8. Đêm mộng mị

2.1K 256 18
                                    

Hôm nay Taehyung có lịch trình tham gia xem trình diễn bộ sưu tập mới của Gucci, anh vốn không có nhu cầu nhưng số lượng sự kiện anh tham gia đã quá ít rồi, Jimin nói có thể ảnh hưởng đến độ nhận diện công chúng, nhất quyết đẩy đi, Taehyung không ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay Taehyung có lịch trình tham gia xem trình diễn bộ sưu tập mới của Gucci, anh vốn không có nhu cầu nhưng số lượng sự kiện anh tham gia đã quá ít rồi, Jimin nói có thể ảnh hưởng đến độ nhận diện công chúng, nhất quyết đẩy đi, Taehyung không còn cách nào đành vơ bừa một bộ vest đến dự sự kiện.

Đứng bên ngoài thảm đỏ chụp ảnh được một lúc, Taehyung cảm thấy có chút mỏi chân, vào hội trường liền tìm đôi ghế trống gần nhất để ngồi xuống. Mệt mỏi day thái dương, anh nhướn mắt nhìn lên sàn diễn đầy ắp những mẫu sưu tập mới nhất của Gucci, trong tiếng vỗ tay hưởng ứng đều đặn bỗng cảm thấy tẻ nhạt đến lạ.

Taehyung ngồi xem được một lát cảm thấy chán nản, lấy máy ra nhắn tin cho Jungkook.

"Đang ở sự kiện Gucci tổ chức. Chán muốn chết."

Taehyung nhắn xong tin đó rồi tắt điện thoại. Anh cũng không mong Jungkook trả lời luôn, vì anh đoán hiện tại cậu cũng đang bận rộn với lịch trình của cậu.

Jimin ngồi bên cạnh thu hết thảy biểu cảm trên gương mặt của Taehyung, chẳng cần nói cũng đủ biết anh đang nhắn tin với ai. "Cho hỏi quý ngài ngồi bên cạnh tôi đây nếu không phiền có thể cho tôi mượn điện thoại một chút chứ?" Jimin trêu ghẹo, nghiêng người qua bên có ý muốn nhìn rõ tin nhắn của Taehyung và Jungkook.

"Cậu lại định làm gì nữa vậy?" Taehyung trả lời nhưng vẫn nhìn đến khung chat đợi người bên kia trả lời tin nhắn của mình.

"Chẳng phải chỉ muốn nhờ Jungkook chiếu cố cậu khi đi Daegu quay ngoại cảnh thôi sao? Vì hôm đó mình không đi được, nên đành phải nhờ người khác thay mình chăm sóc cậu vậy. Mà người kia lại là lựa chọn thích hợp nhất." Jimin còn sợ Taehyung chưa hiểu ý liền lấy ngón tay chỉ chỉ vào màn hình ý muốn nói 'Ý mình là người này nè'.

"Nếu vậy thì sao cậu không tự đi mà nhắn?"

"Chẳng phải mình chỉ muốn giúp hai người thôi sao? Taehyung, cậu chẳng hiểu ý tốt của mình gì cả."

Taehyung mặc kệ người bên cạnh lại nhải đủ điều, nhìn khung chat đợi tin nhắn từ Jungkook.

Jimin ngồi bên cạnh ngán ngẩm lắc đầu rồi nói "Cậu có cần mình làm mai cho hai người hay không?"

Nhận thấy Taehyung không để ý tới mình liền bĩu môi đứng dậy đi ra ngoài.

'Bạn có một tin nhắn mới'

"Tiền bối, nhanh thôi nhanh thôi. Rồi sẽ kết thúc mà TvT."

Taehyung cầm điện thoại cười đến vui vẻ, đứa trẻ này thật là đáng yêu.

jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ