chapter 24

40 1 0
                                    

Chapter 24

Wala kaming pasok ngayon kaya binasa ko uli yung blog ni torpe g. haaaaay. Ang haba pala nito! Pero naka-ilang chapter na din ako.

“ang saya ng araw na to! Malaya na ko!!!! siyempre, alam nyo na kung bakit. Hiwalay na kami ni abc. Ako nakipag-break sa kanya. Magkasama kasi kami nung monthsary namin tas namamasyal kami sa mall. Nung dumaan kami sa isang boutique, ang dami niyang binili! Taga-bitbit lang yata niya ako eh. ok lang naman yun kaso, ang kinagalit ko eh yung sa sinabi niya. “ang gaganda ng mga damit dito no? for sure di makakabili si mc dito!” ang mean niya talaga. “wag mo ngang sabihin yan. May kaya naman sila no”, “kahit na, wala naman siyang taste”, “bakit ba ang init ng dugo mo sa kanya? Wala naman siyang ginagawa sa’yo ah”, “anong wala, eh nilalandi ka kaya niya!”, “wag mo nga siyang sabihan ng ganyan! Kung may malandi dito, that’s you!” aw. Naldulas ang bata! “how dare you! Your’e my boyfriend! Ang lakas naman ng loob mong sabihan ako ng ganyan!!!”, “bakit, akala mob a hindi ko alam na may mg aka-text ka at ka-chat na nagkakagusto sa’yo? Kung minsan nga nanunuuod kayo ng movie together eh! tas akala mob a hindi ko alam na bukod sa’kin, may boyfriend ka pang iba! Now tell me, hindi ba yun kalandian?” boom! Nasabi ko din ang feelings ko! well, totoo naman yung mga sinabi ko eh, nahuhli ko kasi sila minsan pero di ko lang sinasabi tas bigla niya kong sinampal! Napatingin tuloy yung mga tao sa’min! “how dare you! Haha. eh ano ngayon kung may isa pa kong boyfriend! Ikaw naman ang mahal ko eh! tsaka ang swerte mo na sa’kin! Biruin mo, mayaman, maganda, sexy, magaling kumanta at sumayaw, at higit sa lahat, I’m the campus queen! Sikat ako. at tayo, (sabay lagay ng arms niya sa shoulder ko) ang campus loveteam!” nakakainis! Ang kapal ng mukha niya ah! “(inalis ko arms niya sa shoulders ko) yes, tama nga ang sinabi mo, pero wala akong pakialam sa mga yun. And campus loveteam? Well, wala nay un. I’ breaking up with you. Bye aria. Well, di naman ako kawalan eh, kasi may isa ka pa. bye and have a nice day” inabot ko sa kanya lahat ng pinamili niya tas umalis na ko. tinatwag pa niya pangalan ko pero di ko na siya pinansin. Imbis na magalit ako, tuwang-tuwa pa ko! hahaha. Grabe! Ang sarap sa feeling na Malaya na uli ako! mc, Malaya na ko! sana ngayon, pwede na tayo”

Ah. Nice one torpe g! Malaya ka na din kay echoserang abc! Hahahaha. Ang daming pang nakalgay dito eh, meron pa nga na habang nag-pperform si mc on stage, pinapanuod niya. may performance kasi daw nung sa music tas may ka-duet daw ni mc si asungot. Haha. lokaret talaga yung si torpe g!

“hay. Ang saya naman! Kumakanta ngayon si mc! Haha. ang ganda talaga ng boses niya! sana maka-duet niya rin ako! ang cute niya talaga tas ganda pa ng boses! Go mc! Kaya mo yan!”

“hay. Ang saya! Magkatulad kami ni mc ng university!!!!!”

“orientation nila ngayon! Kaya pumunta ako sa university. Nakita naming yung isa’t isa. Hay. Ang saya naman! Sabi ko may aasikasuhin ako sa university pero ang totoo, andun ako kasi orientation nila at makikita ko siya kaya nagpunta ako. bulok ba style ko? haha. yaaan na, sulit naman eh! nahawakan ko pa nga kamay niya eh! haha. (secret na kung bakit!)”

Yiiiieeee! May style din pala tong si torpe g! haha. binilisan ko na yung pagbabasa, ang dami kasi eh, tas yung iba parang nobela pa! hahaha. Mag-gawa din kaya ako ng blog ko? hmmmmmm…… wag nalang! Haha. kakatamad eh! buti pa tong si torpe g sinisipag! Hahaha.

Tinigil ko muna yun pagbabasa ko, tapos na din kasi eh, di pa din siya siguro nakakapag-update. Haaaay. sa susunod siguro ok na.

After 2 weeks

Wala kaming pasok today so naisipan kong balikan yung blog ni torpe g. teka, wala pa din siyang update?! Bakit kaya! Dati halos araw-araw siya kung mag-update, bakit ngayon hindi na? bakit kaya?

Haaaaaaaaay. Wala tuloy magawa dito sa bahay, dati kasi maghapon kong binasa yung blog niya eh! haha. ayoko naman mag-text kasi tapos na unli ko. haaaaay. Torpe g mag-update ka naman!!!!

MIA’s NOTE:  sensya na kung medyo maigsi at bitin yung part na to! Tinamad na ko mag-type eh! haha. lack of inspiration pa! haha. malalaman niyo rin kung bakit hindi na nag-uupdate si torpe g. hahaha. 

i'm in-love with GINOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon