"ayaw mo ng snack mo Dana?"tanong sa akin ni Troy habang ngumunguya ng kinakain nya.
"Hoy,kakain yan."saway ni Klare saka tinapik si Troy.
"No,wala akong gana. Sayo nalang."I offer my food. Sa totoo lang hindi pa talaga ako naka tulog kagabi kakaisip ng pinag usapan namin ni ate."Ang lalim ng iniisip mo."sabi ni Megan. I smiled,kung alam nyo lang.
"Tell us about dun sa naging date mo.."naka ngising sabi ni Klare. Agad ko syang pinanlakihan ng mata.
"Wag mo ng alamin."sabi ko.
"Tell me ,bakit kayo mag kasama ni Fierce Von Real."sabi ni Troy saka ipinakita sa akin ang picture na magkayakap kami ni Von. Gosh! Saan nya naman kaya nakita yan?!
Lahat ng kanilang mata ay nakatingin sa akin. Umiinit bigla ang mukha ko,humagilap ako ng salita na sasabihin sa kanila.
"Ah,my ate and Von brother are in a relationship."sagot ko.
"That's not the answer..."naka taas kilay na sabi ni Dan na nakikinig din pala sa usapan namin.
"Are you insane Dana.?"sabi ni Troy.
I stund. Eto ang unang beses na pinapagalitan nya ako. Hindi ako makapag react."What's the matter about it!?"napag taasan ko na din sya ng boses. Bakit pati sila against sa kung ano ang namamagitan samin ni Von?!
Napa hilamos sa mukha si Troy at naka bored look lang sa akin si Dan
Sina Klare at Megan naman ay naka tingin lang sa amin."What the matter? Are you asking us an obvious question Dana?!"sagot ni Troy. Pikon na sya at nakikita ko yun.
Well,ako din. Pati ba naman sa kanila big deal kung gusto ko si Von?!"I like him!! I didn't get you!"Singhal ko para mapa tingin sa amin ang ibang mga estudyante.
"Dana,Fierce is a dangerous man. If I were you. I will cut my rope."payo nya sa akin. Umiling ako sa kanya pati na din kay Dan.
"Alam kong delikado sya. Wala naman sigurong masama syang gagawin sa akin diba?"tanong ko.
"Sya wala. "Sabi ni Dan saka tumayo at umalis ng canteen. I looked at Troy at sumunod din sya kay Dan. Klare,megan and I are left. They hug me.
"What's there problem.."sabi ko nalang sa kanila.
Mas humigpit ang yakap nila sa akin.Troy Pov
"Nasan si Fierce?"tanong ko kay Wane. Nabigla sya ng nakita kami sa hide out namin.
"Nasa opisina nya. Bakit?"tanong nya pero dire diretso na akong pumasok. Naiwan naman sa sala sina Dan at Wane. Pumasok ako sa opisina ni Fierce at nakita ko itong umiinom.
"What are you doing!?"Sabi ko sa kanya.
Hindi sya nag atubiling tingnan ako,what I expect from this bastard?"You,what are you doing here?"balik nya ng tanong sa akin na ikina kunot lalo ng noo ko. Nakakanis talaga ang lokong ito. Pasalamat sya at barkada kaming dalawa.
"Stop hurting Dana,Fierce! Wag mo na syang idamay sa kamatayan mo!"Singhal ko sa kanya.
Alam nya naman ang mga posibleng mangyari sa kanilang dalawa. Pero eto sya at parang walang pake.
"I'm not hurting here ass.. I'm just loving her. "Matigas nyang sabi. Natawa naman ako ng pagak sa sagot nya.
"Loving huh? Tsk! You know your consequences."sabi ko sa kanya.
"I'm ready to face it,die or live."sabi nya at tinungga ang wine na nasa baso nya.
"Wag mong idamay si Dana."babala ko. Alam nya na simula pa,pero eto sya at pinag papatuloy ang delikadong desisyon nya.
"She's out of this shit.."sagot nya sa akin.
"How?"tanong ko sa kanya.
He face me and give me an smirk.
I rolled my eyes at him. I cant really gets what hes thinking.Klare POV
Kasama ko si Troy pag katapos ng uwian. Kanina ko pa napapansin na beast mood nanaman sya. Gusto ko sanang tanungin kaso baka hindi nya naman sagutin ang tanong ko.
"Lets have a dinner."sabi nya. Hindi na ako umangal at sumakay nalang sa kotse nya.
Habang nag di drive ay hindi ko mapigilang wag sumulyap sa kanya.
He's so quiet,and this is new. Simula pa kaninang break time,tapos bigla nalang nawala."Staring is a crime."sabi nya ng magtama ang mga paningin namin. I cough.
"Can you tell me about what happened after our break time?"tanong ko sa kanya. Hindi ako mapakali lalo na at ayaw nila sa boyfriend kuno ni Dana. Naaawa tuloy ako kay Dana,bakit ba nila pinapakialaman ang buhay ng tao.
"Your out of it."sagot nya saka itinuon ang atensyon sa pag mamaneho.
"I'm part of it Troy. Bakit ganun nalang kayo kay Dana? What's your problem about it?"sunod sunod kong tanong sa kanya. Wala akong pake kung mag away kami ngayon,gusto ko talagang malaman kung bakit.
"You will shock if it tell you."sagot nya.
Argh! Bakit ba wala talaga syang balak sabihin?!"Stop the car."sabi ko na ikina tingin nya sa akin.
"What?"ulit nya ng tanong para lalo akong mainis.
"Troy are you deaf?! Stop the car or else,tatalon ako dito."banta ko sa kanya.
Itinigil nya ang kotse at agad akong hinila papunta sa kanya. He hug me tight.
"I will tell you later."sabi nya saka hinalikan ako sa noo. He's always know how to calm me.
Dana POV
Nang umuwi ako ay wala pa si ate,she didn't even text me. So ibig sabihin ay galit parin sya sa akin. Tsk! Lahat nalang talaga sila. What wrong with them?!
My phone vibrate at tiningnan ko kung sino ang ng text. My heart bumps when I see it from him.
What ever they say on us,dont mind them. I can face the consequences baby.
Hindi ko maintindihan ang sinabi nya sa pangalawang sentence. Consequences? Para San ba yun? Bakit parang may hindi pa ako nalalaman tungkol sa kanya?
I will.
At agad na akong nahiga sa kama pagka send ko ng message ko.
Fierce Von Real,youre still a puzzle on me..
[A/N; sorry readers,its so lame and short. Please still vote,follow and be a fan of THE BAD BOYS QUEEN)
BINABASA MO ANG
Bad Boy's Queen 1:Mafia Queen
AksiNakarinig ako ng kasa ng baril at nakita ko itong naka tutok sa akin. Napa tingin ako sa kanya. I can't read what's on his mind. Everything is dark. "You will kill me too?"Tanong ko. Napa hawak ako sa table na nasa gilid ko. "There's an option . B...