Nang makapasok na kami ay sinalubong agad kami ng isang lalaking ang gwapo. Woah! Naka ngiti pa talaga sya.
"Bea. You looked gorgeous darling."sabi ng lalaki. I definitely shock. Sya ang boyfriend ni ate?! At sya din ang boss?!
"Thanks,anyway this is my sister. Dana. Dana si Fin."pakilala ni ate sa akin sa lalaking kaharap ko.
"You looked familiar. Nice meeting you dana."sabi nya saka nakipag shake hands. I smiled. AYos din pala ang boyfriend nya ah,ate have a Taste.
Inaya kami ni kuta Fin sa isang mesa. Naupo na ako dahil umalis sina ate dahil kumuha lang daw sila ng pagkain. Ayaw talaga akong pasa mahin.
I grab my phone saka tiningnan kung may text na ba si Von kaso wala pa din. Hay naku bahala na nga sya. Naiinis na din ako sa kanya.
"Baby?"Napa angat ng kusa ang tingin ko sa baritonong boses na tumawag sa akin ng endearment na laging si Von lang ang tumatawag sa akin.
I stund. He wear a big smile. Ang gwapo nya,no he's so hot. Just look him by his tuxedo and pants.
I can't compose my self,i don't know what I'm going to say. After day na hindi sya nagparamdam sa akin. Kanina lang iniisip ko na pag nakita ko sya aawayin ko sya dahil hindi man lang sya nag text,but now he's standing Infront of me."Oh gosh!"agad kong sabi saka niyakap sya ng mahigpit. A tears run through my eyes. I can't help it! I really miss this damn man.
Niyakap din nya ako ng mahigpit. O can smell his manly perfume. Hindi sya nagpapalit ng pabango.
"Hey,why are you crying?"tanong nya saka pinunasan ang mga luha ko. He wrapped his hand around my waist.
"You're asking me an obvious question. "Sabi ko saka sinimangutan sya. He chuckled na parang ang ganda sa pandinig ko.
"I'm sorry if I didn't text you. I just have an important things and things to do."sabi nya saka hinalikan ako sa noo. I closed my eyes. Pano pa ako makaka angal kung ganito ang pakikitungo nya sa akin.
"Kahit na,you have text me. I'm so worried about you."sabi ko saka niyakap ulit sya. He chuckled again.
"You don't know how much I missed you baby."sabi nya sa akin. Napangiti ako,namimiss nya din pala ako. Ayeii.
"What's the meaning of this Fierce?"
Pareho kaming Napa tingin sa lalaki. Nanlaki ang mga mata ko ng makita si ate at si kuya Fin. What? Magkakilala sila? Si ate naman ay napa kunot ang noo sa akin.
"What?"iritadong tanong ni Von. Back to poker face ulit ang mood nya. Namula ako dahil naka hawak parin sya sa bewang ko.
"You know him Dana?"tanong ni Ate at inilapag ang mga pagkain na kinuha nila.
Napa tingin ako kay von na naka taas ang kilay sa akin."Ah,Yeah.. were friends."sabi ko.
Nagkatinginan sina ate at kuya Fin na para bang hindi naniniwala sa.sinabi ko. Yeah, sino ba namang mag friends lang pero kung maka hawak ay parang linya diba?"Were not friends."sabi ni Von na para bang mali ang sinagot ko. Napa tingin ako sa kanya. He wear a serious looked.
"We are in a relationship Fin."seryosong sabi ni Von na ikina laki ng mata ko.
I feel so shocked right now,sinabi nya talagang mag ka sintahan kami?!"But you----
"Shh,baby don't deny it ."sabi nya saka hinalikan ako sa noo. Napa tingin ako kay ate na parang normal lang ang aura na naka tingin sa akin.
"Fierce....."maka hulugang sabi ni kuya Fin. I dont know if may dating ba ang sabi nya . He looked Fierce na para bang sila lang ang nag kaka intindihan.
"Oh,Bea!"sabi ng magandang babae. Nag beso sila ni ate. Salamat naman at nawala ang awkward sa amin.
"Tita Valley,this is my sister. Dana."pakilala sa akin ni Ate.
"Hi beautiful lady,call me Tita valley."sabi nya saka nakipag beso din sa akin.
"Mom! I thought you cant attend?"takang tanong ni Von.
Napa tingin ako sa kay Tita valley,may pagkaka pareho nga sila nina kuya Fin at Von. Nanay pala nila ito?!!"Son,youre just thought."saka nginitian nya si Von. Wow ha,ang cool nyang nanay.
"Join us mom."sabi ni kuya Fin. Naupo kaming lahat at katabi ko si Von na naka poker face parin. Ayaw nya bang kasama ang mama nya?
"Umayos ka nga."bulong ko sa kanya.
Pero imbis na gawin ang sinabi ko ay naka libot na ang kamay nya sa bewang ko. Bakit ba ang hirap na naman ng utak nito?"So,hows your study Dana?"naka ngiting tanong sa akin ni Tita valley.
"Ah,its fine po."sagot ko. Ang gaan naman ng pakiramdam ko sa mama nina Von.
"It's good to hear. What are you going to take?"tanong nya sa akin.
"It's Business Tita."sagot ko.
"You can work,atleast you'll be having an experience."alok nya sa akin.
"Mom,shes not going to work."suhestyon ni Von.
Napa ngiti sa kanya ang mama nya."Son,its her decision."sabay tingin sa kin. Napa tingin ako kay Von na ang sama ng tingin sa akin. Tiningnan nya ako ng go-to-my-flow look.
"Ah Tita,kailangan ko pa pong mag focus sa pag aaral ko. "Sabi ko. Napa tango naman ang mama nya sa akin na hindi parin nawawala ang ngiti.
"You're so over protective Son,any way. Let's eat."sabi nya sa amin. Nabaling na naman ang atensyon ng lahat. Awkward parin sa kin ito dahil si ate. Baka pagalitan nya ako kapag naka uwi na kami sa bahay.
Natapos ang pagkain namin ay humiwalay na si Tita Valley sa amin para mag salita sa unahan.
"Fin,Ate Dana. Excuse us."paalam ni Von saka agad akong hinila paalis ng table namin kanina.
"Hey! San tayo pupunta?"tanong ko sa kanya. Umikot kami sa kung saan. Naku naman,baka kung saan na naman ako nito dadalhin.
"Just quite baby."sabi nya sa akin sabay smirk. Okay,sya na ang gwapo.
Tumahimik na lang ako at hinayaan na lang syang tangayin ako.
Holding my hand with your warmth palm is the best feel I ever had.
Youre holding my hearth,i m willing to be under your rule.Umakyat kami sa hagdan. Mansyon ang bahay nila kaya bakit pa ako magtataka kung ang laki at sobrang mamahalin ng mga kagamitan nila.
Tumigil kami sa pinto na ang pintura ay puti. Di ako Shunga ora hindi malaman na kwarto nya ito.
Napa taas kilay ako sa kanya ng hinarap nya ako."Are we going to sex?"diretsong tanong ko. Aba,malay ko ba kung yun nga ang gagawin namin. Bakit nya naman kasi ako dadalhin sa kwarto nya.
"You want it?"naka ngisi nyang tanong sa akin. Napa irap naman ako sa kanya.
"Perv! Bakit mo ako dinala dito?"tanong ko,pag iiba na din sa usapan. He chuckled at me.
"Let's come in?"sabi nya saka ako hinatak papasok ng kwarto nya. Ang bango. Agad nya akong niyakap ng mahigpit . Nagtaka naman ako sa ginawa nya.
"May problema ka ba?"tanong ko sa kanya. Para kasing may iba sa kanya.
I cant figured out what is it. Ang hirap nyang basahin .
Mas humigpit ang yakap nya sa akin,hindi nya sinagot ang tanong ko. So silence means no."Don't mind me."sabi nya saka bigla kaming sumalampak sa king size bed nyang kama. Natawa naman ako.
"I know what are you thinking.."natatawa kong sabi sa kanya. Niyakap ko sya dahil nasanay lang akong ganito ang set up namin.
"Let's just sleep for a while. I really missed you."sabi nya. Hindi na ako kumibo dahil gusto ko din naman ang ganito.
How I wish ganito nalang kami. He didn't court me,pero sabi nya we are in a relationship. Naguguluhan ako. Ano ba talaga ang nasa isip nya?
BINABASA MO ANG
Bad Boy's Queen 1:Mafia Queen
БоевикNakarinig ako ng kasa ng baril at nakita ko itong naka tutok sa akin. Napa tingin ako sa kanya. I can't read what's on his mind. Everything is dark. "You will kill me too?"Tanong ko. Napa hawak ako sa table na nasa gilid ko. "There's an option . B...