Hindi ko maiwasang mapatitig sa mukha nya.
Napa ka amo nya kung titignan.
"Baka matunaw ako sa titig mong yan" napaiwas ako ng tingin nang magsalita sya.
"Just take me a picture para mas matagal mo akong matitigan" he said with his smirked.
"And sino naman nagsabi na tinititigan kita!?" Pagtatanggi ko sa kanya.
Hanggang ngayon nakayakap parin sya sakin
"Don't be shy laurice I know that I'm so handsome" pagyayabang nya.
"Mayabang ka rin eh noh"
"Teka nga bakit kaba nandito sa kwarto ko ha may kwarto ka naman"tanong ko sa kanya.
" I'm your husband and you're my wife, ganito naman diba ang ginagawa ng mag asawa"kumento nya,bigla tuloy akong nainis sa sinabi nya.
"We're not xian kaya pls stop acting like as my husband at wag kang umasa na tratratohin kitang para bang asawa ko" inis na sambit ko sa kanya,nang sabihin ko yun bigla syang humiwalay sa pagkakayakap sakin.'hayts buti naman lumayo na
"Denying or not we're married I'm your husband and you're my wife legally laurice" mariing saad nya sakin
He's right kahit itanggi ko ang katotohanang kasal kami at mag asawa kami wala akong magagawa dun,Hindi ko matatakasan ang katotohanang mahirap tanggapin
Babangon na sana ako nang bigla akong hilahin nya,nanlaki ang mata ko nang isang inch na lang ang lapit ng mga mukha namin
"Where do you think you're going?" Seryosong tanong nya sakin na ikinataas ng mga balahibo ko
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko nang unti-unti nyang nilalapit ang mukha nya sakin.
.
.
.
And the next what happen our lips met.
.
.
.
Ilang minuto na ganun ang posisyon namin.Nang lumayo na sya ay Hindi ko maiwasang mahiya kaya ayun napaiwas ako ng tingin.
But bakit ako ang mahihiya beside he first to kiss me kaya sya dapat ang mahiya not me.
Aalis na sana ako ng bigla nya akong hilahin at siilin ng halik.
Now I realize that his lips so softly.
Tuloy parin sya sa ginagawa nya na para bang inaakit ako ng mga labi nya na sumunod sa ginagawa nya.
.
.
.
Hindi ko maintindihan ang sarili ko na para bang may sariling pag-iisip.Basta ang sumunod na lang na nangyari I respond to his kiss
A passionate kiss.
.
.
.
.
Ng humiwalay na sya ay tinitigan nya lang ako na para bang may gustong sabihin na Ewan.
BINABASA MO ANG
The Boss And I (Completed)
FanfictionBoss, 4 letter 1 word pero kilala ng lahat at tinitingala,kilala sya dahil sa pagiging magaling na business man at kinakatakutan, pero pano kung one day Malaman mo na lang na ipinagkasundo ka ng magulang mo sa kanya to marry him, will you accept or...