chapter 37

43 1 0
                                    

chapter 37

haaay. ang bilis ng oras!!! sa monday pala may pasok na kami!! di ko na namalayan!! ilang araw na din akong hindi nakaka-dalaw kay sam, nagsabi naman ako sa kanya eh. hay. may sakit si sam, war kami ni chaby, wala ng gino ;< waaaaa!!! ano ba!!

saturday ngayon. otw ako sa mall. bibili ako ng mga yellow pad, ballpen, basta yung ibang mga school supplies. 

MALL

kakatapos ko lang bumili ng mga school supplies. naggala-gala muna ko. tas may nakita akong hat, natuwa ako sa kanya! ang cute! haha. kaya sinukat ko. natuwa akosa price. ang mura lang pala niya! edi, binili ko na!! haha. pagka-bayad ko, di ko na pinalagay sa paper bag yung hat. sinuot ko na kagad.

paglabas ko sa mall, medyo mahangin ng onti. tinatangay yung hat ko!!! eh sakto may malapit na sasakyan, lumapit ako tas nanalamin. inayos ko uli yung hat ko. 

O.O

what the!!!! may tao pala sa loooooobbbb!!!! nagulat ako kasi biglang bumaba yung bintana!! hay naku. may bruha. 

si ARIA. takte naman oh. ang dami sasakyan dito bat sa sasakyan pa niya ko nanalamin!!

"hey girl! i like your hat!"

"thanks" psh. plastik mo te!!

"balita ko, war kayo ng best friend mo"

"it's none of your business"

"so its tue! hahaha. nice girl! how's the experience of losing your bestfriend?? and ....."

"and what?"

"and gino"

SHIT! pano niya nalaman! ano gano kahaba ba antena nitong bruha na to! kumukulo tuloy dugo ko!!! shit gusto ko siya sampalin!!!

"shut up. i don't lose them. may di lang kami pagkaka-unawaan ni charie, at si gino"

"oh? ano na si gino? see, i'm right d'iba!"

sasampalin ko na sana si aria nang may marinig akong pamilyar na boses.

"aria stop it. sumosobra ka na!"

napatingin ako sa likuran ko, si gino.

"oh, so here's your prince gail!"

"tumigil ka na!!"-gino

di na ko makapg-salita, di ko na alam gagawin ko!

"oh bakit gino?? tama naman ako ah! besides, iniwan ka na ng gail na yan!"

"shut up aria!"

tas nagulat ako sa ginawa ni gino, hinila niya yung kamay ko paalis sa may tapat ng car ni aria. pero di kami tumatakbo ah, lakad lang.

nung naka-layo na kami, binitawan na ni gino yung kamay ko. nagkaroon ng onting silence saming dalawa.

ang awkward!!!

"gino, salamat"

"wala yun. buti nalang pala nakita kita. next time lumaban ka na. wag ka na papaapi kay aria"

naka-tungo lang ako. tas humangin uli. nalaglag yung hat ko. pupulutin ko sana kaso kinuha na ni gino tas nilagay niya sa ulo ko.

ang lapit tuloy ng mukha niya sa mukha ko, pero pinag-masdan ko lang siya. tas tumingin siya sa'kin. shit ang lapit na ng mukha niya sa mukha ko! 

ngumiti siya sa kinurot yung pisngi ko.

"aray!"

"i miss you! ang cute mo sa hat mo. ge una na ko. bye! ingat!"

tas tinalikuran niya ko, grabe! alis kagad! pero infernes kinilig ako dun! waaaa! landi ko talaga!!

umalis na ko sa kinatatayuan ko tas sumakay na ng jeep. hay. i miss you too gino!!!

i'm in-love with GINOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon