6. Whisper my name

2.4K 281 19
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Nguyện một kiếp cùng người tiêu dao

Trái tim này vì ai mà bôn chạy

Tứ hải bát hoang, thân ở chốn nào

Tháng năm phải đặt để ra sao?

.

Jungkook lại mơ giấc mơ ấy.

Tất cả đều không hề thay đổi, vẫn sườn núi dốc đứng, vẫn hồ điệp dập dờn, thiếu niên đứng quay lưng về phía cậu, mặc một bộ trang phục cổ, trên tay mang bó hướng dương vàng ruộm. Hướng dương nở rộ, cánh hoa còn đọng sương, nhưng bóng lưng của người lại cô độc đến tột cùng. Trái tim bảo cậu tiến đến, trí óc bảo cậu lùi đi, đến khi chạm tay đến vai người, giấc mơ đã hoàn toàn biến mất.

Từ đầu đến cuối, chỉ nghe được một câu.

⌜ Chấp thủ đáo địa lão thiên hoang. ⌟

Khi Jungkook tỉnh dậy, nước mắt đã ướt nhòe bên mi.

Thời gian đầu khi phát hiện ra giấc mơ này luôn xâm nhập vào tâm trí cậu, Jungkook từng có đủ mọi phản ứng. Sợ hãi, thích thú, tò mò, hay thậm chí là phủ định. Thế nhưng thời gian trôi đi, càng trưởng thành, Jungkook càng có nhiều chuyện để quan tâm hơn là một giấc mơ không đầu không cuối. Sau cùng, tất cả chỉ còn lại vẻn vẹn một thắc mắc: cậu và người ấy là gì của nhau?

Mà cho dù có là gì, cũng sẽ không còn cơ hội để kiểm chứng.

Jungkook gạt bỏ suy nghĩ về giấc mơ tối qua để bước xuống giường, việc đầu tiên làm chính là kiểm tra lại tủ lạnh. Bên trong vẫn còn hai quả táo cùng một bọc rau xà lách, ức gà lần trước cậu mua mới chỉ cắt ra dùng một nửa, ngũ cốc dùng được một phần ba. Jungkook lấy bút giấy liệt kê ra những thứ cần mua vào tối nay, sau đó lấy ra sữa cùng ngũ cốc rồi mới vào vệ sinh đánh răng rửa mặt.

Bữa sáng như vậy nhạt nhẽo trôi qua, Jungkook mở điện thoại kiểm tra xem hôm nay còn công việc gì phải làm hay không. Bây giờ là tám giờ mười lăm, theo lịch hẹn thì chín giờ cậu mới cần có mặt ở buổi đọc kịch bản dự án 'Mộng Phồn Hoa'. Đường đi khá xa, cậu quyết định đọc lại kịch bản một lần nữa rồi bắt đầu rời nhà đến điểm hẹn.

Lúc Jungkook đến nơi là tám giờ bốn mươi lăm phút, mọi người đã tụ họp tương đối đông đủ, bất quá không một ai để cậu vào mắt. Ngoại trừ Kim Namjoon nhìn cậu gật đầu chào một tiếng, sự xuất hiện của Jungkook về cơ bản giống như gió thoảng qua tai, ai nấy đều không lấy làm quan tâm.

jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ