chapter 32.5.5
“I love you”
Shit! Totoo ba to?!!! Tas humarap ako kay gino. grabe! Gulat na gulat ako!
“ha?”
“ayan ka na naman eh, sabi ko I love you! Mahal kita”
“gino?”
“oo mahal kita. Mahal na mahal kita. Sindaya ko talaga na magkasama tayo ngayon para masabi ko na sa’yo yung nararamdaman ko. mahal na mahal kita”
Shit! Nakaka-shock!! Naka-nganga pa nga yata ako eh! di ko alam yung gagawin ko! di ko alam kung matutuwa ako na kikiligin na gusto ko siya yakapin, basta!! Ang saya sa pakiramdam! Mahal niya din pala ko!!!
“oh, bat ganyan itsura mo?”
“gino mahal din kita!! Mahal na mahal kita! Dati pa lang mahal na kita! Nung una mo kong isakay sa sasakyan, hanggang sa nagging kayo ni aria, hanggang sa naghiwalay kayo at nag-college ka na, hanggang ngayon, mahal na mahal pa din kita gino! I love you! Di ako makapaniwala na mahal mo din pala ko!”
Shit! Nakakasora! Tumulo luha ko! ano bay an! OA!!!! Tas pinunasan niya yung luha ko gamit yung kamay niya. ang init ng pala niya! f ko namumula na ko eh!
“kung tutuusin, hindi dapat si aria yung liligawan ko. ikaw. Ikaw dapat yun, ikaw ang mahal ko umpisa pa lang, alam mo yung blog ni torpe guy? Ako yun! Ako may gawa nun. Nung nalaman ko na binabasa mo yun, tumigil na ko sa pagsusulat kasi natatakot ako nab aka malaman mo na ako yun, nab aka hindi mo rin pla ko mahal. Kaso, bigalng isang araw, natauhan ako. na dapat sabihin ko na sa’yo habang maaga pa, baka kasi mahuli na ko at mapunta ka sa iba. Gail, I love you!”
Waaaah!! Siya nga si torpe guy!!!! Yieeeeeee!!! Kinikilig na talaga ko!!
“I love you too gino!”
Tas unti-unti niya nilalapit yung mukha niya sa’kin, shit! Iki-kiss niya ba ko?!!! ano gagawin ko!!! gusto sumabog ng puso ko!!!
Nung medyo malapit na yung mukha niya sa mukha ko, pumikit na lang ako.
(see picture at the side)
Hinalikan niya ko. ang lambot ng labi niya,takte! Ang landi ko!! pero totoo naman eh. kaya hinalikan ko na din siya. Pakiramdam ko ako na maswerteng babae ngayon!!! Mahal ako ni gino at mahal ko din siya.
Gumalaw yung ferris wheel kaya natigil kami. Tas tumingin ako sa kanya. Tas tumingin din siya sa’kin. Di ko alam gagawin ko! ngingiti ba ko!? feel ko namumula na ko eh! tas naramdaman ko na hinawakan niya yung kamay ko tas tumingin ako sa kamay niya. oo nga, hawak niya yung kamay ko. tas pag-lingon ko sa kanya, kiniss na naman niya ko!! pero smack lang. grabe! Nagulat ako!!! tas ngumiti siya sa’kin. Shit ang gwapo!!
“I love you!”
Ano ba gino! kinikilig ako!!!
“I love you too!”
Ok. Ako na kinikilig!!!
Tas may kinuha siya sa bulsa niya. isang necklace. Ang ganda!!! Tas sinuot niya sa’kin.
“I love you gail. sana hayaan mo ko na ipakita at iparamdam sa’yo kung gaano kita kamahal. Gail, hayaan mo sana ko naligawan ka”
“oo naman! Salamat!”
“sorry kung madami akong panahon na sinayang…..”
“ok lang. madami pa rin naman na panahon para maipakita kung gano natin kamahal ang isa’t isa”
Tapos na ang ride. Umalis na din kami sa ek. Ang saya saya ko ngayon!!! Simula pagka-baba sa wheel of faith hanggang sa pagpunta sa parking lot, magka-holding hands pa rin kami!!! Ang saya! I love 17!!!
Sumakay na kami sa sasakyan at umalis. Pagka-upo ko sa sasakyan, nakaramdam ako ng pagod. Parang gusto ko na matulog. Ang dami baman ginawa sa maghapon! Hay. Ang saya!! Pero inaantok na talaga ko!!! makatulog nga muna kahit saglit!!! Sana pag-gising ko ganito pa rin kami!
Naramdaman ko na ay humalik sa pisngi ko kaya nagising ako. si gino…… yie! Akala ko panaginip lang lahat, hindi pala!
“good eve! Musta tulog? Napagod ka no!”
“ok naman, dami kaya natin ginawa! Sino ba naman hindi mapapgod dun! Teka, asan na tayo?”
“sa bahay labas ng bahay niyo”
“O!! di nga!” tas tumingin ako sa bintana, bahay na nga namin to!!!! Ganun ba katagal nagging tulog ko?
“baba na. mag-pahinga ka na. alam ko napagod ka. Matulog ka na”
“pasensya naka-tulog ako sa byahe! Sige baba na ko, baka hinahanap na rin naman ako eh”
Patay! Hindi nga pala ako nakapag-paalam!!!!!
“di yan, pinagpaalam na kita kay tita kaninang umaga bago ako pumunta sa inyo, wag mo nlng tanungin kung bakit!”
“tsss. Ayan ka na naman. O siya bababa na ko. byebye!”
Lumabas siya ng sasakyan tas pinagbukas ako ng pintuan. Yieeeeee!!!
“goodnight my princess! I love you! Sweet dreams!”
“goodnight din my prince! I love you!”
Yiiiiiiiieeeeeeeeeeee!!!!!! Ang saya! Di ko makakalimutan ang araw na to!!! I love you sooooooooo much gino!!!!
BINABASA MO ANG
i'm in-love with GINO
RomansaAng crush ay crush. Pero kay Gail, hindi lang niya basta crush si Gino, soulamte niya! Noon, panay stalk siya kay Gino, eh ngayong college na siya, mapansin na kaya ni Gino?