Kể từ ngày Jungkook vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Taehyung và Seojoon về việc cậu được vào đoàn phim là vì anh, hai người chưa bắt chuyện với nhau lần nào. Cho dù có gặp nhau trong đoàn cũng chỉ cười chào rồi bước qua. Park Seojoon không để lộ chuyện hai người tranh chấp, có lẽ đã gặp bên quản lý của Taehyung nói chuyện phải quấy rồi, hắn ta rất thức thời mà rút lui trong yên lặng.
Chỉ là mối quan hệ của hai người tệ lại càng tệ hơn. Trong lòng Jungkook vô cùng rối rắm, cậu không muốn phải đối mặt với sự thật về việc bản thân tầm thường đến mức nào mới để người khác lấy hộ mình vai chính, nhưng đồng thời lại muốn chính anh nói ra sự thật này, ít nhất vẫn tốt hơn là nghe từ miệng của người khác.
Thế nhưng Taehyung lại cứ thế tận lực tránh mặt.
Jungkook phát hiện ra đối phương ngoài mặt cao ngạo băng lãnh, thật ra EQ rất thấp. Hầu như cách giải quyết cho tất cả mọi chuyện của anh đều là tránh mặt, sau một thời gian gần như biến thành người dưng. Cậu không rõ vì lí do gì anh lại sợ chịu tổn thương đến mức đấy, sẵn sàng dẹp bỏ cả tình cảm của mình để thu lại trong vỏ ốc, vĩnh viễn không chịu ra.
Đối với anh, cảm giác cô độc tối tăm ở trong màn chắn luôn tốt hơn ánh sáng gay gắt của mặt trời. Bảy kiếp vừa rồi anh chịu không biết bao nhiêu cay đắng, hiện tại trái tim chỗ nào cũng đã xước sẹo, nếu như bị cứa thêm một nhát nữa chắc chắn không chịu được. Bởi vậy cho dù Jungkook đã ở ngay trước mắt, Taehyung với tất cả sức phòng thủ của bản thân vẫn không cách nào tiến lên được, anh sợ một khi đã đối diện, sẽ mất hết tất cả những thứ tốt đẹp đang có.
Mà Taehyung không có đủ can đảm để mất cậu thêm lần nữa.
Tất cả các cảnh quay đều đã hoàn thành, duy chỉ còn ngoại cảnh ở Daegu vẫn chưa có dịp để quay lại. Bởi vì lần trước là do Taehyung để cảm xúc chi phối nên gián đoạn tiến độ của cả đoàn phim, toàn bộ chi phí cho lần đi quay ở Daegu này đều là do anh chi trả.
Taehyung cả một tuần lao đầu vào công việc, nhận không biết bao nhiêu lịch quay quảng cáo cùng với chụp ảnh, cuối cùng cũng vứt được tất cả tương tư nặng gánh ra sau đầu, dùng loại thần kinh sắt thép bắt đầu tiếp nhận cảnh quay cuối cùng này.
Chiếc xe tiến vào trong bãi đỗ. Taehyung nhìn xung quanh bên ngoài một lượt, hít một hơi thật sâu rồi bước xuống. Tiến lại gần trường quay chào đạo diễn và nhân viên công tác, anh cùng quản lý nhanh chóng vào phòng hóa trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kth
FanfictionHọ bảo anh yêu một cách điên rồ bất chấp sự nghiệp, bất chấp tiếng tăm, bất chấp cả mạng sống. Họ không hiểu, mạng sống này của anh, địa vị mà anh dùng mồ hôi nước mắt trèo lên được đến tận bây giờ, đều là vì em mà nỗ lực. Nếu như có điều gì thực sự...