Chapter 11

0 0 0
                                    

Nagising ako sa isang kamay na naka tanday ang kamay sa tiyan ko. I open my eyes at nakita kong tiningnan ako ni Von.

"Staring me is a crime."sabi ko saka ngumiti sa kanya. He chuckled at niyakap ako.

"I'm willing to arrested."sabi nya. Ano palang nga ba ang magagawa ko kapag sya na ang bumabara sa sinasabi ko . Hindi na pala ako naka pagpalit ng dress kagabi. Pasaway talaga tong si Von,naka tulog tuloy ako.

"Im dead. Baka pagalitan ako ni ate."sabi sabay bangon. Inayos ko ang buhok ko dahil ang gulo.

"It's no. Are you going to changed your dress?"tanong nya.

"Meron ka ba?"tanong ko saka inayos ang sarili ko sa salamin. Ang kaki ng salamin nya dito sa kwarto.

"My Shirt. It will suit you."naka ngising sabi nya na inirapan ko. Napa ka manyak nya. Naglakad sya papunta sa closet nya akala ko magbinihis sya pero inilahad nya ang black T-shirt sa akin.

"Were this."utos nya. Agad akong umiling. I never see my self wearing a man t shirt. That a big no for me.

"Were it by your self,or I were it to you?"naka salubong nyang kilay na tanong sa akin. Mabilis parin ang iling ko. Ayoko ngang suotin yan,baka ano pa ang isipin nila Tita Valley sa akin.

Humakbang sya ng ilang hakbang papunta sa akin saka niyakap ako. Akala ko yakap lang pero bigla nyang ibinaba ang zipper ng dress ko. I gasped.

"Von.. what are you doing?!"Singhal ko sa kanya. Gusto kong umalis sa pagkakayap nya pero he's so strong.

Ibinaba nya ang dress ko ng walang kahirap hirap. Gosh! Wala akong bra dahil may foam naman yung dress na sinuot ko!! Dumulas ang lahat ng yun.
Tinotoo nya nga ang banta nya. Haist! Im so embarrassed!

"Relax,im not do anything."sabi nya sabay halik sa batok ko. Argh! Nakaka inis talaga sya. I try my best para hindi umalis sa pagkakayap sa kanya. Duh! Once na bumitaw ako ay makikita nya ang lahat!

"I'm going to dress up with my own."matigas kong sabi sa kanya.
He chuckled saka dahan dahang binihisan ako.

"Argh! Von wag mo kong tingnan! Papatayin kita!"banta ko. Naku,wala pang lalaki ang naka kita ng katawan ko,itong manyakis lang ang nangahas.

"I'm willing to be killed by yours baby."sabi nya na ikina tigil ko.

Nang mabihisan nya ako ay agad akong bumitaw. Sinamaan ko sya ng tingin. I'm fighting the tense I feel earlier.

Pinasadahan nya ako ng tingin saka ngumiti at hindi pinansin ang reaksyon ko sa kanya.
"Let's go down stair."sabi nya at inakay ako. Hindi ako gumalaw at naka simangot na naka tingin sa kanya.

He looked irritated at me,sa wakas back to normal na naman sya.
"Ano nalang ang sasabihin nila kapag nakita nila na ganito ang suot ko?!"Singhal ko sa kanya.

"Maglalakad ka,o bubuhatin kita pababa?"tanong nya sa akin. Argh! Dahil sa naiinis ako sa kanya ay nauna na akong bumaba sa kanya.

Nadatnan namin na kumakain na ang mga tao. Ang mama at papa nya kasama si kuya Fin at nanlaki ang mga mata ko ng makita si ate na naka tingin sa akin at sa likuran ko.

I look Von saka hinawakan ang kamay ko saka inakay na ako pababa.
They all smiled kahit si Ate. Hindi sya galit?!

"You too seems gave a good sleep huh?"naka ngiting sabi ng Daddy nya. Napa yuko nalang ako sa narinig ko.

"Dad,its too early for your corny joke."naka poker face na puna ni Von saka pinaghila ako ng upuan. Mag katabi kami at katabi ko naman si ate.

"You are so perfect.. both sister and both brother. I want grandsons and granddaughter sons."sabi ng Daddy nya. Hindi ako makakibo.
Natawa si kuya Fin sa narinig nya saka si ate Bea. Okay kami lang nj Von ang out number.

"Don't make it hard for us dad."sabi ni kuya Fin. Hindi ko gusto ang takbo ng usapan nila na tungkol sa pag aasawa. Remember it's so awkward to talk about it!

"Hard?"takang tanong ng Daddy nila.

"Tsk! Shut up your mouth will you?'singhal na ni Von kaya hinawakan ko sya sa braso. Ang init naman ng ulo nito. Sensitive man.

"Okay,okay. So we go we have a trip."sabi ng Daddy nila saka isa isa kaming bineso. Ang cool ng family nila.

Pag karating namin sa bahay ay hinarap agad ako ni Ate ng naka taas ang mga kilay. Eto na nga ba ang sinasabi ko.

"About it... I can explain okay?"pangunguna ko sa kanya.

"No,im will ask you one question Dana."sabi nya. Napa lunok naman ako.

"Ah,okay.."sagot ko.

"How did you know him? Do you aware that he is a dangerous man?"tanong nya sa akin na ikina yuko ko. Yeah,i know it! I know him!

"He is. But I like him."mahina kong sabi na ikina buntong hininga nya.
Hindi nya ba gusto si Von para sa akin?
"Dana,its good to stay away from him."seryosong sabi ni ate na ikina angat ko ng tingin sa kanya. Seryoso sya sa sinasabi nya at alam ko yun.

"No.. "mapait kong sagot saka tumakbo papunta sa kwarto ko.
Ayoko ng sinasabi nya,alam ko naman kung saan hahantong ang mga sinasabi nya. I need to break Von. Pero bakit sila ni kuya Fin? Ano bang meron kay Von na parang mas delikado syang tao kaya iniisip ko.

While im staring at the window,my phone ring. Sinagot ko kung sino ang tumatawag.

"Yes?"tanong ko sa may kabilang linya.

"It's me."nangunot ang noo ko. Wala naman syang pangalan sa cellphone ko.

"I don't know you."sabi ko saka call ended ng linya. Langya,marami na talaga ang mga taong mahilig mang trip.

Maya Maya nag vibrate ang cellphone ko and I receive a text message from Von.

I miss you.

Dahan dahan kong ibinaba ang cellphone at nag isip kong I re reply ko ba o wag nalang. Hindi ko kaya,ate don't like him. But I like him! Argh!

Bad Boy's Queen 1:Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon