Khoác chiếc áo jean đã lâu không mặc tới, Jeongyeon ngắm nhìn bản thân trong gương, tay còn vuốt vuốt tóc cho thật cool ngầu. Đã từ lâu rồi cô chưa từng thấy bộ dạng này của mình. Đứng ngắm thêm một chút rồi cũng đến lúc phải ra ngoài.
Đứng trước quán bar quen thuộc. Jeongyeon từng bước từng bước, bước xuống bậc thang để tiến thẳng xuống tầng hầm u tối nhưng đầy ánh đèn đủ sắc. Tiếng nhạc buổi sáng có phần êm dịu hơn, không sôi động như vào những lúc chiều tối. Bên trong quầy rượu, một cô gái vừa nhìn thấy cô đã mừng rỡ reo lên tay vẫy nhiệt tình để thu hút sự chú ý của cô.
" Hey... Jeongie"- Cô gái đứng trong quầy gọi Jeongyeon.
Jeongyeon liền cười rất tươi, cô đi tới đập tay với cô gái như những người đàn ông thường đập tay nhau khi gặp chí cốt.
" Lâu rồi mới gặp cậu, Chaeyoung!"- Cô đập tay còn vỗ vỗ vai hỏi thăm bạn cũ.
Cô gái tên Chaeyoung liền cười khuẩy trả lời.
" Chưa chết, ha..ha... hôm nay đến làm luôn hay sao?"
Chaeyoung là chủ quán Bar đồng thời cũng là người pha chế thay những lúc nhân viên không có ở đây. Hôm qua cô có nghe Jeongyeon gọi điện để báo về việc xin vào làm nên hôm nay hỏi lại. Jeongyeon suy nghĩ rồi gật đầu làm ngay, giờ cô cũng đang cần tiền nên làm sớm thì có tiền sớm.
" Tất nhiên rồi. Mình vào luôn nhé?"- cô chỉ tay vào trong quầy, nơi mà Chaeyoung đang đứng rồi hỏi cô ấy.
" Sure... vào đi, mình sẽ hướng dẫn những công thức mới cho cậu ngay."- Chaeyoung nháy mắt gật nhẹ đầu, bước chân đứng nhích sang một bên nhường chỗ cho Jeongyeon bước vào.
Khoảng thời gian còn lại, Chaeyoung vừa giảng dạy vừa thực hiện các động tác pha chế điêu luyện còn Jeongyeon sẽ đứng kế bên và làm theo. Phải công nhận là cô học rất nhanh và trí nhớ rất tốt, một chút thôi mà đã thuộc gần hết các công thức Chaeyoung dạy. Chaeyoung mĩm cười hài lòng khi thưởng thức món rượu do Jeongyeon vừa làm xong, cô gật đầu giơ ngón cái lên rồi tấm tắt khen ngon.
" Quả thật là rất ngon. Mình không sai khi tuyển cậu mà..ha..ha."- giọng cười thỏa mãn của Chaeyoung vang dội cả tầng hầm.
Jeongyeon thở phào nhẹ nhõm, cô cuối cùng cũng vượt kì kiểm tra ngầm của Chaeyoung. Mặc dù nói là tuyển thẳng cô vào làm nhưng Chaeyoung trên cơ bản là phải thử xem năng lực của cô ra sao rồi mới dám nhận. Có việc làm nhanh khi vừa bị sa thải là sự may mắn nhất mà cô nhận được.
Tại một địa điểm khác, trong một quán cafe, nàng ngồi ôn nhu uống ngụm trà đào nóng đầu tiên mặc cho người ngồi đối diện không ngừng luyên thuyên khuyên nàng vào làm lại.
" Jihyo!!!"- Nàng khẽ chau mày gọi, không hiểu sao người chị này hôm nay lại nói nhiều như thế -" Em xin lỗi vì đã từ bỏ công việc khiến mọi thứ đổ dồn lên mọi người nhưng em không còn sự lựa chọn nào khác."
Nàng nói nhằm muốn ngăn Jihyo thuyết phục mình suy nghĩ lại. Jihyo không phải có ý trách nàng trốn tránh trách nhiệm mà cô biết rằng nếu nàng dám chống đối với mọi quyết định của Chủ tich Im thì hậu quả sẽ khó mà lường được. Huống hồ chi Nayeon lại bị cả Im gia từ đầu ghét bỏ, nếu nàng kiên quyết nghĩ làm sẽ bị Appa nàng dồn đến không có đường lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]
FanfictionTình yêu có thật sự là vĩnh cửu khi hai trái tim hướng về nhau nhưng tầng lớp xã hội của họ quá xa. Tình yêu có thật sự làm cho người ta bỏ qua tất cả vì nó. Tình yêu.......