14. Lỡ hẹn [2]

1.1K 131 1
                                    

Ở tại quán ăn nọ, Eunbi vẫn đang không ngừng vui vẻ trò chuyện với Jungkook.

"Thời gian tới cậu có muốn đi du lịch với tớ không. Nhà tớ có người quen ở Jeju, được giảm giá vé cho tháng sau, cậu thấy thế nào?"

Jungkook hầu như không tập trung lắm, miệng trệu trạo nhai mì, từ đầu đến cuối đều để ý tới đồng hồ, vô thức đáp. "Không được đâu, tháng sau tớ vẫn còn chưa quay xong."

Eunbi có chút không ngờ đến, Jungkook thực sự lại từ chối sao? Trước nay cậu đều rất thích đi Jeju, còn nói chỉ cần ngừng hết lịch trình liền đi. Cô đã cẩn thận kiểm tra rồi, trong lịch trình quay có dư ra hai ngày nghỉ ở giữa, đi Jeju cũng chỉ cần đến thế thôi.

"Jungkook à, lịch quay của cậu đâu có liền nhau đâu. Đi Jeju không mất nhiều thời gian, chủ yếu là đi giải stress vài ngày, thực sự không thể cân nhắc lại à?"

Điện thoại của cậu lại sập nguồn, Jungkook rất mất kiên nhẫn vò đầu, thời gian tới chắc chắn phải mua cái điện thoại mới, chai pin toàn những lúc quan trọng. Taehyung không biết đã đến chỗ hẹn chưa, giờ mà anh nhắn tin cậu không thể trả lời, chắc chắn anh sẽ rất lo lắng.

"Tớ xin lỗi, nhưng mà đi như vậy gấp gáp lắm. Tớ đã quyết đóng xong phim này rồi làm gì thì làm. Cậu đi với người khác đi nhé."

Đi với người khác đi là đạo lý gì? Bởi vì thích cậu nên mới nhờ người canh vé đi cùng cậu, bây giờ Jungkook lại nói là đi với người khác, cậu thật sự không hiểu gì sao?

Đồng hồ điểm sáu giờ hai mươi, Jungkook canh chuẩn xác thời gian nhân viên trả lại bill thanh toán. Cậu nhanh chóng đứng dậy, dường như chỉ chờ đến lúc này để có thể quay về với Taehyung, nghĩ đến việc toàn bộ tin nhắn của anh mình đều không hồi âm, lo lắng lại càng chồng chất lo lắng. Nhỡ đâu Taehyung không gọi được cho cậu rồi bỏ về trước thì sao? Nhỡ đâu anh không thấy cậu hồi âm nên không đến?

Cậu phải mau chóng quay lại.

"Xin lỗi, Eunbi. Tớ có hẹn tớ phải về đây."

Vừa chuẩn bị tiến ra cửa, đối phương liền ôm chầm lấy cậu.

Toàn bộ hoạt động của Jungkook dừng khựng lại.

"Jungkook, tớ thích cậu."

Kwon Eunbi vẫn ôm chặt lấy Jungkook, viền mắt hơi đỏ, nấc lên. "Tớ thích cậu khi chúng ta còn là bạn diễn. Thích cậu là người duy nhất cùng tớ trò chuyện. Jungkook à, thực sự không thể chấp nhận tớ sao? " Eunbi ôm chặt lấy eo Jungkook, cô chỉ sợ buông lỏng một chút thôi người kia sẽ lại bỏ rơi mình. "Jungkook, cho tớ một cơ hội được không?"

Jungkook bất ngờ vì lời nói của Eunbi, cậu luôn nghĩ cả cậu và Eunbi sẽ luôn là bạn tốt của nhau. Còn về tình cảm khác với Eunbi, cậu chưa từng nghĩ tới.

"Cậu cũng biết là hiện tại sự nghiệp của chúng ta được đặt lên hàng đầu, đúng chứ?"

"Tớ biết, tớ biết. Nhưng Jungkook, tớ không thể chịu được nếu không có cậu. Cậu có thể cho tớ một cơ hội được chứ? Một cơ hội ở bên cậu với một tư cách khác, không phải lấy tư cách là bạn bè kia."

jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ