Hôm nay Dahuyn bận vài việc trong công ty nên cô đã sai vệ sĩ của mình đến đón Momo khi tan ca. Momo nhận được tin nhắn liền yên tâm đứng trước cổng công ty chờ người của Dahuyn tới đón. Được một lúc thì có hai người mặt vest đen, đeo kính đen đến cuối chào cô.
" Chúng tôi được lệnh đến đón tiểu thư Momo!"- Một người lên tiếng nói còn người kia thì lấy ô bật lên che nắng cho Momo.
Cô thấy vậy liền vui vẻ đi theo họ lên một chiếc xe đen, vừa ngồi vào xe đã hỏi đến Dahuyn ngay.
" Dahuyn chị ấy có nói chừng nào xong việc không ạ? Điện thoại của tôi hết pin rồi nên không gọi cho chị ấy được!"
" À, Chủ tịch sắp xong việc rồi ạ, cô ấy sẽ đến đón cô sau!"- Người vệ sĩ ngồi bên cạnh Momo vừa nhếch môi cười với cô vừa trả lời.
" À... dạ!"- Momo thấy người vệ sĩ này có gì đó kì kì nhưng không nói ra. Thường thì mấy người vệ sĩ có nét rất lạnh lùng và bí ẩn.
" Ểh... Đây đâu phải đường về nhà... Các anh đi đâu vậy?"- Xe chạy được một lúc thì Momo cảm thấy có dấu hiệu bất thường khi chiếc xe rẽ sang một hướng khác.
" Chúng ta đang trở về nhà mà tiểu thư? Ha..ha... xem cô kìa, rối hết cả lên!"- Người tài xế im lặng nảy giờ tự nhiên lên tiếng.
Momo sửng người khi phát hiện ra giọng nói của tên tài xế nghe rất quen. Đúng lúc này, hai tên vệ sĩ lạ lùng kia bất ngờ lấy ra khẩu súng ngắn kê sát hai bên eo của Momo khiến cô nàng đơ ra, mắc bẫy rồi. Jackson nhìn tấm kính trước mặt khẽ mĩm cười hài lòng, hắn cởi bỏ chiếc nón của mình ra để lộ khuôn mặt cho Momo thấy. Đúng như dự đoán của hắn, cô nàng rất kích động.
" Wang Jackson!!!"- Cô hét lớn.
" Đã lâu không gặp... Cô trợ lí của tôi."- Hắn cười gian tà nhìn Momo rồi khẽ liếm môi -" Nhìn cô bây giờ cũng đẹp lắm chứ."
" Jackson, cậu bây giờ là tội phạm truy nã không thể trốn thoát được đâu. Tôi khuyên cậu nên ra đầu thú đi."- Momo khuyên nhủ, lòng đầy lo lắng khi hắn bật cười sau câu nói của cô.
Hắn cười lớn, hai tên ngồi cạnh cô thấy vậy cũng cười hùa theo đầy man rợ.
" Ha..ha..ha... Đầu thú? Ha..ha..ha..."- Hắn cười rất sảng khoái, còn nhắc lại lời của Momo. Bảo hắn đầu thú sao? Moo là thật hay giả bộ ngây thơ vậy. Hắn đi đến bước đường này là do ai gây ra? Giờ bắt hắn đi tự thú... Momo... Cô đang mơ hả? -" Câu nói buồn cười nhất từ trước đến giờ cô trợ lý xinh đẹp à... Ha..ha... chảy cả nước mắt đây này."
Hắn dùng tay gạt đi hai giọt nước mắt tràn ra vì cười rồi nhếch nhẹ môi nói tiếp.
" Bắt Wang Jackson này đầu thú sao? Ha..ha... Chi bằng bắt Jackson tôi giết cô thì có thể đó Momo. Ngây thơ thật."
Momo tức run người nhưng không thể làm gì được vì bị hai tên đàn em của hắn ghì chặt bằng hai khẩu súng ngắn. Cô hít thở nhanh, bình tĩnh suy nghĩ kế sách bỏ trốn nhưng không nghĩ ra cách nào hết... Khỉ thật.
Dahuyn trợn mắt hét lớn khi hai vệ sĩ của cô quay lại và báo không thấy Momo ở công ty. Cô gần như muốn xé xác họ ra thành trăm mảnh, không ngừng la mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Yeon NC-17] Nữ Tổng tài của tôi [ImNayeon x YooJeongyeon]
FanfictionTình yêu có thật sự là vĩnh cửu khi hai trái tim hướng về nhau nhưng tầng lớp xã hội của họ quá xa. Tình yêu có thật sự làm cho người ta bỏ qua tất cả vì nó. Tình yêu.......