Lời cảm ơn.

2K 155 24
                                    

Ố là la xin chào cả nhà iu của kem, Linda xin chào cả nhà

Đùa đấy =)))))) Lại này =)))))))))))

Xin chào tất cả mọi người, chúng mình là PurpleKookTae.

Như các bạn đã biết, "" Mộng Phồn Hoa "" cuối cùng cũng đã hoàn sau 5 tháng tiến hành. Đứa con đầu tiên và là Project đầu tiên của cả team thực hiện cùng nhau, chúng mình biết có rất nhiều thiếu sót, khiếm khuyết và những lỗ hỏng của nó, nhưng mong các bạn hãy đón nhận nó một cách tích cực nhất, vì team đã phải nổ lực rất nhiều để cho ra sản phẩm này.

"" Mộng Phồn Hoa "" được đăng tải vào ngày 21/2/2019, và sau 5 tháng "vật vã", bé đã là đứa con đầu tiên được team cho vào list đã hoàn vào ngày 06/07/2019. (Sửa lại: 27/02/2020)

Chúng mình đã phải lên kế hoạch chỉnh sửa plot, xây dựng hình tượng nhân vật, chỉnh chu những chỗ còn chưa thích hợp trong suốt 1 tháng trời ròng rã. Sau đấy cả team chia nhau ra mỗi người viết hai ba chương, có người còn cân cả 4-5 chương liền, viết xong rồi ai nấy đều bị tụt huyết áp!

uhm just for fun =))))))))))))))

Trong lúc làm việc đã có không ít chuyện xảy ra với team, lớn nhỏ đều có nhưng sau cùng vẫn là đã đến đích.  Bọn mình thực sự rất xúc động khi "" Mộng Phồn Hoa "" được mọi người ủng hộ đến như vậy, chỉ cần một cái cmt và nhận xét thôi cũng đủ làm bọn mình phát khóc. Chưa bao giờ mà chúng mình cảm thấy hạnh phúc đến thế.

Có lẽ mọi người không biết, chúng mình đã đặt những tiêu chí cho Project "" Mộng Phồn Hoa "" nhưng cuối cùng tất cả những tiêu chí đó lại vượt mức tất thảy. Hoàn toàn không ngờ đến, quá đỗi sung sướng.

Chúng mình chỉ có thể nói lời cảm ơn đến các bạn một cách chân thành nhất, và PurpleKookTae của ngày hôm nay sẽ mãi mãi là PurpleKookTae.

Hãy bên cạnh chúng mình, hãy bên cạnh PurpleKookTae, chúng mình sẽ cho các bạn thấy Team luôn luôn cố gắng từng ngày.

Hãy chứng kiến một PurpleKookTae luôn ngập tràn mạnh mẽ.

Hãy chứng kiến một PurpleKookTae luôn ngập tràn mạnh mẽ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

PurpleKookTae —
12/10/2018 - 07/07/2019

jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ