Chủ tịch Wang vừa đáp chuyến bay từ Thụy Sĩ trở về sau khi dự hội thảo bên đó xong. Ông và những người trợ lí của mình đang trò chuyện công việc cùng nhau thì bị hai thanh niên đứng chặn lại. Một người giơ bảng tên và chức vụ của mình ra trước mặt ông và những người khác rồi tự giới thiệu.
" Xin chào! Tôi là Jinyoung là thanh tra viên của sở cảnh sát Seol. Ngài có phải là Wang Liu, chủ tịch tập đoàn GOT7?"
Wang Liu hơi ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của cảnh sát. Có chuyện gì mà cảnh sát đến đón ông ngay tại sân bay như thế? Không lẽ... Chuyện đó...
" Phải... Là tôi!"- Wang Liu trả lời, không quên quan sát động thái của hai vị cảnh sát trước mặt mình.
Junho lúc này lấy ra một tờ giấy có chữ ký và mộc đỏ rồi lạnh lùng tuyên bố.
" Chúng tôi có lệnh bắt giữ khẩn cấp ngài Wang Liu vì tội danh trốn thuế. Ngài có quyền giữ im lặng nhưng những gì ngài nói sẽ là bằng chứng trước tòa. Mong ngài hợp tác!"
Ngoài những người trợ lí đang sửng sốt nghe Junho thông báo thì Wang Liu hoàn toàn điềm tĩnh trước tuyên bố của vị cảnh sát trẻ. Hắn biết rõ chuyện gì đang diễn ra và thừa biết mục đích của bọn cảnh sát này, cứ vài năm chúng lại làm lớn chuyện lên để kiếm được khoản tiền chuộc cho mình... Lần này cũng như những lần trước nên Wang Liu rất bình tĩnh.
" Chắc chắn là có sự hiểu lầm ở đây! Nhưng tôi sẽ theo hai vị về sở cảnh sát để điều tra. Một người ngay thẳng thì không việc gì phải sợ hãi cả!"- Hắn tự tin nói với các trợ lí của mình rồi thong thả đi cùng hai vị thanh tra.
Trên đường ra xe, Junho lén liếc Jinyoung cả hai cùng nở nụ cười bí ẩn sau lưng Wang Liu nhưng hắn không hề hay biết.
Đúng là người ngay không cần phải lo sợ. Nhưng kẻ gian xảo ắt sẽ có một bất ngờ.
Tại căn phòng tối chặt chẽ, Wang Liu cùng hai vị thanh tra Jinyoung và Junho đang ngồi đối diện với nhau. Là một người từng xử lí những vụ việc này nên Wang Liu rất bình tĩnh và lên tiếng phủ đầu trước.
" Tôi muốn gặp luật sư của mình!"
Jinyoung điềm tĩnh mĩm cười với Wang Liu, lần này sẽ không như những lần khác đâu thưa ngài Chủ tịch Wang. Nụ cười của Jinyoung tuy không làm sắc mặt Wang Liu thay đổi gì nhưng nó lại khiến tâm trí hắn có một chút lo lắng.
" Chủ tịch Wang cần gặp luật sư của mình sao?"- Jinyoung cố tình hỏi lại.
" Phải, anh ta sẽ nói những gì cần nói cho cảnh sát các anh. Tôi sẽ im lặng cho đến khi luật sư của tôi có mặt!"- Hắn trả lời.
Junho ngồi dựa vào thành ghế, tư chất thông thã tuyên bố.
" Cho dù ngài có gọi luật sư nào đi chăng nữa thì ngài cũng không được tại ngoại đâu thưa Chủ tịch Wang."
" Gì... Gì chứ?"
Wang Liu khẽ nhíu mày nhìn Junho, ý của tên thanh tra này là gì? Hắn tự hỏi nhưng không tìm ra được lời giải đáp. Jae lúc này từ bên ngoài đi vào, anh đưa một tập hồ sơ gì đó cho Jinyoung rồi cũng đứng lại nghe màn đối đáp của Wang Liu. Nụ cười của Jae một lần nữa khiến tâm trí đang kiên định của Wang Liu gần như lung lay thêm lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]
Hayran KurguTình yêu có thật sự là vĩnh cửu khi hai trái tim hướng về nhau nhưng tầng lớp xã hội của họ quá xa. Tình yêu có thật sự làm cho người ta bỏ qua tất cả vì nó. Tình yêu.......