Chương 23:

604 49 4
                                    

Jeongyeon đang ngủ bỗng cảm giác khó thở. Phần bụng giống như có vật nặng đè lên làm quá trình hô hấp của cô bị đứt quãng. Giật mình tỉnh giấc, căn phòng tối ôm còn trước mặt cô là một người con gái, nói đúng hơn là cô gái đó đang ngồi lên bụng cô.

Không bực tức vì bị quấy rầy.

Không hề tỏ ra khó chịu.

Jeongyeon giờ chỉ muốn khóc.

" Nayeon!"- Giọng nói yếu ớt vang lên gọi người con gái đó. Hai tay Jeongyeon run run đưa lên nắm chặt hai tay nàng mà xúc động nói -" Em đây rồi."

Nayeon nhìn cô, gương mặt cô hốc hác thấy rõ, vết bầm, vết trầy vẫn còn đó, khiến nàng đau lòng. Nhẹ nhàng đưa tay chạm nhẹ lên vùng má của cô, nàng thỏ thẽ.

" Có đau không?"

" Không."- Cô lắc nhẹ đầu, nước mắt không ngừng rơi. Điều ước của cô cuối cùng đã trở thành sự thật -" Chị nhớ em... Nayeon...Ưm..."

Còn chưa nói hết nỗi lòng của mình, Jeongyeon bất ngờ được Nayeon khóa môi. Nàng nằm trên, chống hai tay hai bên rồi hôn cô một cách mãnh liệt. Hôn cho những ngày tháng xa cách, hôn cho tình yêu nàng dành cho cô tới giờ vẫn sâu đậm như thế. Nàng nhớ cô, nàng yêu cô rất nhiều.

" Hm... Na... yeon."- Cô gọi tên nàng đứt quãng.

" Im lặng và hôn em. Được chứ?"- Nàng ngưng một chút, nghiêm mặt yêu cầu.

Cô tất nhiên là gật đầu tuân lệnh, không dám nói thêm câu nào mà chủ động kéo nàng vào lòng để tiếp tục nụ hôn dang dở của cả hai. Tiếng mút mát của hai cánh lưỡi càng nồng nhiệt hơn, tiếng rên ậm ừ trong cuốn họng của cả hai càng làm đối phương thêm phần hứng thú. Hai bàn tay mềm mại của cô lúc này cũng không thể yên phận mà len lỏi vào trong lớp vải mỏng vuốt ve làn da trần mịn màng của nàng. Nàng cũng chủ động đẩy hông của mình để va chạm với cơ thể của cô, còn hư hỏng bật ra tiếng rên nhỏ đủ để cô tê tái....

" Em... Thật hư hỏng."- Cô cười mắng yêu nàng. Tay không biết từ đâu đã yên vị trong quần của nàng rồi -" Chị nhớ em, Nayeon..."

Nàng biết có vật thể lạ đang đụng chạm cô bé của mình liền nhanh chóng kéo tay cô ra khỏi địa phận. Cô chau mày tỏ ý không hài lòng liền bị nàng cắn một cái lên cổ.

" Hôm nay... Hãy để em làm chủ."- Nàng lại thì thầm, đôi mắt sáng lấp lánh đầy nhiệt huyết khiến cô ngạc nhiên.

" Chỉ cần em thích."- Cô sẽ nuông chiều nàng. Chỉ cần nàng thích, cô sẽ sẵn sàng chấp nhận. Mặc kệ là nàng có làm vợ ai, nàng đang ở đây, ở bên cạnh cô thì sẽ là của cô.

Nàng nhếch mép, dùng cả hai tay ân cần cởi áo cho cô sau đó từ từ lướt vùng lưỡi trên khắp cơ thể đang còn nóng vì sốt của cô. Cảm giác thứ ấm nóng mềm mại lại ướt át chạy khắp nơi trên hai bấu vú của mình khiến Jeongyeon bất giác rên lên. Tiếng rên ngày một lớn hơn khi miệng của nàng đang nuốt trọn đầu ti của cô mà mút mát mãnh liệt.

" Á... Na... Nayeon... ah~"- Cô rên lên sung sướng, ấn đầu nàng. Cô muốn hơn thế, muốn nàng nhiệt tình hơn chút nữa.

[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ