chapter 44

82 1 0
                                    

Chapter 44 

(Preparations)

Kakatapos lang naming ngayon ni chaire magpasukat para sa gown naming for UBALL. Dun din sa pinagtahian naming ng gown nung nag-JS kami,

“one night for kings and queens”

Yan kasi ang theme ng UBALL. Ewan ko ba kung bakit ganyan. Dapat daw masquerade ang theme eh, kaso daw, sa sobrang dami ng mga students, mahirap daw pag ganun, so ganyan na lang yung theme. Nagulat nga ko na may mga ganito pa pala sa college! Akala ko pang-hs lang.

Otw na kami ni chabs ngayon sa mall para bumili ng sapatos.

Ngayon na lang ulit kami nakapag-shopping ni chabs ng magkasama.

(play the song at the side)

Pag-pasok namin sa mall, saktong GOOD TIME yung kanta. Parang naganahan tuloy ako! hahaha.

Halos lahat ng boutique na Makita naming ni chabs kahit hindi sapatos yung tinda pinapasukan namin! hahaha.

Tas yung mga damit na matipuhan naming, sinusukat naming tas napipicture kami!!!! Haha. Gawain naming yan eh! haha. may album na nga si chabs sa FB na ang title ay “inside the fitting room” haha. lokaret talaga kami! Hahaha.

At last, nakabili na rin akmi ng shoes!!! Hahahaha.(see picture at the side)

“chabs nagutom ako dun ah!”

“tara kain!!! Gutom na din ako eh”

Hmmmm. San kaya makakain??? Parang gusto ko ngayon ng pasta??? Or kahit pizza??

“tara sbarro!!!”

“sige sige!!!”

Habang kumakain……

“gaily bear, excited na ko for uball!!!!”

“ako naman kinakabahan, ano kayang plano ni aria for uball?”

“hay naku gail, wag mo ngang isipin yung babae na yun!!! Nasa harap pa naman tayo ng pagkain!!!”

“eh wala lang, naisip ko lang, what if may plano siyang masama? Sa’kin? Sa’yo!”

“para naming di mo kilala yung babaeng yun! Ako gail kaya ko si aria, eh ikaw?”

“anong ako?”

“masyado ka kasing mabait eh, matuto kang lumaban! Buti na lang dumating kami ni gino para ipagtanggol ka”

“di ko na lang kais pinapatulan”

“hay nako. Ur such an angel!”

“and you are my evil best friend!!!”

“ang sama mo!!!”

“HAHAHAHAHA!!!”

“basta gail, kahit anong mangyari wag kang lalayo o hihiwalay sa’kin, o kaya kay gino. wag ka na rin pumunta sa kakaunti yung tao, basta wag ka lalayo samin nina gino okay?”

“sige, pero bakit?”

“wala lang, naniniguro lang. lam mo naman ni BESTFRIEND ARIA”

Hay nako aria!!! Kelan ka ba titino???

i'm in-love with GINOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon