Chapter 20

0 0 0
                                    

Author's Note:Yow! My readers😀. I'm happy realizing that I already write 20 chapter. Hope you'll still support and vote to my works. Your presence was really appreciated.

Megan Point of View

Nakita naming paparating si Von ,pero hindi ko inaasahang kasama niya ang kuya ni at ang Ate ni Dana.

"How's her?"seryosong tanong sa amin ni Von ng makarating sa pinto ng ER.

"Kailangan niyang masalinan ng dugo. Kung hindi...."

"Cut that crap! Where is the doctor?"tanong niya. Agad namang lumapit ang kapatid niya para pakalmahin siya.

"Hold on Fierce. You need to think. "Sabi ng kuya niya.

"Klare and I volunteer to donate blood."sabi ko sa kanila.

"Ako din,mag dodonate ako."sabi ng ate ni dana.

Nag uusap usap pa kami ng biglang dumating ang doctor.
"Excuse me,we need to get your blood. Kindly follow me."sabi ng doctor na agad naman naming sinunod.
Kasama ko sina Klare,Ate Ni dana,at si Fierce na hindi mo mabasa ang hitsura.
Dana was really lucky to have his man at his side.
While me,its all bout complicated.

Nahiga na kami sa bed saka tinurukan ng needle.
After na mukuhanan kami ng dugo ay pansamantala muna kaming pinahiga dahil mahihilo daw kami nun.

"What now Fierce?"tila pasa kalyeng tanong ng ate ni dana.

"Give all to me. "Seryosong sabi ni Von.

"Pinag katiwala ko sayo ang kapatid ko. I never thought this will happen to her."mapait na sabi ng ate ni dana.

"Im sorry. My fault."sabi ni Fierce.

"Sana naman this time,you will choose the best. "Sabi ng ate ni dana na ikina gulat ko.
Ano naman ang gusto niyang I point?

"Stop telling me what to do..."malamig na sabi ni Fierce saka tumayo na sa pagkaka higa at malakas na isinara ang pinto.

[Dana Point of View]

"Hahayaan mo pa bang mangyari ulit ito?"

"Im that numb?"

"Ikaw ang nagsabi niyan."

"Shut the fuck up asshole."

Nagising ako dahil sa isang sagutan ng dalawang boses.
Nang tuluyan ko ng makita kung sino sila ay ganun nalang ang pag buntong hininga na ginawa ko.

Kapwa sila napalingon sa akin. Pareho silang hindi maka pagsalita,parang hindi nila inaasahan na magigising ako.

"Are you okay?"alalang tanong ni Von na agad lumapit sa akin.

Naupo naman si Kuya Fin sa couch na nasa gilid ko.
"Ah!"daing ko ng sunakit ang tagiliran ko.

"Don't move baby. Sariwa pa ang sugat mo."alalang sabi ni von na agad akong inalalayang umupo.

"Kaya ko Von."sagot ko sa kaniya.
Ilang segundo pa at naka tingin lang siya sa akin.

"Dana,im sorry for what happened. It's my fault ,im so irresponsible for my things,na alam kung pwedeng gamitin sa iyo."naka yuko niyang sabi sa akin. Agad naman akong napa tingin sa kanya,alam ko namang guilty siya. Wala naman akong pwedeng maisumbat sa kaniya dahil wala akong karapatan.

"Wala kang kasalanan. Kalimutan na natin yun."sabi ko na ikina noot noo niya sa akin na para bang mali ang sinabi ko.

"No,they will going to pay back for what they did."malamig niyang sagot saka tiningnan ako.

Alam kong delikado ang pag papatuloy ng relasyon naming dalawa,pwede kaming mapatay o ang iba pang malalapit sa amin.

Von is a perfect man for a girl,alam kong may mga pangarap siya sa sarili niya.
Siguro kong kami talaga sa isat isa kahit ano namang mangyari siguro ay kami parin sa huli.

Kaya ko namang tanggapin kung anong pwedeng mangyari,ang hindi ko kayang kayanin ay may masaktan sa amin.

"Anong ginawa nila sa iyo?"tanong ni ate ng maka uwi na kami sa bahay.
Mas pinili ko nalang na umuwi na dahil daplis lang naman bala ang tumama sa balikat at tagiliran ko.

Bago siya sagutin ay naupo muna ako ng dahan dahan sa couch na nasa sala namin.

"Ate,ayoko ng pag usapan yan."sagot ko sa kaniya.

"Dana,ate mo ako. I should know."sabi niya sa akin na hinarap na ako.

"Yeah,pero kaya ko naman. Mag oopen ako kapag hindi ko kaya diba?"sabi ko sa kaniya na ikina irap niya.

"Dad and mom should know this."agad niyang sabi sa akin na agad kong ikina lingon sa kaniya. Hindi niya pwedeng sabihin sa kanila. Paniguradong mag kakaroon ng malaking gulo sa pagitan namin.

"Ate,ano ba!"saway ko sa kaniya.

"At ano dana,isang araw hindi lang hold up o daplis ng bala ang makukuha mo. Baka Makita kita na patay kana."at tinaasan niya na ako ng boses sa puntong iyon.

"Hayaan mo akong mag desisyon."sagot ko sa kaniya.
Alam kong ate ko siya,pero hindi niya ako pwedeng sabihan ng gagawin ko.

"In telling you dana."banta ni ate saka iniwan akong nag iisa sa sala.

-----------------
Kinabukasan ay maaga akong nagising,balikan na ng klase at hindi ako pwedeng mag absent.

Medyo masakit padin ang mga sugat ko pero hindi naman ako ganun kahina para hindi kayanin ito.

"Where are you going?"tanong ni ate ng makita ako na naka uniform.

"State the obvious."sagot ko sa kaniya.
She sighed,alam ko namang naiinis na naman siya dahil sa inasta ko.

"Mauna na ako."sabi ko saka lumabas na ng bahay.
Nabigla nalang ako ng may makitang humintong sasakyan sa harap ko.

Tinted ang salamin ng kotse kaya hindi ko makita kung sino ang nasa loob.
Bumukas ang pinto at iniluwa nun si Von.
Naka tingin siya sa akin ng walang emosyon,napansin ko ang pasa sa gilid ng labi niya. Magulo pa ang buhok niya,ang lamlam pa ng mga mata niya.

"Hop in."sabi niya saka pinag buksan na ako ng pinto katabi ng driver seat.
Wala naman akong sinabi ay pumasok nalang. Pumasok na din siya at pina andar na ang kotse.

Walang kibuan sa aming dalawa. Which is awkward,gusto ko sanang tanungin kung anong nagyari sa kaniya pero hindi ko naman magawang tanungin.

"Staring is a crime."sabi niya ng hindi man lang ako tinitingnan.

"V-on..."sabi ko. Medyo nauutal pa ako sa sinabi dahilan para mapa lingon naman siya sa akin.

"Dapat ay hindi ka pa pumasok."sabi niya sa akin.

"I can handle my self."sagot ko sa kaniya.

"Dana. You have a hard head."sabi niya sa akin.

"Thanks."sagot ko na ikina irap niya sa akin.

"Do you take your breakfast?"tanong niya sa akin. Umiling naman ako dahil hindi pa ako kumakain,sinadya ko iyon para hindi ko na makasabay si ate.

"What the fuck?! Then you should eat!"Singhal niya sa akin.

"Wag ka ngang mag mura Von!"saway ko sa kaniya. Hindi ako sanay na nagmumura o minumura ako.

Pero imbis na sagutin niya ako ay itinigil niya ang kotse niya sa isang restaurant. He grab my hand at hinawakan niya ito ng mahigpit habang papasok kami sa loob.

Bad Boy's Queen 1:Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon