5. Khi chúng ta gặp lại

2.3K 288 24
                                    

Cảm nhận được màu của gió, nhưng không cảm nhận được gió

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cảm nhận được màu của gió, nhưng không cảm nhận được gió.

Thấp thoáng xa xa những ngọn đồi to nhỏ, tất cả vừa vô thực vừa hữu hình, ám ảnh dai dẳng tâm trí. Nơi phía sau những ngọn đồi xuất hiện những tầng mây mỏng, hấp hối trên đường kẻ ranh giới trắng tựa giữa không gian.

Lại là nơi này, nơi cậu đã đi đến cả ngàn lần nhưng chưa từng tới đích.

Đối diện cậu nơi chân núi một thân ảnh nhỏ bé với tấm lưng quen thuộc, màu xiêm y hòa cùng sắc lạ thiên nhiên như có như không, vừa rõ nét vừa trừu tượng. Jungkook tiến đến gần người đó, không hiểu sao lại có cảm giác mong chờ.

Người đó đang quay mình trở lại, nhưng trong thoáng chốc, tất cả lòe đi, rồi màu sắc rực rỡ cách đó vài giây hóa thành màu đen ảm đạm.

Jungkook mở mắt.

Đôi mắt ướt đẫm, Jungkook vò đầu nhớ lại giấc mơ đêm qua. Cậu không thể nhớ được, chỉ cảm nhận một thứ xúc cảm xen lẫn đối nghịch giữa lạ lẫm và quen thuộc. Mọi thứ lờ mờ hiện lên trong tiềm thức mê man, tựa như đốm lửa tàn âm ỉ, nhắc nhớ về một thời viễn xưa không bao giờ trở lại.

Chôn mình trên giường mò mẫm những tàn dư của giấc mộng, Jungkook bất giác thở dài, cậu đã mơ thấy giấc mộng này bao nhiêu lần rồi? Có lần nào mở được cánh cửa? Có lần nào thấy được gương mặt kia? Mọi thứ vĩnh viễn chỉ là một chấm đen mơ hồ, cậu sẽ không bao giờ hiểu được giấc mơ ấy.

Đặt chân xuống giường, Jungkook mở cửa sổ. Ánh nắng hiu hắt len lỏi vào trong qua lớp kính cửa sổ mỏng tang, âm thanh điện thoại vang lên đột ngột, dãy số lạ hoắc trên màn hình khiến Jungkook nhíu mày.

"Xin chào?"

"Xin chào cậu Jeon Jungkook. Chúng tôi trực thuộc công ty điện ảnh Bangtan. Sắp tới đây, chúng tôi có một dự án cho việc làm phim và đạo diễn ngỏ ý muốn mời cậu đóng vai chính."

Jungkook tròn mắt đưa chiếc điện thoại ra xa một chút, tay thử nhéo lên má mình xem có phải mình vừa nghe nhầm. Được vài giây tĩnh lặng cậu lại đưa sát trở lại, hoài nghi hỏi:

"Xin lỗi nhưng có lẽ đã có nhầm lẫn nào đó ở đây rồi. Tôi---"

"Đạo diễn Kim Namjoon đã chỉ đích danh cậu Jeon Jungkook. Hơn nữa, chúng tôi cũng đã làm việc với bên công ty chủ quản của cậu, bọn họ đã nhận lời cho cậu tham gia bộ phim. Hi vọng cậu sẽ sắp xếp lịch trình để đến gặp đạo diễn và kí hợp đồng. Chào cậu."

jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ