19. My precious, I'll protect you

1.9K 219 5
                                    

Sau nụ hôn bất ngờ ấy, Jungkook và Taehyung không một ai chủ động tìm gặp nhau. Chính xác ra là cả hai luôn cố tránh mặt nhau trong mọi tình huống.

Jungkook tâm trạng rối bời chưa thể nhận ra thứ tình cảm nảy sinh giữa cậu và Taehyung là gì. Xúc cảm mãnh liệt đó hoàn toàn không phải sự tức thời, nó đã chập chờn trong đầu cậu suốt cả một khoảng thời gian dài, nụ hôn đó không phải sự chữa cháy tạm thời, tất cả đều nhen nhóm xúc cảm của quá khứ.

Đối với Taehyung, nụ hôn Jungkook dĩ nhiên không phải đầu tiên. Huống chi, nụ hôn đó lại là từ một người anh luôn tìm và nhớ đến, chờ đợi mỏi mong suốt bảy kiếp. Nhưng anh chưa từng nghĩ nó sẽ đến trong tình huống như vậy. Người nọ đã thừa nhận có tình cảm với người khác, nhưng vẫn theo sự dẫn dắt của cơ thể mà hôn anh. Giữa luồng suy nghĩ bản thân chỉ là sự thay thế, Taehyung thà tin rằng cậu vẫn còn cảm giác cùng kí ức dành cho anh.

.

.

.

Thời gian nhanh chóng trôi đi, bô phim đã tiến vào những giai đoạn cuối, Taehyung cố gắng xốc lại tinh thần, cho dù không muốn cũng phải miễn cưỡng tham gia buổi tiệc đón diễn viên khách mời đóng các cảnh gần cuối với bọn họ. Anh nghe nói người này thuộc dạng có tiếng tăm, địa vị trong giới giải trí so với anh chênh lệch không quá nhiều, Taehyung chỉ đơn giản tiếp nhận thông tin đấy, thế nào cũng nghĩ không ra đối phương lại là Park Seojoon.

"Xin giới thiệu với đoàn phim, tôi tên là Park Seojoon. Mong chúng ta sẽ có khoảng thời gian hợp tác vui vẻ."

Tiếng vỗ tay nồng nhiệt cùng những lời tán thưởng trước người mới đến có khiến Taehyung bận tâm đôi chút. Vừa đưa mắt qua bắt gặp dáng người cao mảnh khảnh của Seojoon, anh có chút không tin vào mắt mình, kể cả Jimin có nói qua vụ này từ trước thì cũng quá kì cục rồi.

Dù sao cũng không thể tỏ ra quá lãnh cảm, Taehyung máy móc nhếch môi, hướng về phía đối phương hơi nghiêng đầu chào.

Nhận được nụ cười của Taehyung, Seojoon đặc biệt phấn khởi, cố ý nháy mắt lại như sự đáp trả tới anh. Ma xui quỷ khiến thế nào, cú nháy mắt đó không lọt vào tầm ngắm của Taehyung, mà lại rơi vào tầm nhìn của một người khác đang ngồi phía sau. Đối phương vô cùng rõ ràng đáp lại bằng ánh mắt thù địch, thậm chí có một chút hả hê, Taehyung còn không thèm nhận cái nháy mắt của hắn.

Jeon Jeongguk.

Seojoon nghiến răng lặng lẽ, hắn lại gần Taehyung, lặng lẽ ngồi xuống đối diện, miệng vẽ nên đường cong hình bán nguyệt hoàn hảo, dáng vẻ hợm hĩnh mở lời:

"Chậc, xin chào em. Tôi không nghĩ chúng ta sẽ gặp nhau như một sự trùng hợp thế này."

"Trùng hợp cái gì chứ? Không phải hắn ta cố ý dùng quan hệ để lại gần anh ấy sao?" - Jungkook rủa thầm, hận không thể ném tên súp lơ cầu vồng này ra khỏi trường quay.

Taehyung nghe thấy lời hắn, loáng thoáng như gió thoảng qua tai, chỉ quay lại gật đầu lịch sự. Thấy sự hồi đáp như có như không của người đẹp, Seojoon lại càng được thể làm càn.

jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ