25. Can I meet you?

2.5K 223 21
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Người đời thường nói thời gian tàn nhẫn, đem tất cả hỉ nộ ái ố trở về 'một câu chuyện từng kể'. Trong nhân sinh quan của một chàng trai hai mươi mấy tuổi đầu, chữ 'tàn nhẫn' này cùng lắm là ly biệt đôi lứa, xa xăm hơn nữa là kết liễu một đời người, xa nữa thì cũng chỉ là lịch sử sang trang. Có thứ gì dài hơn lịch sử, đáng giá hơn đời người, khắc sâu hơn tình ái?

Có, chính là tình yêu không thiêu đốt được trong lửa Tru tiên đài, không quên được dưới dòng xoáy của Mạnh Bà canh, không dừng lại ở bách niên giai lão. Đớn đau, mệt mỏi, thống hận, yêu thương, tất cả hóa thành vết chân in trên nền tuyết, lặng lẽ bước qua tám trăm năm.

Tất cả rồi cũng chỉ còn là chuyện kể.

.

.

.

Cũng đã một tuần kể từ khi đóng máy.

Jungkook ở trong nhà nhiều đến không tưởng, gần như trở thành con rùa rụt cổ trốn tránh thế gian, nỗ lực đợi đến tận khi nghe ngóng Taehyung đã hoàn thành công đoạn chuyển trở về căn hộ cũ mới an tâm bước ra ngoài.

Thế nhưng Jungkook lại không đủ khả năng chặn luôn cả tin nhắn của anh. Đối phương thì cứ đều đều nhắn hỏi, cậu cũng chỉ có thể dùng loại đối đáp miễn cưỡng nhất để trả lời, anh có vẻ cảm nhận được chuyện gì đó không ổn, nhưng lại không hỏi rõ. Jeon Jungkook biết, Taehyung một khi đã thấy người lùi khỏi phía mình, nhất định sẽ không hề níu kéo, để mặc đối phương rời đi.

Chẳng bù cho Tiểu Tại năm đó, bằng mọi giá đều phải kéo được cậu về, ương bướng đến mức nào.

Tiểu Tại ngồi trên yên ngựa, hai vạt tay áo thêu hoa mẫu đơn khẽ khàng ôm lấy hắn, nghiêng nghiêng đầu tựa lên lưng. Chung Quốc tay trái nắm dây cương, tay phải ôm bội kiếm, ngước mắt nhìn trời, đột nhiên hỏi.

"Nếu như sau này không có ta bên cạnh, Tiểu Tại ngươi sẽ làm gì?"

Tại Hưởng chun mũi cọ lên áo vải mềm, hơi ngẩng đầu. Thời điểm đó là vài ngày trước khi hắn đi đánh chiếm Quỷ thành ở Hoàng Phiêu. "Ngươi có ai không đánh lại nổi sao?"

Chung Quốc bật cười. "Tiểu Tại, cuộc đời của ta vốn dĩ gắn chặt lấy chiến trường, ngày hôm nay có thể chiến thắng, ai biết được thế cục đảo lộn, ai biết được ngày mai có phơi thây trên sa trường? Nhưng ngươi thì khác, Bất Vong tiền lệ chưa từng xảy ra biến lớn. Ngươi có thể sống an ổn cả đời với một mộc yêu khác, hoặc một thần rừng khác, đâu nhất định phải là ta?"

jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ