14. Lỡ hẹn

1.8K 237 12
                                    

Tập mới của bộ phim được ra mắt quả nhiên tạo nên một làn sóng bình luận không nhỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tập mới của bộ phim được ra mắt quả nhiên tạo nên một làn sóng bình luận không nhỏ. Các bình luận chê bai vơi đi, song song là những khen ngợi dành cho nam thứ chính – Jungkook.

Rating bộ phim tăng đột biến qua tập phim mới. Cả trường phim đều vui vẻ lân la đến chúc mừng Jungkook, có người còn trêu rằng vận may đã đến với Jungkook rồi.

[+1252; -21] Chẳng phải Jungkook đã làm rất tốt vai diễn của mình rồi hay sao?? Tôi đã khóc khi xem phân cảnh đó của cậu ấy. Diễn xuất nhập tâm cực kì. Mong cậu ấy ngày càng xuất sắc hơn.

[+327; -95] Ba từ thôi: Đỉnh của đỉnh!!

[+547; -129] Tôi xem phim chỉ vì có Taehyung, nhưng tôi cũng không ngờ bạn diễn của Taehyung cũng xuất sắc như vậy. Hai người thật sự rất đẹp đôi. Hãy cố gắng lên nhé và bỏ qua mọi chê bai đi. Các cậu xứng đáng được nhận lời khen.

[+212; -34] Cho hỏi cảnh này mấy người còn chê bai thì cậu ấy diễn như nào mới vừa ý mọi người nữa đây. Lúc tôi xem đến phân cảnh này, da gà của tôi còn nổi lên đây này. Quá nhập tâm! Quá xuất thần khiến tôi cứ nghĩ rằng phân cảnh này là thật chứ không phải là giả đâu"

[+129; -11] Xuất sắc, xuất sắc.

Suốt một tuần liền cái tên Jeon Jungkook vẫn luôn là từ khoá được tìm nhiều nhất trên internet. Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, diễn xuất ngày càng tiến bộ đã làm cho lượng fan của Jungkook tăng lên một cách đáng kể. Thậm chí video chúc mừng sinh nhật Jungkook do chính tay Taehyung đăng tải trên Instagram cùng với việc thay lời đáp trả những bình luận tiêu cực công kích đến Jungkook cũng đủ để mọi người đặt ra câu hỏi cậu là ai mà có thể khiến ảnh đế quốc dân quan tâm tới vậy.

Jungkook một bên ngồi trong phòng thay đồ đọc phản hồi tích cực của khán giả, khuôn mặt không giấu được hạnh phúc.

Taehyung bước vào phòng tìm Jungkook, mấy ngày nay cậu thường xuyên xong cảnh liền chạy ra một góc ngồi lướt điện thoại, chính là lướt mấy bình luận khen ngợi mình trên internet. Lần này cũng thế, chỉ vừa diễn xong cảnh liền thấy cậu chui tọt vào phòng ngồi một chỗ cầm điện thoại cười khúc khích. Đáng yêu tới mức khiến người khác cũng phải mỉm cười theo.

"Đang đọc phản hồi của khán giả sao?" Taehyung đứng một bên bày ra vẻ tò mò.

Jungkook nghe thấy tiếng liền giật mình một cái, tay theo phản xạ liền giấu điện thoại ra sau lưng, phát hiện ra người vừa đến là Taehyung mới hơi hơi thở hắt. "Vâng...em đang đọc phản hồi của tập vừa rồi."

jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ